Chia sẻ

Tre Làng

LẠI KÊU GỌI BIỂU TÌNH TỪ NHỮNG KẺ TÂM THẦN CHÍNH TRỊ

Tiếp tục có kêu gọi biểu tình từ những kẻ dấu hiệu tâm thần


Sau khi Việt tân và zân chủ gia, linh mục Vinh hiệp đồng kêu gọi “tổng biểu tình” phản đối dự luật Luật đặc khu và luật An ninh mạng, lòe bịp được không ít dân chúng hùa theo hồi giữa tháng 6/2018. Đến nay, dù nhiều nỗ lực khác nhau, song khi người dân tỉnh ngộ, chúng không thể lôi kéo thêm bất cứ cuộc biểu tình nào nữa. Bù lại, để ý trên mạng Internet, vẫn tiếp tục xuất hiện những lời kêu gọi biểu tình không bình thường từ những kẻ có dấu hiệu tâm thần.

Liên tục nhiều ngày nay, fb Trần Trúc Giang tự nhận đang sống ở Thanh Oai, Hà Nội, làm nghề xe ôm tự do, kết bạn với rất nhiều anh chị zân chủ trong và ngoài nước, thường xuyên chia sẻ các bài viết “chống cộng” của họ đã kêu gọi biểu tình vào ngày 28 và 29/7 và các ngày thứ 7, Chủ nhật tiếp theo phản đối dự luật đặc khu cũng như hưởng ứng các lời kêu gọi từ linh mục Nguyễn Văn Lý, trang Dân làm báo của Việt tân Vũ Đông Hà, thượng tọa Thông Lai… Trần Trúc Giang đề nghị những người hưởng ứng biểu tình “hy sinh 2 ngày cuối tuần” và “bịt tất cả các ngõ ra vào của tất cả mọi sân bay, nhất là Nội Bài và Tân Sơn Nhất”, hướng dẫn số tham gia không mang theo biểu ngữ, truyền đơn, cờ quạt, chỉ hát bài hát yêu quê hương và mang theo cây dù tự vệ và chai nước uống. Đọc các lời kêu gọi của fb Trần Trúc Giang này thấy rõ, ông ta có biểu hiện tâm thần hỗn loạn, câu chữ lộn xộn, được cắt,dán, cóp nhặt từ các trang phản động, chống đối gắn mác “dân chủ”. Tuy nhiên cường độ like, share các bài viết từ các “mẫu hình dân chủ” và cường độ hô hào biểu tình, gây rối theo mẫu hình “đấu tranh dân chủ”mà ông ta ngưỡng mộ…thật khủng khiếp.

Xem link

Không chỉ có có Trần Trúc Giang, trên mạng xã hội này còn nhiều kẻ tương tự, điển hình như Nguyễn Bá Đăng ở Hải Dương, kẻ từng được Nguyễn Thanh Giang đưa vào danh sách biên tập Tập san Tổ Quốc do ông Nguyễn Gia Kiểng nuôi dưỡng và biên tập bài vở mang tên ông này cho tờ báo được gọi “tiếng nói phản biện của trí thức, lão thành cách mạng” trong nước. Sau khi Nguyễn Thanh Giang lâm bệnh, tờ Tập san Tổ quốc chết lâm sàng, Nguyễn Bá Đăng tiếp tục được vợ chồng Lê Thị Công Nhân và quỹ Bầu bí tương thân hộ trợ, động viên… tiếp tục tâm thần trên mạng xã hội. Liên tục kể từ khi nổ ra các cuộc biểu tình phản đối dự luật đặc khu, an ninh mạng, hầu như tuần nào cũng thấy Đăng kêu gọi biểu tình tiếp vào các ngày thứ 7, chủ nhật với ngôn ngữ mang “tình trạng” tương tự như Trần Trúc Giang!

Nhìn những bệnh nhân tiềm năng của trại tâm thần đang ngày ngày “tiền hô hậu ủng” cho các trang tin của giới zân chủ mạng, được giới zân chủ, cờ vàng cổ súy, gọi đó là tự do ngôn luận, tha hồ hô hào biểu tình với các kịch bản cắt dán của họ mà không khỏi đau lòng cho các sản phẩm “con đẻ” của mạng xã hội và “phong trào dân chủ”. Họ đều là những facebooker hàng chục năm nay “dai dẳng” cổ vũ đấu tranh dân chủ, tự do ngôn luận trên mạng xã hội - nơi được xem là “vũ khí đấu tranh”, “môi trường thuận lợi” giúp cho các tổ chức, đảng phái “chống cộng” trong và ngoài nước nuôi dưỡng, phát triển lực lượng nuôi hoài bão lật đổ thể chế để xây dựng mô hình xã hội giàu mạnh như Mỹ, Tây phương!

Cũng còn may những kẻ như Trần Trúc Giang, Nguyễn Bá Đăng vẫn chỉ hô hào theo khuynh hướng “bất tuân dân sự”, “bất bạo động”. Vừa qua người dân cả nước chứng kiến công an bắt hàng loạt những kẻ theo Chính phủ Đào Minh Quân, Triều Đại Việt… toàn ôm mộng đánh bom, tấn công vào trụ sở chính quyền, công an để nuôi dưỡng ngày “phục quốc” mới đáng sợ. Con số fan của đám Đào Minh Quân này đã lên hàng trăm, mỗi “trận đánh”, đám băng đảng tướng tá, chính phủ của Quân chỉ cần gởi vài trăm đô về là đủ để nổi danh, tiếng tăm khiến cả bộ máy công an và dân mạng Việt choáng váng!

Ấy thế mà thật đáng sợ khi Luật An ninh mạng với quy định pháp luật nhằm quản lý, ngăn chặn người cung cấp và người sử dụng mạng Internet vi phạm pháp luật, không khác gì luật giao thông đối với người sử dụng đường xá thì Việt tân và băng đảng tay sai như VOICE, Nguyễn Quang A và các “nhân sỹ trí thức”, Nguyễn Thái Hợp và hệ thống linh mục, giáo xứ Công giáo Vinh,… đều ầm ầm nội vận, ngoại vận hòng mong ngăn cản nó ra đời, vận động dân biểu Mỹ ép Google, Facebook “bất tuân” Luật này với chúng, cùng đủ các trò hề khác dưới danh nghĩa đảm bảo quyền “tự do ngôn luận”, “tự do Internet”. Đúng là chỉ có kẻ xấu mới sợ Luật An ninh mạng!

7 nhận xét:

  1. "đều ầm ầm nội vận, ngoại vận hòng mong ngăn cản nó ra đời, vận động dân biểu Mỹ ép Google, Facebook “bất tuân” Luật này với chúng" vận động thế nhưng mà có được đâu, luật vẫn cứ ra đến ngày vẫn cứ áp dụng bình thường đấy thôi, đán dân chủ sắp tàn đời đến nơi rồi còn gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:20 29/7/18

      Chó cửa sủa, việc ta ta làm.
      Mỹ và Tây Âu nó cũng có luật này. Một số bang ở Mỹ còn kinh khủng hơn cả luật ở Liên Bang nữa.
      Đám thối mồm ở VN tuổi gì mà ngoác mồm ra chứ.

      Xóa
  2. Bắt cổ thằng chó già Nguyễn Q. A lại, cho nó đi bóc lịch 20 năm, cứ để nó tự do làm bậy

    Trả lờiXóa
  3. Không biết trong số người mà đi ra đường biểu tình được mấy người thực sự hiểu biết về luật đặc khu và luật an ninh mạng hay bị kẻ khác đánh đúng điểm CHẾT nên mới la hét để tỏ thái độ của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là có thể gọi là những kẻ tâm thần chính trị được, suốt ngày nhận tiền từ nước ngoài để rồi kích động người dân đi biểu tình đập phá. Thực sự chính những người dân chúng ta phải cảnh giác với những trò xúi giục của bọn này!

    Trả lờiXóa
  5. dân giờ nó chả ra đường nữa đâu, dại thì cũng dai một lần thôi, đốt ngần đấy xe là đủ hối hận rồi, ai ngu mà đi nghe lời kẻ xấu làm thêm vụ nữa đâu, xong xuôi tài sản của mình thì hỏng, người thì đi tù trong khi chúng nó có làm sao đâu

    Trả lờiXóa
  6. nghĩ sao mà đến một đứa tép riu cũng đòi kêu gọi biểu tình trên diện rộng nữa trời, biết là nó muốn ghi điểm trong mắt đám quan thầy hải ngoại, nhưng mà làm như này nó quá sức rồi, biểu tình ở việt nam bây giờ rất khó xảy ra

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog