Chia sẻ

Tre Làng

Đồng Nai: Đề nghị truy tố 20 người gây rối trật tự công cộng

Đồng Nai: Đề nghị truy tố 20 người gây rối trật tự công cộng

(PLO)- Nhiều người đã dàn hàng ngang hết lòng đường, hô hào, la hét gây mất trật tự công cộng và làm cho giao thông nhiều tuyến đường ách tắc thời gian dài. 

Ngày 7-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã hoàn tất công tác điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố 20 người về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo hồ sơ, sáng 10-6, rất nhiều người tụ tập thành đám đông mang theo cờ, băng rôn khẩu hiệu phản đối việc dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt ...

Trong quá trình diễu hành một số đã dàn hàng ngang hết lòng đường hô hào, la hét, gây mất trật tự công cộng và làm cho giao thông nhiều tuyến đường lân cận ách tắc thời gian dài. Lực lượng công an đã liên tục dùng loa phóng thanh để tuyên truyền vận động giải tán nhưng ít có kết quả.

Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố 21 người, trong đó, bắt tạm giam 15 và cho tại ngoại 6. Qua quá trình điều tra, công an chuyển hồ sơ qua VKS TP.Biên Hòa truy tố 20 người về tội gây rối trật tự công cộng.

VŨ HỘI

3 nhận xét:

  1. Đây là kết cục mà những kẻ a dua, a tòng phải chịu trước pháp luật khi đã thực hiện những hành vi nguy hiểm cho xã hội. Thiết nghĩ, đừng vì sự thiếu hiểu biết của bản thân mà gây hại cho những người xung quanh để rồi chính mình phải chịu trách nhiệm cho sự nông nổi, mất kiểm soát tạm thời đó.

    Trả lờiXóa
  2. có những người họ biết rằng hành vi đó là sai trái, họ biết đó là hành vi vi phạm pháp luật sao họ vẫn cứ làm nhỉ? Cũng thấy việc truy tố những kẻ này là rất đúng đắn, hợp lý. Chúng ta không thể để cho bọn này có cơ hội để mà gây rối để mà làm mất trật tự công cộng được. Cũng cần phải xử lý mạnh tay đối với kẻ này để còn làm gương cho những kẻ khác nữa, không để cho bọn chúng lộng hành nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được

    Trả lờiXóa
  3. Trong quá trình diễu hành một số đã dàn hàng ngang hết lòng đường hô hào, la hét, gây mất trật tự công cộng và làm cho giao thông nhiều tuyến đường lân cận ách tắc thời gian dài. Lực lượng công an đã liên tục dùng loa phóng thanh để tuyên truyền vận động giải tán nhưng ít có kết quả. Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố 21 người, trong đó, bắt tạm giam 15 và cho tại ngoại 6. Qua quá trình điều tra, công an chuyển hồ sơ qua VKS TP.Biên Hòa truy tố 20 người về tội gây rối trật tự công cộng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog