Chia sẻ

Tre Làng

BẮT TẠM GIAM 1 HIỆU TRƯỞNG "ĐỂU"

Cuteo@

Một thằng nhãi ranh mới 25 tuổi ở Phường 2, TP. Bảo Lộc mà dám làm giả hồ sơ thủ tục để thành lập Trường Cao đẳng Việt Mỹ rồi tự phong cho mình làm hiệu trưởng. Gã còn làm giả con dấu, chữ ký của hiệu trưởng một trường đại học để cấp chứng chỉ cho hàng trăm học viên. 

Chiều tối 16/8/2018, Công an TP.Bảo Lộc đã bắt tạm giam Hoàng Ngọc Duy 2 tháng để điều tra về hành vi “giả mạo giấy tờ, con dấu của cơ quan nhà nước”. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng triển khai việc khám xét trụ sở của Công ty CP Việt Mỹ Education, có địa chỉ tại 131 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2 và trụ sở chính của "Trường Cao đẳng Việt Mỹ" tại 45 Lý Tự Trọng, Phường 1.

Thực tế, Cty CP Việt Mỹ Education của Hoàng Ngọc Duy chỉ có Quyết định thành lập Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ do Sở GD - ĐT Lâm Đồng cấp. Thế nhưng năm 2016 - 2017, Duy tự gắn bảng "Trường Trung cấp nghề Việt Mỹ" trước trụ sở Công ty của mình. Sau đó Duy làm giả hồ sơ thủ tục để thành lập Trường Cao đẳng Việt Mỹ rồi tự phong cho mình làm hiệu trưởng. 

Trường cao đẳng “chui” này đã tổ chức tuyển sinh, đào tạo và cấp bằng trung cấp, cao đẳng cho hơn 40 học viên.

Ngoài ra, Hoàng Ngọc Duy còn làm giả hồ sơ liên kết với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, rồi tổ chức tuyển sinh các lớp Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp. Tiếp đó, làm giả luôn con dấu của trường này và chữ ký của hiệu trưởng để cấp chứng chỉ Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho hàng trăm học viên.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra.

5 nhận xét:

  1. NHững kẻ những kẻ như thế này mà không bị xử lí thật nặng thì chỉ thiệt thòi cho những sinh viên nhẹ dạ cả tin, nghe theo những lời ngon ngọt của hắn ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này ảo tưởng mẹ nó rồi, nó tưởng công an Việt Nam là trẻ con hay sao đấy mà dở cái trò ngu ngốc và ảo tưởng đến như vậy. Từ sự việc này ta thấy được các loại hình phạm tội trong xã hội ngày nay là muôn hình, muôn vẻ. Nhất là thời đại Internet toàn cầu như thế này, việc lợi dụng những internet phạm tội ngày càng trở nên phổ biến hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là làm giàu không khó rồi, làm giả từ a đến z thế thì bây giờ án nào cho vừa đây, nghĩ sao trong cái xã hội này mà dám bịp bợm trắng trợn như thế được, mới nứt mắt ra mà đã táo tợn như thế thì không biết cho nó vài năm nữa câu chuyện sẽ như thế nào

    Trả lờiXóa
  4. thằng cu miệng còn hôi sữa này cũng liều phết nhỉ, chắc xem chương trình làm giàu không khó quá đây mà, thôi thì cho vài năm trong tù tỉnh người ra rồi lại trở về xã hội chiến đấu tiếp nhé,

    Trả lờiXóa
  5. "làm giả luôn con dấu của trường này và chữ ký của hiệu trưởng để cấp chứng chỉ Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho hàng trăm học viên." thời đại chưa loạn mà đãn sinh ra anh hùng rồi nhỉ, bao từ a đến z luôn, thằng này không bỏ tù thì hơi phí

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog