Chia sẻ

Tre Làng

Mỹ: CẢNH SÁT BẮT GIỮ NGƯỜI TƯỞNG NIỆM VÌ CÓ HÀNH VI TRÁI QUY ĐỊNH


Mời xem video gốc có tên: What Dancing Looks Like In "Free" America

Chúc mừng sanh nhật Hoa Kỳ!!!!

Tự do ngôn luận- tự do thể hiện tư tưởng- tự do thể hiện bản thân đó là quyền của mỗi công dân được hiến pháp hoa kỳ quy định.

Tuy nhiên đéo có nghĩa là anh muốn thể hiện các quyền đó ở bất cứ nơi nào anh thích.

Ngay cả tại đài tưởng niệm cha già dân tộc- khai quốc lãnh tụ Thomas jefferson, người đã tham gia biên ra tuyên ngôn độc lập và hiến pháp Hoa kỳ- thì việc thể hiện nhảy múa của anh là đéo được, là trái mí quy định của khu tưởng niệm- sau khi cảnh cáo- anh tiếp tục thể hiện thì mời anh ra ngoài- anh đéo đi- anh chống đối thì mời anh lên phường đnn.

Tự do ok nhưng phải bảo đảm quyền tự do của những người khác- họ đến khu tưởng niệm để tri ân lãnh tụ trong không khí trang nghiêm- đéo phải để xem anh múa may quay cuồng.

Mừng sanh thần Mẽo quốc.

****



Remember how free you are today while watching these people get slammed to the ground, choked out and arrested all for dancing at the Thomas Jefferson Memorial. TJ would be rolling in his grave!

Join Us & Help: Police The Police

4 nhận xét:

  1. Ôi vãi cả tự do ngôn luận ở thiên đường tư bản Mỹ đấy, xạo ngôn cảnh sát nó cũng đánh đập rồi bắt cho rũ tù đấy thôi, công an Việt Nam hiền chán, chúng chửi chế độ công an ta cũng không dám đánh đập nhân dân, haha đấy cứ mơ ước sang xứ thiên đường đi mơ ước nữa vào haha

    Trả lờiXóa
  2. Ngay cả tại đài tưởng niệm cha già dân tộc- khai quốc lãnh tụ Thomas jefferson, người đã tham gia biên ra tuyên ngôn độc lập và hiến pháp Hoa kỳ- thì việc thể hiện nhảy múa của anh là đéo được, là trái mí quy định của khu tưởng niệm- sau khi cảnh cáo- anh tiếp tục thể hiện thì mời anh ra ngoài- anh đéo đi- anh chống đối thì mời anh lên phường đnn.

    Trả lờiXóa
  3. Những người Việt Nam thường xuyên ca tụng Mỹ là "thế giới tự do" thì hãy lấy đây là 1 bài học và đây là thực tế của Thế giới tự do Phương Tây thì cũng phải có khuôn khổ, pháp luật và các hành vi phản cảm nơi tôn nghiêm, nơi công cộng đều phải bị ngăn chặn chứ đừng có nghĩ chỉ ở Việt Nam mới áp dụng và rồi tung hô Mẫu Quốc để xuyên tạc đất nước Mẹ đẻ của mình rằng là không tốt, mất tự do.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sanh nhật Hoa Kỳ!!!!

    Tự do ngôn luận- tự do thể hiện tư tưởng- tự do thể hiện bản thân đó là quyền của mỗi công dân được hiến pháp hoa kỳ quy định.

    Tuy nhiên đéo có nghĩa là anh muốn thể hiện các quyền đó ở bất cứ nơi nào anh thích.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog