Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN TP NHA TRANG THÔNG TIN VỀ PHẢN ỨNG CỦA CỰ TUYỂN THỦ U23 TỪ HỮU PHƯỚC

Công an nói về thông tin cựu tuyển thủ U23 Từ Hữu Phước phản ứng

(NLĐO)- Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khẳng định đã yêu cầu người nhà đưa cựu tuyển thủ U23 Từ Hữu Phước lên cơ quan công an trình diện vì liên quan đến vụ cướp giật

Chiều 20-7, trao đổi với Báo Người Lao Động về việc một trang điện tử dẫn lời cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước tỏ ra bức xúc về việc truy tìm mình và cho biết sáng cùng ngày đã lên cơ quan Công an TP Nha Trang làm việc nhưng lãnh đạo nói không biết việc này, thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó trưởng Công an TP Nha Trang, nói: "Tầm bậy. Đối tượng này chưa làm việc với cơ quan công an. Chúng tôi đang yêu cầu người nhà đưa đối tượng này trình diện Công an TP Nha Trang để xác minh vụ việc".

Thượng tá Thành cũng cho hay đơn vị này có thông báo truy tìm đối tượng Từ Hữu Phước, thường trú tại xã Vĩnh Thạnh (TP Nha Trang), vì liên quan đến một vụ cướp giật. "Đây là thông báo truy tìm đối tượng chứ không phải là truy nã. Tên đối tượng là Từ Hữu Phước đã có thông báo công khai" - Thượng tá Thành nói thêm.

Trước đó, Công an xã Vĩnh Thạnh cũng xác nhận Phước từng là cựu tuyển thủ U23 quốc gia. Sau này do nghiện ma túy nên không còn đá bóng nữa. Phước đi khỏi nơi cư trú hiện chưa liên lạc được.

Thông báo truy tìm đối tượng Từ Hữu Phước của Công an TP Nha Trang

Theo thông báo truy tìm đối tượng của Cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Nha Trang thì Phước có liên quan đến vụ án "Cướp giật tài sản" xảy ra tại ngã tư Hùng Vương – Nguyễn Thị Minh Khai (TP Nha Trang) vào ngày 14-1-2018.

Theo đó, Từ Hữu Phước là người điều khiển chiếc xe máy Exciter chở theo đồng phạm Ngô Tấn Thành đến ngã tư Hùng Vương - Nguyễn Thị Minh Khai thì phát hiện một khách du lịch người Trung Quốc tên Mao Jian Mei (SN 1960) đang đi trên đường.

Phước đã điều khiển xe máy áp sát để Ngô Tấn Thành thực hiện hành vi cướp giật giỏ xách với nhiều đồ giá trị. Tuy nhiên, vị khách giật lại túi xách làm xe Phước ngã xuống đường.

Sau đó, Phước đã bỏ xe tẩu thoát còn Thành bị nhân dân bắt giữ rồi giao cho cơ quan công an xử lý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang đã gửi thông báo truy tìm Phước với dấu vết và dị hình: nốt ruồi cách 1 cm dưới sau đuôi mắt phải.

Trong khi đó, sáng nay, một số trang điện tử cho rằng đã trao đổi qua điện thoại với Từ Hữu Phước và được người này cho biết: "Đọc lại, tôi thấy người ta đăng đúng họ tên, ngày tháng năm sinh chính xác của tôi. Họ còn lấy cái ảnh trong Facebook của tôi để ghép vào. Trong đó còn có thông tin tên cha, mẹ tôi nữa. Sáng nay tôi đã lên cơ quan Công an TP Nha Trang nhưng lãnh đạo cơ quan nói không biết việc này. Còn điều tra viên đăng thông tin truy tìm tôi hiện đang đi công tác, chắc có sự nhầm lẫn, hẹn tôi gặp vào thứ 2 tới".

Kỳ Nam

2 nhận xét:

  1. Chỉ là cái mác cựu tuyển thủ u23 quốc gia mà coi thường pháp luật muốn làm gì thì làm thì không được rồi, từ lâu cái tên này cũng đã là dĩ vãng với nền bóng đá nội rồi mà, chắc là lười luyện tập lười thi đấu nên bị thanh lý ko có việc làm nên mới sinh ra đi cướp đây mà, quá đáng buồn cho một thế hệ cầu thủ nước nhà vì tiền đã sa đà vào trốn ngục tù

    Trả lờiXóa
  2. Thì cứ để người ta làm việc cái đã chưa gì đã, còn tuyển quốc gia thì đâu có nghĩa là thích vi phạm là vi phạm đâu, lại còn cướp giật tài sản nữa chứ, quả này mà đúng người thì báo chí là được một bữa liên hoan

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog