Chia sẻ

Tre Làng

Kẻ hoang tưởng chính trị Đỗ Minh Tuấn

Khoai@ 

Nói đến tay đạo diễn Đỗ Minh Tuấn người ta liên tưởng ngay tới kẻ tâm thần chính trị Lê Anh Hùng.

Đọc các status của Đỗ Minh Tuấn và những comment của ông ta trên Facebook, chắc chắn các bạn sẽ thấy Đỗ Minh Tuấn có biểu hiện tâm thần hoang tưởng y như Lê Anh Hùng. Cũng rất tự tin rằng mình giỏi, mình thông minh, cũng rất coi thường người khác, cũng căm ghét chế độ, cũng miệt thị các lãnh đạo đất nước, cũng bốc thơm cứt Mỹ. 

Đặc biệt cả Đỗ Minh Tuấn và Lê Anh Hùng đều có tài tưởng tượng ra nhưng câu chuyện huyền bí về mối quan hệ giữa các lãnh đạo đất nước với Trung Quốc để qua đó kết luận như đúng rồi rằng, mọi thế hệ lãnh đạo đất nước đều làm tay sai, làm gián điệp, đều dâng đất, mở đường, bán nước cho Trung Quốc...

Có khác nhau đôi chút là Đỗ Minh Tuấn không thể lập luận "chặt chẽ" và không thể thông minh như Lê Anh Hùng. 

Bạn đọc khẳng định Đỗ Minh Tuấn là thằng phản động chính hiệu quả không sai. Xuyên suốt các status trên FB của Đỗ Minh Tuấn là chửi bới chế độ. Trong đó tập trung vào nhục mạ, miệt thị, xúc phạm vu cáo các lãnh đạo đảng, nhà nước, không từ một ai. Với Đỗ Minh Tuấn, bất cứ ai từ Tổng Bí thư đến ông Bộ trưởng... cũng đều ngu dốt, đều là tay sai của Tàu cộng. Hầu như mọi status do Tuấn tự viết hoặc chia sẻ từ những FB khác đều có nội dung, mục đích xuyên tạc, kích động chống lại mọi chủ trương chính sách lớn của đảng, nhà nước hay bất cứ thành quả nào của chế độ. Từ chiến thắng mùa xuân 1975 đến cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc; từ chính sách kêu gọi đầu tư, chính sách ngoại giao, chính sách bảo vệ môi trường, cho đến các dự luật đặc khu, luật an ninh mạng...Tuấn đều xuyên tạc bất chấp thực tế và đều chống. Đối với Mỹ và ngay cả đám ba que sỏ lá đã đu càng chạy tháo thân sang trời Tây, Đỗ Minh Tuấn đều hết lời tụng ca. Từ những kẻ ra lệnh ném bom hủy diệt đất nước đến những tên tay sai cho Mỹ...Tuấn đều nâng bi kèn sáo. Đối với Đỗ Minh Tuấn, cứt Mỹ cũng thơm và đáng để hốc. Điều lạ là, Đỗ Minh Tuấn sẵn sàng tin bất cứ thông tin nào do đám ba que tung lên mạng mà không cần kiểm chứng. Với Đỗ Minh Tuấn, những thông tin do đám phò phạch, đĩ điếm tung ra thì mặc nhiên đúng...

Mới đây, Đỗ Minh Tuấn viết 1 status trên FB cá nhân của mình với tựa đề "Danh sách bọn phò Tàu: bè lũ 5 tên hay bè lũ 7 tên". Trong đó, Đỗ Minh Tuấn ngang nhiên lập danh sách và quy kết 5 người làm tai sai, bán nước cho Trung Quốc. Danh sách Tuấn liệt kê các đ/c Nguyễn Văn Linh, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, Phạm Minh Chính, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Đức Chung. Kèm theo việc liệt kê danh sách ấy, Tuấn gán ghép vô căn cứ cho họ là những tội đồ bán nước cho Tàu. Tuấn tự tưởng tượng ra những chuyện trên trời dưới biển liên quan tới quan hệ Việt-Trung rồi cho rằng những người này là cánh tay nối dài của Trung Quốc trong nội bộ Việt Nam. Điểm này Đỗ Minh Tuấn khá giống với kẻ tâm thần phân liệt Lê Anh Hùng. Lê Anh Hùng cũng tưởng tượng ra trong nội bộ lãnh đạo Nhà nước có tay sai, gián điệp Tàu như ông Hoàng Trung Hải, ông Nguyễn Phú Trọng, ông Nông Đức Mạnh...

Mời đọc FB của Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn tại đây:

Tuấn viết: "Trung Quốc thời Cách mạng văn hoá năm 1966-1976 có đưa ra danh sách “BÈ LŨ 4 TÊN” để toàn dân nguyền rủa và đấu tố. Ở ta không có phong trào được phát động như thế, nhưng chúng ta cũng nên lập ra danh sách như BÈ LŨ 5 TÊN, hoặc BÈ LŨ 7 TÊN – gồm những kẻ bưng đất nước sang cho Tàu, đưa dân tộc vào cảnh bị lệ thuộc về chính trị, bị mất đất, mất rừng, mất tài nguyên, mất biển đảo, ngư dân bị bắn giết, đâm chìm tàu, xua đuổi, cướp bóc, mất an ninh đười sống do các mưu đồ đầu độc, phá hoại và ám hại thâm hiểm như: Gài 16 chữ vàng 4 tốt vào não đám lãnh đạo; khai thác Bauxist huỷ hoại môi trường Tây Nguyên; chiếm biển đảo xua đuổi các đối tác của Việt Nam; mua móng trâu, trộn chất độc vào sữa trẻ em, vào quần áo và hàng hoá nhập khẩu; gài chíp gián điệp vào máy tính hay điện thoại thông minh....Nhiều âm mưu và tội ác không thể kể xiết. Tôi nghĩ ở ta không chỉ có BÈ LŨ 4 TÊN, mà phải 5 đến7 tên".

Đỗ Minh Tuấn láo xược quy kết rằng:

"1.Nguyễn Văn Linh - Đạo diễn Hội nghị Thành Đô, chính thức bưng đất nước sang cho TQ, làm tan rã tâm thức dân tộc khi toàn dân luôn nghe tin đồn thổi sắp sát nhập vào Trung Quốc, nhưng Đảng CSVN thiếu trách nhiệm với an ninh lòng dân, không hề minh bạch công khai hoá nội dung Hội nghị....". 

"2.Nông Đức Mạnh – Ký kết với Trung Quốc những việc có tính hợp tác chiến lược, bưng Dự án Bauxist về Việt Nam, mở đầu kỷ nguyên các dự án Trung Quốc, người Trung Quốc tràn ngập Việt Nam và những núi tiền nợ nần Trung Quốc ngày càng cao ngất; đặt nền móng cho đám 3X bắt tay làm ăn với Tàu khắp lãnh thổ Việt Nam..."

"3. Nguyễn Phú Trọng – Tiến thêm một bước: Từ chiến lược thân Trung Quốc ỡm ờ mang nhiều tính tượng trưng trước đó, Nguyễn Phú Trọng đã khai triển tư duy chiến lược ngày càng đưa đất nước vào vòng lệ thuộc Trung Quốc, với những nhân nhượng vô tiền khoáng hậu về chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền lãnh hải và biển đảo....". 

4. Nguyễn Minh Chính – Theo các thông tin tôi mới được bạn bè FB cung cấp thì đây là tên trùm ma-fia Tàu đã bán rẻ mỏ than cho Trung Quốc làm cạn kiệt than Hồng Gai từ lâu, nay lại mua lại than từ Trung Quốc đắt gấp nhiều lần. Đây là kẻ đầu tiên mở biên giới cho người Trung Quốc tự do đi lại. Một kẻ gian hùng, nguy hiểm, tay phải của TBT và tay phải của TQ ở Việt Nam hiện nay. 

5. Nguyễn Chí Dũng Bộ trưởng KHĐT – Đây là kẻ chủ mưu, trực tiếp vẽ ra Luật Đặc Khu, với những câu chữ gài cắm gian xảo để buông bỏ chủ quyền lãnh thổ cho TQ, một hình thức nhượng địa bán công khai cho bọn Tàu...."

Liệt kê 5 người, kể cái gọi là "tội trạng" của họ và kêu gọi đồng bọn lập thêm danh sách, Đỗ Minh Tuấn đã vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng.

Là người theo dõi FB của Đỗ Minh Tuấn từ lâu, tôi biết Tuấn là kẻ trở cờ, khát khao lật đổ chế độ chính trị hiện tại. Từ chố "rón rén" đăng status nói xấu chế độ, nói xấu lãnh tụ Hồ Chính Minh, thấy không bị nhắc nhở hay xử lý, Tuấn tiến thêm một bước là công khai, trắng trợn lợi dụng Internet làm công cụ tuyên truyền những điều sai sự thật về đất nước, con người Việt Nam. Công khai chỉ trích mọi chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước, của các Bộ, ngành. Và cho đến lúc này, Đỗ Minh Tuấn công khai thách thức pháp luật và dư luận bằng việc tấn công trực diện, không cần che đậy, nhằm thẳng vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng ban Tổ chứcTrung ương Phạm Minh Chính (Tuấn viết nhầm trong Stt là Nguyễn Minh Chính), Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải. 

Nhiều người nhận định rằng, Đỗ Minh Tuấn bị hoang tưởng chính trị là do nỗi sợ Trung Quốc và tâm lý nhược tiểu đã ngấm vào tận xương tủy của gã. Tuy nhiên, người khác lại cho rằng, sau những thành công về điện ảnh, được tung hô quá nhiều, Đỗ Minh Tuấn trở nên ngáo và từ chỗ ảo tưởng về tài năng, trí tuệ của mình, lại không được uốn nắn, trọng dụng, Đỗ Minh Tuấn sinh ra bất mãn và quay sang chửi bới như chí phèo Vũ Đại. Cả 2 nhận định trên đều đúng. Đỗ Minh Tuấn đang không biết mình là ai và có thể vì chỉ quen được tung hô nên gã không biết mình đang vi phạm pháp luật. 

Là công dân Thủ đô, chúng tôi kêu gọi công an Hà Nội sớm vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý Đỗ Minh Tuấn trước pháp luật. Những status Đỗ Minh Tuấn viết trên FB là những căn cứ pháp lý chứng minh ông ta đang vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng và cần phải được xử lý nghiêm minh.

3 nhận xét:

  1. Nhìn râu tóc thì thấy chẳng được bao lâu nữa nhưng ông ngông nghênh vì có tí chữ được "nghệ sỹ hóa" và một số người biết đến. Chỉ khổ con cháu của ông thôi nếu như ông đặt đất cho chúng đi biệt xứ khỏi VN.

    Trả lờiXóa
  2. Những thằng ngu hiểu về mô hình cnxh, chửi cnxh không gây nguy hiểm cho xh.
    Những thằng không hiểu về cnxh nhưng áp dụng mô hình cnxh làm ngu cả xh.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng quockhanh Nguyễn chắc chắn về độ ngu ứng với cả 2 trường hợp trên. Thằng ngu lại cố tạo nét, cố tỏ ra nguy hiểm , đó là thằng đại ngu quockhanh Nguyễn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog