Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ĐANG KHÁM NHÀ NGA 'VOỌC" TRONG VỤ TRA TẤN DÃ MAN NGƯỜI LÀM THUÊ

Lúc 14 giờ chiều nay (23-7), Công an TP Plaiku đã tiến hành khám xét nơi cư trú của bà Nguyễn Thị Hà ( tên thường gọi là Nga "vọc" ở tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), người bị tố đã tra tấn dã man người làm thuê.

Việc khám xét có sự tham gia của Công an tỉnh Gia Lai và Công an phường Thống Nhất. Cùng đi có cán bộ của Cơ sở Tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai.

An ninh đang thắt chặt tại hiện trường khám xét nơi cư trú của Nga "vọc". Cổng dãy nhà trọ đã được khóa kín. Nhiều người dân và phóng viên không thể vào bên trong mà chỉ theo dõi từ cách xa ở vòng ngoài.

Việc khám xét đang được diễn ra bên trong nhà của Nga "voọc"

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng Nga "vọc" đến dãy nhà trò mà đối tượng này thuê nằm cuối hẻm 475 đường Lý Thái Tổ, thuộc tổ 3, phường Thống Nhất, TP Plaiku để phục vụ việc khám xét.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã liên tục thông tin, chị Y Nhiêu, dân tộc Giẻ Triêng, 23 tuổi, trú tại làng Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đăk Glei (Kon Tum). Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, tháng 9-2014, chị Y Nhiêu theo bạn bè sang tỉnh Gia Lai làm thuê cho người tổ chức đám cưới tại địa bàn tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku.

Sau một thời gian, Y Nhiêu được một người tên Nguyễn Thị Hà (thường gọi là Nga "vọc"), tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku gọi về làm việc nhà, dọn dẹp, nấu cơm, mỗi tháng trả 3,5 triệu đồng. Ban đầu, hai vợ chồng bà Nga đối xử tử tế với chị nhưng về sau chị sống ở đây như sống trong địa ngục, mỗi lần bà Hà phê ma túy, lên cơn tra tấn rất dã man..

Y Nhiêu thường xuyên bị bà này đánh đập hành hạ. Đỉnh điểm những trận đòn roi xảy ra khoảng đầu tháng 6-2018 vừa qua, khi bà Nga kêu mất hơn 1 tỉ đồng trong nhà. Mặc dù khẳng định không lấy và liên tục kêu oan, song Y Nhiêu bị bà Nga sử dụng nhiều cực hình bạo hành, như: lấy cây sắt, kiếm đập lên đầu, lên người; lấy bàn ủi ủi lên người; lấy dao lam rạch mặt; lấy búa đập vào ngón tay; đóng đinh vào cây đập lên người...

Hoàng Thanh

11 nhận xét:

  1. với những vụ án như này cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra xử lý đến nói đến chốn, những kể gây ra tội lỗi thì phải bị xử lý, không thể để cho chúng nhơn nhơn, coi thường pháp luật. Nếu như bà Nga nghi cho Y Nhiêu lấy tiền của mình thì phải trình báo cơ quan công an để họ tiến hành điều tra chứ không có nghĩa là có quyền nghi ngờ sau đó tra tấn Y Nhiêu dã man như vậy, bà ta còn dùng những hành động vô cùng kinh khủng như lấy cây sắt, kiếm đập lên đầu, lên người; lấy bàn ủi ủi lên người; lấy dao lam rạch mặt; lấy búa đập vào ngón tay; đóng đinh vào cây đập lên người... đến loài động vật nó không làm như vậy chứ đừng nói là con người đối xử với nhau tàn nhẫn như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. trả tiền cho người ta để họ lao động chứ có phải là để đánh người đâu, thời đại nào mà con xem mạng người như cỏ rác vậy, khám nhà có khi lại kiếm thêm được vài bánh nữa thì con mụ này xác định tương lai đi vào ngõ cụt rồi

    Trả lờiXóa
  3. khám nhà thì còn ra nhiều cái hay nữa đâu phải chỉ về hành vi đánh người đâu, con mụ này không phải người nữa rồi, tống vào nhà giam càng lâu bao nhiêu càng hay bấy nhiêu, thả ra xã hoojij là chả khác gì đưa hổ về rừng đâu

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn bằng mắt thường cũng đủ thấy tỷ lệ thương tật hơn 11%. Là phụ nữ mà như QUỶ thế, chồng sợ là đúng rồi, còn oan gì nữa. Mà thấy bà ta đang ở nhà tạm giam, làm trò ngáo đá. Kẻ ác độc lại diễn trò để tránh tội. Dù nghiện hay không cần xử nghiêm khắc việc làm của mụ này, nghiện càng xử nặng.

    Trả lờiXóa
  5. Thời đại này mà còn những vụ việc như thế này nữa sao, gần nhất là vụ của cậu bé tên Hào ở miền tây, sao lại có những con người không bằng cầm thú, không biết thương yêu đồng loại mà còn hành hạ dã man để lấy làm vui cho bản thân hay sao, hãy chung tay giúp cô gái này vượt qua biến cố cuộc đời, còn những kẻ mất nhân tính thì phải trả giá cho hành vi của mình, những kẻ này khi bước chân vào nhà đá chúng sẽ cảm nhận được cảm giác bị kẻ khác đánh đập và hành hạ.

    Trả lờiXóa
  6. Được người dân phát hiện, báo công an được đưa đi bệnh viện điều trị và lấy lời khai. Tuy nhiên vì không tiền đóng viện phí nên bỏ đi, nhờ người bán phở cho tiền mới bắt xe về được nhà. Rõ khổ, đọc đến đây thấy cay cay. Tôi có 1 yêu cầu mong cơ quan thi hành án đừng phạt tù bà Nga cho tốn cơm. Yêu cầu bà Nga đền bù 1 khoản tiền chi phí cho sức khỏe em Nhiêu, rồi hành hạ ba Nga y như những gì bà đã hành hạ em Nhiêu. Có vậy pháp luật mới đủ tính răn đen, đánh đập, nhổ răng, nung cây sắt nóng vào người, để bàn là nóng lên tay... Những kiểu hành hạ mà trong chiến tranh lúc hỏi cung tù binh họ cũng không dùng cực hình như vậy. Thật ghê tởm

    Trả lờiXóa
  7. Thật không thể tin được sao gần 10 năm trường hợp của bé Hào Anh thứ hai lại xuất hiện. Thật kinh tỏm với hành động vô lương tâm mất hết tính người của người đàn bà đó. Mà bà ta còn có dấu hiệu của việc ngáo đá, đừng mang việc đó ra để chối tội mà còn phải xử thêm cả vụ dùng chất kích thích, có chắc bà ta chỉ đập đá mà không hút chích gì? Mong Pháp Luật trừng trị thích đáng những kẻ đã hành hạ em

    Trả lờiXóa
  8. Cùng là còn người với nhau sao nỡ đối xử với nhau như vậy? Mỗi người khi sinh ra đâu ai có thể chọn lựa cho mình một gia đình giàu có đâu! Con vật còn biết yêu thương đồng loại của mình mà. Rất mong các cơ quan chức năng xử lý thật nhanh kẻ thủ ác. Kẻ đó không xứng đáng được phép tồn tại trong xã hội này nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Mụ chủ nhà này ác như loài cầm thú. Loại này phải xử lý thật nặng, lại còn tội hại chết 1 đứa trẻ đang trong bụng mẹ nữa! Thì có thể quy mụ ta vào tội giết người được không? Càng đọc càng thấy căm phẫn, vụ của Hào Anh đã rúng động dư luận thế nào mà giờ lại có sự việc tương tự như thế này xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Sao giữa người với người mà dã man tàn bạo như vậy . Nếu người ta ko làm đc việc thì ko thuê nữa tại sao lại hành hạ tra tấn người ta? Chủ nhà có còn nhân tính của đồng loại nữa ko? Hy vọng sau công văn hỏa tốc của chủ tịch tỉnh thì CA sẽ làm sáng tỏ sự việc đưa kẻ tàn ác phải chịu trách nhiệm trước pháp luật .

    Trả lờiXóa
  11. Kính đề nghị các cơ quan chức năng xử thật nghiêm minh vụ này. Điều quan trọng nhất là phải bồi thường cả về sức khỏe, thẩm mỹ cho người bị hại thật thỏa đáng, làm gương để những kẻ khác ko dám coi thường pháp luật nữa. Giờ đọc xong biết bao bài báo mà vẫn thấy bàng hoàng quá, nó còn khủng khiếp hơn vụ Hào Anh ở Cà Mau. Sao có thể hành xử vô nhân tính với nhau như thế?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog