Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG TRA TẤN DÃ MAN Y NHIÊU

VOV.VN - Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can được đưa ra sau khi có kết quả giám định thương tật đối với chị Y Nhiêu.

Tối 24/7, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đã chính thức khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Hà, nghi can có hành vi tra tấn dã man cô gái Y Nhiêu, tỉnh Kon Tum.

Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Hà (SN 1979) được đưa ra sau khi có kết quả giám định thương tật đối với chị Y Nhiêu (SN 1995, trú thôn Pêng Siêl, Đăk Pét, Đăk Glei, Kon Tum).

Mặc dù chưa công bố kết quả giám định tỷ lệ thương tật, song theo Công an TP Pleiku, đã có đủ cơ sở để khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Nguyễn Thị Hà. Các bước điều tra đã được Công an TP Pleiku thực hiện một cách cẩn thận, chính xác và đầy đủ, đảm bảo các thủ tục tố tụng cần thiết để ra quyết định khởi tố.

Công an TP Pleiku đưa cô Y Nhiêu đi giám định thương tật.

Trước đó, chị Y Nhiêu đã làm đơn tố giác bà Nguyễn Thị Hà đã có những hành vi tra tấn dã man chị đến Công an thành phố Pleiku. Cụ thể, Y Nhiêu cho rằng bị bà Hà dùng khò lửa khò vào da, dùng bàn là nóng chà lên tay rồi lấy thanh sắt nung nóng dí vào người; mặt chị bị bà Hà rạch dao lam, dí bàn là và thanh sắt nung nóng; tai thì bị dùng kìm cắt kẽm cắt đứt; thậm chí bà Hà còn dùng búa đập răng Y Nhiêu nhưng răng không gãy, rồi sau đó lấy kìm bẻ cho gãy.

Cũng theo Y Nhiêu, khi mang thai tháng thứ 5, chị cũng bị bà Hà đánh đến sẩy thai. Việc bị tra tấn khiến Y Nhiêu đi lại rất khó khăn và bị đe dọa nên rất lo sợ, không dám bỏ trốn. Đến ngày 9/7, lợi dụng lúc nửa đêm, Y Nhiêu mới trốn thoát khỏi “địa ngục” này và được người dân, cơ quan chức năng hỗ trợ, đưa đi điều trị./.

6 nhận xét:

  1. Những hành dộng không thể tàn bạo hơn "dùng bàn là nóng chà lên tay rồi lấy thanh sắt nung nóng dí vào người; mặt chị bị bà Hà rạch dao lam, dí bàn là và thanh sắt nung nóng; tai thì bị dùng kìm cắt kẽm cắt đứt; thậm chí bà Hà còn dùng búa đập răng Y Nhiêu nhưng răng không gãy, rồi sau đó lấy kìm bẻ cho gãy". Sao người với người lại độc ác thế, bà ta phải bị pháp uật trừng trị

    Trả lờiXóa
  2. Theo lời khai của Y Nhiêu, khi mang thai tháng thứ 5, chị cũng bị bà Hà đánh đến sẩy thai. Việc bị tra tấn khiến Y Nhiêu đi lại rất khó khăn và bị đe dọa nên rất lo sợ, không dám bỏ trốn. Đến ngày 9/7, lợi dụng lúc nửa đêm, Y Nhiêu mới trốn thoát khỏi “địa ngục” này và được người dân, cơ quan chức năng hỗ trợ, đưa đi điều trị. Công an nên làm rõ vụ việc trả lại công lý cho người bị hại

    Trả lờiXóa
  3. Cũng theo Y Nhiêu, khi mang thai tháng thứ 5, chị cũng bị bà Hà đánh đến sẩy thai. Việc bị tra tấn khiến Y Nhiêu đi lại rất khó khăn và bị đe dọa nên rất lo sợ, không dám bỏ trốn. Đến ngày 9/7, lợi dụng lúc nửa đêm, Y Nhiêu mới trốn thoát khỏi “địa ngục” này và được người dân, cơ quan chức năng hỗ trợ, đưa đi điều trị. Cùng là con người với nha mà tra tấn nhau dã man như vậy thì thật là không thể hiểu nổi, đúng là con người là loài động vật dã man và tởm lợm nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội thật sự đáng sợ quá. Là chủ hay là người giúp việc suy cho cùng đều là con người với nhau cả, có quyền gì mà đánh đập, hành hạ nhau. Ngay cả khi mang thai cũng không được tha, Nguyễn Thị Hà còn giết chết một đứa trẻ chưa kịp chào đời. Chị ta sẽ nhận được bản án thích đáng cho những hành động thiếu văn hóa, thiếu đạo đức của mình.

    Trả lờiXóa
  5. loài người phát triển đến tầm này rồi mà vẫn còn những con người vẫn chưa tiến hóa hết nhỉ, sống trong cộng đồng mà vẫn hành động man rợ không khác gì tra tấn thời trung cổ cả, loại này thì đem ra tòa mà xử cho kịch khung đi, xã hội nào mà chấp nhận nổi con người này

    Trả lờiXóa
  6. Bà kia cũng dại cơ, đánh đập cho thế sao không cầu cứu hàng xóm, không thấy đề cập đến việc báo công an sớm nữa, lương cũng có phải là cao lắm đâu, bị con mụ ngáo đá nó hành cho lên bờ xuống ruộng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog