Chia sẻ

Tre Làng

BẮT QUẢ TANG 2 PHÓNG VIÊN TỐNG TIỀN CSGT TIỀN GIANG

Khoai@

Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an huyện Bình Chánh, TP HCM bắt quả tang và tạm giữ 2 phóng viên có hành vi tống tiền lực lượng CSGT vào trưa 30/7/2018.

Được biết, 2 đối tượng xưng là phóng viên bị bắt và tạm giữ này có tên là Uần và Dũng cùng công tác tại một tờ báo có chi nhánh ở Tây Nguyên.

Tin ban đầu cho hay, từ đầu tháng 6/2018, hai phóng viên này đã bí mật theo dõi và ghi hình CSGT khi tuần tra, kiểm soát trên đường, sau đó gọi điện cho Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an tỉnh Tiền Giang để "làm việc", đồng thời "hé lộ" rằng đã có clip quay được cảnh CSGT làm việc sai quy trình.... Tuy nhiên, Phòng CSGT công an Tiền giang yêu cầu đến làm việc trực tiếp chứ không chấp nhận làm việc qua điện thoại.

Từ đó đến cuối tháng 7/2018, 2 phóng viên này đã liên hệ riêng với một số CSGT của Công an Tiền Giang, đe dọa và đề nghị "làm việc riêng" đồng thời gợi ý nếu các CSGT chịu chung chi 250 triệu sẽ được các phóng viên này bỏ qua. Những lời đe dọa tống tiền của 2 phóng viên đã được các CSGT báo cáo lên lãnh đạo công an tỉnh xin ý kiến xử lý.

Lúc 11 giờ ngày 30/7/2018, Phòng hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang và Công an Bình Chánh đã phối hợp bắt quả tang việc 2 phóng viên này tống tiền các CSGT với số tiền là 250 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được PC45 công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra.

***
Trong một diễn biến khác, nhiều anh chị em làm báo cung cấp thông tin về phóng viên tên Hiển theo 2 link sau:

Nhà báo Mai Xuân Hiển tiếp tục bị tố lừa đảo

Và:



Ai đã tiếp tay cho nhà báo rởm Mai Xuân Hiển lộng hành.

9 nhận xét:

  1. Tống tiền à, dám động vào người của Nhà nước của lực lượng bảo vệ mình để bêu xấu à, nhà báo bay giờ làm gì còn tâm huyết nữa toàn lều báo không làm ăn được tống tiền thôi, quá buồn cho ngành báo chí một thời là đầu tàu cách mạng Việt Nam, thật may csgt thphcm và tiền giang đã phối hợp hiệu quả để cho bọn này về đồn rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nhà báo bây giờ kinh nhỉ. Ngay cả lực lượng công an mà cũng dám uy hiếp thì bọn này liều thật. Chưa biết là các đồng chí CSGT ở đó có làm sai quy trình hay không, nhưng việc tống tiền đã là một việc làm trái pháp luật rồi. Báo bây giờ không chỉ đe dọa người dân bình thường mà còn đe dọa cả công an. Bảo vệ họ rồi bị họ trả ơn bằng cách tống tiền. Công an chả sợ quá cơ những thành phần hám lợi thế này. Nhà tù vẫy gọi các em.

    Trả lờiXóa
  3. thật nực cười khi 2 tên nhà báo ngu xuẩn này lại đi đe dọa tống tiền các chiến sĩ CSGT. đúng là xã hội nhiều cái đáng lên án, chỉ vì hám lợi mà bất chấp cả những chiêu trò thủ đoạn mù quáng, ngu xuẩn.quá buồn cho ngành báo chí một thời là đầu tàu cách mạng Việt Nam lại có những thành phần như này

    Trả lờiXóa
  4. Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an huyện Bình Chánh, TP HCM bắt quả tang và tạm giữ 2 phóng viên có hành vi tống tiền lực lượng CSGT vào trưa 30/7/2018.

    Được biết, 2 phóng viên bị bắt và tạm giữ này có tên là Hiển và Dũng cùng công tác tại một tờ báo có chi nhánh ở Tây Nguyên.

    Trả lờiXóa
  5. Tin ban đầu cho hay, từ đầu tháng 6/2018, hai phóng viên này đã bí mật theo dõi và ghi hình CSGT khi tuần tra, kiểm soát trên đường, sau đó gọi điện cho Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an tỉnh Tiền Giang để "làm việc", đồng thời "hé lộ" rằng đã có clip quay được cảnh CSGT làm việc sai quy trình.... Tuy nhiên, Phòng CSGT công an Tiền giang yêu cầu đến làm việc trực tiếp chứ không chấp nhận làm việc qua điện thoại.
    THÔI XONG!

    Trả lờiXóa
  6. Từ đó đến cuối tháng 7/2018, 2 phóng viên này đã liên hệ riêng với một số CSGT của Công an Tiền Giang, đe dọa và đề nghị "làm việc riêng" đồng thời gợi ý nếu các CSGT chịu chung chi 250 triệu sẽ được các phóng viên này bỏ qua. Những lời đe dọa tống tiền của 2 phóng viên đã được các CSGT báo cáo lên lãnh đạo công an tỉnh xin ý kiến xử lý.

    Trả lờiXóa
  7. chắc xem video nhiều quá nên nghĩ mấy anh csgt nhiều tiền mới tìm cách tiêu bớt đây mà, nghĩ sao mà đòi tống tiền cả công an nữa trời, đừng hỏi về độ lì luôn, nghĩ họ chỉ bắt được xe nên không bắt được mình hử

    Trả lờiXóa
  8. Nhà báo bây giờ kinh nhỉ. Ngay cả lực lượng công an mà cũng dám uy hiếp thì bọn này liều thật. Chưa biết là các đồng chí CSGT ở đó có làm sai quy trình hay không, nhưng việc tống tiền đã là một việc làm trái pháp luật rồi. Báo bây giờ không chỉ đe dọa người dân bình thường mà còn đe dọa cả công an. Bảo vệ họ rồi bị họ trả ơn bằng cách tống tiền. Công an chả sợ quá cơ những thành phần hám lợi thế này. Nhà tù vẫy gọi các em.

    Trả lờiXóa

    Trả lờiXóa
  9. phóng viên bây giờ đừng hỏi cái độ liều nhỉ, mượn tiếng công tác thu thập thông tin để đi quay lên rồi thì đưa tin không đưa, quay lại úp mở dọa công an đòi tiền, trên đời này tưởng cưa bom là liều lắm rồi hóa ra vẫn chưa phải

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog