Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ "BỊ CÒNG TAY VÌ LÀM ĐƯỜNG.. QUÁ ĐẸP"

Khoai@

Hôm trước, 25/6/2018, các anh chị báo chí Đất Việt có bài "Tạm giữ người bỏ 200 triệu đồng làm đường: Nhiều bằng khen" rồi chửi chính quyền như đúng rồi, tôi chê. Mời xem lại ở đây.

Ngay sau khi được thông não, các anh chị Đất Việt đã kiểm tra lại và thấy đúng như bài tôi viết và có bài đăng đúng với sự thật. Dù vậy, tôi vẫn phiền lòng với bài "Bị còng tay vì làm đường...quá đẹp" và bài "Phá đường nhựa để quay về thời đường đất" của tờ lá cải có tên Làng Mới.

Sự thật là thằng cố tình làm đường là thằng cò đất xạo lồn. Bài từ thiện bỏ ra 200 triệu ông cụ chỉ lừa được bọn não chó dại chứ đéo lừa được nhân dân. Hehe, nói nhân dân cho oai, chứ bọn tham, bọn ngu, mất nết cò quay...thì đéo được gọi là nhân dân.

Thằng Hoàng Anh đéo phải đại gia thừa tiền, và nó cũng đéo tốt đến thê. Nói thế cho nhanh. Chính xác nó là thằng đầu cơ đất, cò đất các kiểu. Nó và đồng bọn bỏ tiền ra và cố gắng làm con đường nhanh nhất có thể để đặt anh em chính quyền vào sự đã rồi. Khi đường đã xong thì việc đào lên trả lại nguyên bản là cực kỳ khó khăn. Anh em quan lại đéo dám làm vì nếu yêu cầu bóc nhựa vứt đi sẽ có thằng như Làng Mới nhảy vào phán rằng "Phá đường nhựa để quay về thời đường đất" để kích động dư luận chống đối.

Vậy thằng làm đường tốt thế cơ à?

Đéo có chuyện đó. 

Như đã nói ở bài trước, con đường này chỉ có 1 hộ dân sinh sống, nhưng phía cuối con đường là đất của nhà thằng Hoàng Anh. Việc bỏ ra 200 triệu làm đường đéo thấm gì so với lợi nhuận mà nó thu được từ việc giá đất đội lên gấp chục lần khi đất được cắt như bìa đậu, cắm mốc, có mặt đường nhựa láng cóng.

Nói thẳng tưng, nếu không có con đường này, những tay đầu cơ ngồi khóc tiếng mán với đất chó ỉa mà chúng đá bỏ tiền ra mua, chính xác là đầu cơ.

Thằng làm đường nói rằng, "con đường này giá trị rất nhỏ, ông thấy trước đây trời mưa trơn trợt, dễ gây té ngã cho người già và trẻ em nên HỖ TRỢ MIỄN PHÍ làm đường và ông đòi làm cho xong".

Địt mẹ quân xạo lồn. 

Nhắc lại lần nữa, con đường mà nó bỏ tiền ra làm chỉ có 1 hộ dân, chả lẽ nó bỏ tiền ra làm để chỉ cho 1 hộ dân đi, trong khi đó, những con đường tương tự sát đó với nhiều hộ dân sinh sống, đã bị xuống cấp nghiêm trọng, lại gần nhà nó thì sao nó không làm. 

Mời anh chị phiền lòng vào xem vài Video clip quay lại cảnh những con đường đối diện bằng đá răm đã xuống cấp để thấy tôi không nói điêu và có thêm chứng cứ:

https://www.facebook.com/alex.doan.policeman/videos/1844961108915029/?t=0

https://www.facebook.com/alex.doan.policeman/videos/1844961232248350/

Câu trả lời duy nhất đúng là nó chỉ bỏ tiền ra làm con đường mà ở phía cuối có nhiều mảnh đất chó ỉa nó và đồng bọn đã mua.

Anh chị hay nói "thượng tôn luật pháp", tốt thôi, ok. Về pháp lý thằng làm đường sai hoàn toàn.

Thằng Hoàng Anh biết rõ con đường tạm này là phần đất thuộc công trường, không phải đường dân sinh và nó quyết tâm làm để nâng giá đất của chính nó, nhưng chính việc làm đó đã cướp đi phần đất hành lang của công trường. Việc làm của nó vi phạm Tôi phân tích luật xem UBND xã làm đúng hay sai. Quy định về vấn đề này có: Luật đất đai 2013; Nghị định 102/2014/NĐ-CP; Luật xử lý vi phạm hành chính 2012Nghị định 46/2016/NĐ-CP.

Giờ tôi hỏi: 

- Chiếm đất công (đất hành lang công trường) làm đường kiên cố là đúng hay sai?

- Làm đường khi chưa được cấp phép đúng hay sai?

- Cứ cố tình làm khi đã được yêu cầu ngừng thi công là sai hay đúng?

- Không chấp hành mệnh lệnh hành chính của anh em quan lại và cản trở người thi hành công vụ đúng hay sai?

- Làm đường lấp đi mương nước thủy lợi thì sai hay đúng?

- Làm đường để tạo sự đã rồi, phá nát quy hoạch tổng thể của cả huyện thì đúng hay sai?

He he, hỏi tức đã trả lời.

Tôi cá, đéo phải tự nhiên thằng phóng viên báo Làng Mới bất chấp sự thật, viết bài bố láo, kích động dân chúng, miệt thị anh em quan lại, hạ uy tín của chế độ đâu. Nó đéo ngu.

7 nhận xét:

  1. Ngay sau khi được thông não, các anh chị Đất Việt đã kiểm tra lại và thấy đúng như bài tôi viết và có bài đăng đúng với sự thật. Dù vậy, tôi vẫn phiền lòng với bài "Bị còng tay vì làm đường...quá đẹp" và bài "Phá đường nhựa để quay về thời đường đất" của tờ lá cải có tên Làng Mới.

    Trả lờiXóa
  2. Như đã nói ở bài trước, con đường này chỉ có 1 hộ dân sinh sống, nhưng phía cuối con đường là đất của nhà thằng Hoàng Anh. Việc bỏ ra 200 triệu làm đường đéo thấm gì so với lợi nhuận mà nó thu được từ việc giá đất đội lên gấp chục lần khi đất được cắt như bìa đậu, cắm mốc, có mặt đường nhựa láng cóng.

    Nói thẳng tưng, nếu không có con đường này, những tay đầu cơ ngồi khóc tiếng mán với đất chó ỉa mà chúng đá bỏ tiền ra mua, chính xác là đầu cơ.

    Trả lờiXóa
  3. - ở đời chẳng ai cho không ai cái gì đâu. Giờ đây thì mọi chuyện đã qúa rõ ràng rồi. Bọn nó chỉ là những thằng đầu cơ đất nhiều mưu mẹo kiếm tiền thôi. Nhưng xin thưa, những gì chúng làm đều là vi phạm pháp luật qúa rõ sau những phân tích của tác giả bài viết này. Hy vọng mọi người đọc được để nhìn ra bản chất của sự việc để không bị mắc lừa.

    Trả lờiXóa
  4. - Chả ai dại gì mà bỏ ra không 200 triệu làm đường từ thiện cả, ở đời không có cái gì là miễn phí. Tất cả đã nằm trong toan tính của chủ thể cả rồi. Một thằng đầu cơ đất ngang nhiên ngông cuồng chống pháp luật nhà nước, lừa dối nhân dân thì đáng phải cho bỏ tù đi thôi. Nghe mấy cái tít báo Đất Việt với cả Làng Mới mà khó chịu quá, nghe rất sặc mùi chĩa mũi vào chính quyền trong khi chưa hiểu hoặc cố tình không hiểu bản chất của vấn đề.

    Trả lờiXóa
  5. Vấn đề này cần phải cho đăng bài cải chính ngay và luôn chứ không thể để nhân dân, cộng đồng mạng hiểu sai vấn đề gây mất uy tín của Đảng, chính quyền địa phương được vì mọi chuyện đã được lột trần bản chất rồi. Thực tế ngay khi nghe cái tin có người tự nhiên bỏ tiền túi của mình ra làm việc công mà với số tiền lớn thì đã không thể tin được rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Như đã nói ở bài trước, con đường này chỉ có 1 hộ dân sinh sống, nhưng phía cuối con đường là đất của nhà thằng Hoàng Anh. Việc bỏ ra 200 triệu làm đường đéo thấm gì so với lợi nhuận mà nó thu được từ việc giá đất đội lên gấp chục lần khi đất được cắt như bìa đậu, cắm mốc, có mặt đường nhựa láng cóng.

    Nói thẳng tưng, nếu không có con đường này, những tay đầu cơ ngồi khóc tiếng mán với đất chó ỉa mà chúng đá bỏ tiền ra mua, chính xác là đầu cơ.

    Trả lờiXóa
  7. Nói thực với các bác rằng khi làm gì thì con người ta đều có mục đích cả, chả ai làm không đâu. Đặc biệt là dân kinh doanh thì họ càng phải có mục đích cao. Đừng tưởng là họ bỏ ra 200 triệu mà khong có mục đích hay ý gì nhé. Đã không hiểu rõ lại còn thích to còi nói linh tinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog