Chia sẻ

Tre Làng

ÓC CHÓ LÀ CÓ THẬT

Cuteo@

Óc chó là có thật các anh chị ạ.

Cầm dao, lái ô tô lao vào nha phủ đòi chém công an, sau đó lên ô tô, khóa cửa cố thủ thì khác đéo gì nộp mạng nhẻ?

Chuyện xảy ra sáng nay 25/8/2018. 

Anh óc chó Lê Vũ Hải đã điều khiển chiếc Civic 73A-042.33 lao vào trụ sở, xuống xe, cao giọng kiểu giang hồ, gặp ai anh cũng chửi, cũng chỉ mặt, cũng múa dao, ra cái điều ta đây đéo sợ bố con thằng nào. Thậm chí cần lao đến làm việc anh cũng đéo tha. 

Cũng như dân giang hồ, hay đặt tên kiểu "Cường sứt", "Kiên cụt", "Hải Bánh", "Khánh Trắng", "Trinh Vượn", "Dũng Gái", "Diện Bê Đê"...Lê Vũ Hải cũng có biệt danh là Hải Thái. hehe.

Gây lộn xộn ngoài chợ người ta còn vây, đập cho sml chứ nói gì đến xông vào nha phủ. Tôi đoán anh chơi ngông lấy số. 

Tổ sư anh, sau đây thì anh có số thật!

Nha phủ đéo phải cái chợ mà thích ra thì ra, thích vào thì vào và càng không phải chốn không người. Bố láo thì rất nhanh, anh sẽ vào đại lao mà gặm nhấm nỗi sợ hãi lẫn cô đơn.

Khi bị bao vây bởi cảnh sát với đầy đủ áo giáp, lựu đạn cay, khiên, súng...anh đảo mắt như rang lạc tìm quanh hòng túm một cần lao làm con tin. Nhưng cảnh sát thông minh hơn anh nghĩ, họ đã nhanh tay tách đối tượng cần bảo vệ ra khu vực an toàn. Lúc này anh chỉ còn 1 mình với chiếc phóng lợn trên tay. 

Hehe, các anh chị có thể tưởng tượng được không, Hải Thái quên đóng bỉm nên nước đái chảy ướt mẹ cả chiếc quần Kaki hiệu Việt Tiến đang mặc. Tôi đoán cái thứ kia của Hải Thái chắc chỉ còn như cái kén sâu kèn và 2 viên bi thì treo trên cổ. 

Nhận thấy yếu thế Hải Thái lủi vào chiếc Civic hòng thực hiện kế "Tẩu vi thượng sách". Nhưng một lần nữa anh lại ngu hơn cảnh sát. Chiếc cổng sắt 2 tấn đã đóng chặt, 3 chiếc ô tô khác nhanh chóng chiếm giữ khoảng trống. Hải Thái đành chốt cửa cầm dao cố thủ trong chiếc xe đã bị chọc thủng lốp. 

Sau 2 tiếng vận động bất thành, cảnh sát áp dụng biện pháp mạnh, Hải Thái đành thúc thủ. Chiếc còng số 8 xinh xinh, sáng loáng là vật đảm bảo rằng anh thuộc loại có số.

Đkm, đã ngu mà lại còn húng chó thì chết thôi.

4 nhận xét:

  1. Anh ấy nghĩ rằng mình đã có số và anh cần trình diện cho cơ quan công an thấy chăng, hay là anh đạp đá vào phe quá tưởng đây là trận xích bích nên muốn kiêm một chỗ đứng trong sử sách trung quốc, dù thế nào đi nữa thì cái ngu của anh là có thật, anh giờ đã nổi tiếng trên các mặt báo, anh đã làm được điều mà bao nhiêu đàn em không dám làm và sẽ có được hình phạt đáng mơ ước, xin chúc mừng anh

    Trả lờiXóa
  2. Bao nhiêu nơi không bao đi chọn đúng đồn công an để quẩy thằng này cũng liều không kém gì cái gã nhà báo dởm tống tiền cảnh sát giao thông đâu, toàn chui đầu vào chỗ chết cả, thế thì hi sinh đừng đổ tại đen nhé

    Trả lờiXóa
  3. thằng nào trên giang hồ cũng muốn lấy số cả nhưng mà lấy có nơi có chỗ chứ, đến đồn công an mà cũng húc vào được thì đúng là ngu chứ đâu phải ngông nữa, ra đường anh em nó còn chửi cho nữa chứ chả ai khen đâu

    Trả lờiXóa
  4. Đấy là nước mình công an họ còn từ tốn, khống chế nhẹ nhàng đấy, chứ ở mỹ mà lao vào đồn làm thế là nó bắn cmn nát sọ rồi, không có chuyên vào đồn gây chuyện để lấy số mà thế đâu, may cho thằng cu này đấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog