Chia sẻ

Tre Làng

Nhà báo Trương Châu Hữu Danh và "Nhà Hảo Tâm" 200 triệu


Lời đầu tiên thì nhà báo "Hữu Danh" ở đây là Trương Châu Hữu Danh, anh chàng nhà báo này có mối quan hệ với Lê Nguyễn Hương Trà, Nguyễn Tín (admin NKBN)... và là một trong những nhà báo phản đối từ Luật An ninh mạng đến Luật "Đặc Khu".

Nói tóm gọn thế về anh nhà báo thôi, tiếp theo về vụ tay Hoàng Anh "bỏ 200 triệu" làm đường cho 03 hộ dân ở xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi thì như báo Đất Việt đã có bài vạch trần: http://baodatviet.vn/…/su-that-tam-giu-nguoi-bo-200-trieu-…/ rằng tay Hoàng Anh này không những lấn chiếm đất của Doanh nghiệp mà còn phá luôn cái mương thoát nước dân sinh ở đây. Phía doanh nghiệp đã có đơn yêu cầu phải trả lại nguyên trạng nên ông Hoàng Anh phải làm là đúng rồi, thế mà trong báo lại đổ hết lên đầu Chính quyền chưa kể còn đăng cả loạt ảnh Giấy khen rằng tay Hoàng Anh có thành tích bắt cướp này nọ, thế lúc được khen đó đã nhận tiền thưởng chưa, nhận rồi mà giờ vẫn muốn dùng mớ Giấy khen đó để bám vào lòng "thương" của dân xứ Đông Lào à ! (những bài báo khóc mướn thế này thật tởm lợm)

Và theo nhà báo Hữu Danh viết trong này thì anh Hoàng Anh này chỉ muốn làm điều tốt và mọi tội lỗi đều được đổ lên cho Chính quyền, Công an xã. Thế mà lúc lên cơ quan làm việc thành anh Hoàng Anh này lại khai:

"Có người thuê thi công san lấp, đặt cống, không phải là chủ đầu tư."

Vậy ai đã thuê ông Hoàng Anh làm chuyện này ? Ô mà thế sao lúc trên cơ quan anh lại khai 01 đằng, lúc gặp nhà báo Hữu Danh anh lại khai 01 nẻo thế ?!

Chưa kê nếu kéo xuống phần bình luận trong link báo Đất Việt hoặc lên web Otofun.net mà đọc thì rất nhiều người bóc phốt anh Hoàng Anh là "cò đất" có tiếng ở Trung An, Củ Chi.

Theo 01 thông tin khác thì UBND Tp.HCM đã duyệt chi 20 tỷ từ ngân sách cho UBND Củ Chi để làm tuyến đường chính-phụ ở ngay khu vực này, cho nên con đường 100m (đường nhánh) vốn đã nằm trong kế hoạch làm đường, và 03 hộ dân sát con đường này đang có ý định rao bán nhà đất.

Vì thế trong giới "cò đất" hay có câu: "Đi nhanh 05 phút là đi trước 50 năm" ý ám chỉ nếu đường đây mà là đường nhựa sớm thì giá nhà đất của 03 hộ kia (chưa tính số đất nền nằm phía sau sát con đường 100m này) sẽ tăng cao so với các nhà đất quanh đó, dù là cách 01 con đường, chứ đợi đến lúc cả xã lên đường nhựa hết thì...giá như nhau nhé!

Vậy nên, ai muốn kiếm lời từ con đường này các bạn đã hiểu rồi chứ !


P/s: Báo chí điện tử là dạng gây loạn

2 nhận xét:

  1. Nhà báo Hữu Danh không biết gì về vụ việc thì tốt nhất nên im lặng chứ đừng phát ngôn vớ vẩn. Đừng lấy cái danh nhà báo ra là muốn nói gì thì nói. Nhà báo phải có lương tâm thì mới có thể làm người khác tin được. Vụ việc này đã quá rõ ràng rồi.Anh Hoàng Anh đã làm sai và đã phải trả lại hiện trạng ban đầu của con đường. Đừng có không hiểu đúng sự tình rồi vu cáo chính quyền như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn mấy cái thằng nhà văn nói láo nhà báo nói phét thôi, để xem sự chém gió này của mày sẽ còn kéo dài đến khi nào không biết gì thì tốt nhất ngậm miệng lại để người ta khỏi bảo mình ngu chứ đừng có nói láo. Tên là Hữu Danh quả đúng với những câu sủa ngu xuẩn của ngài đấy nhà báo ạ :)

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog