Chia sẻ

Tre Làng

Đồng Tâm: CÔNG AN HÀ NỘI NÊN CHÚ Ý ĐẾN TIN NÀY

Khoai@

Đây là thông tin liên quan trực tiếp tới Đồng Tâm, liên quan tới việc bảo vệ danh dự, nhân phẩm của công dân và rất có khả năng gây ra những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn.

Trên FB Công Đình Lê tức Lê Đình Công, là con của Lê Đình Kình liên tiếp có 2 Thông báo như sau:

"THÔNG BÁO: hôm nay ngày 23-8-2018.tôi bắt được quả tang thằng mặt lồn toan bạ là công an viên xã đồng tâm. Từ trước tới nay con chó này chuyên chửi các cụ và chửi nhân dân xã đồng tâm.hôm nay tôi đã trực tiếp lên ban công an xã để kiểm tra ních của nó chính xác 100% vì đông người can ngăn không hôm nay tôi giết chết con chó này tại ban công an xã.tôi đăng ảnh avata chính chủ của nó để tất cả mọi người biết con chó này phải cho con chó sống kiếp này không bằng loài súc vật ". (Xem ảnh).

Chỉ sau đó 1 giờ, Công Đình Lê tiếp tục treo THÔNG BÁO thứ hai, với nội dung kích động người dân tụ tập tịa UBND xã để "đuổi" anh công an viên có tên Toan Bạ ra khỏi Ban Công an xã. Nguyên văn như sau:

"THÔNG BÁO CHIỀU MAI 24-8-2018 ND XÃ ĐỒNG TÂM CÓ MẶT ĐÔNG ĐỦ TẠI BAN CA XÃ YÊU CẦU ĐUỔI CON CHÓ TOAN BẠ RA KHỎI BAN CA BÀ CON NHỚ CÓ MẶT ĐÔNG ĐỦ" (Xem ảnh chụp màn hình từ FB của Công Đình Lê )

Nói thêm, trên FB của Lê Đình Công, ngoài những thông tin trên thì gần như 100% là những thông tin chống phá đảng, nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc. 

Hai thông báo trên của Lê Đình Công là vi phạm pháp luật vì nhục mạ đe dọa tính mạng, sức khỏe và nhân phẩm của cá nhân anh công an viên của xã. Nó cũng thể hiện Lê Đình Công đã xâm hại tới quyền riêng tư của cá nhân anh công an viên này. Ở thông báo thứ hai, Lê Đình Công khẳng định vai trò cốt cán trong việc kêu gọi người dân tụ tập để đe dọa anh công an viên của xã này. Với bản tính manh động của Công và những gì đã xảy ra trên thực tế, việc tụ tập theo Thông báo của Lê Đình Công tiềm tàng trong đó mối đe trực tiếp tới an ninh trật tự trên địa bàn. Không loại trừ các đối tượng quá khích tấn công, đánh dập anh công an viên Toan Bạ này. Việc lo ngại là có cơ sở nếu căn cứ vào những comment trên FB của Lê Đình Công.

Hà Nội hãy chủ động, đừng để nước đến chân mới nhảy.

8 nhận xét:

  1. Nặc danh19:58 23/8/18

    Đồng Tâm chưa thật sự được yên bình khi vẫn có những phần tử như Lê ĐÌnh Công tiếp tục âm mưu nhen nhóm mồi lửa làm loạn một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:04 23/8/18

    Cần có sự nhắc nhở cảnh cáo ngay lập tức đối với Lê ĐÌnh Công vì những hành vi vu cáo, gây rối loạn tình hình an ninh trật tự nơi đây.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:08 23/8/18

    Hai thông báo trên của Lê Đình Công là vi phạm pháp luật vì nhục mạ đe dọa tính mạng, sức khỏe và nhân phẩm của cá nhân anh công an viên của xã với mục địch hạ uy tín của các cấp chính quyền. Hà Nội nên cẩn thận với những trò dơ bẩn này của Công.

    Trả lờiXóa
  4. Công an cần mạnh tsy hơn vói đám cặn bã này, cứ đê mấy con chó dại này hoành hành dân tôi ứ chịu nổi

    Trả lờiXóa
  5. Dám nhục mạ công khai một con người trên mạng xã hội như thế thì khác gì coi thường pháp luật đâu, lê đình công là cái quái gì mà dám xâm phạm đến danh dự nhân phẩm người khác như thế, họ chửi họ xúc phạm thì bằng chứng đâu, đăng có cái ảnh lên rồi thích thêm gì là thêm vậy

    Trả lờiXóa
  6. Ánh Dương20:54 25/8/18

    Có khi anh công an xã này là người rất tích cực cho chính quyền nên cha con này tìm các để đuổi đi, mà hoạt động cho thuận lợi cũng nên ấy chứ, cặp đôi king kong này thì làm tiền khác gì cái đám dân chủ cuội kia đâu

    Trả lờiXóa
  7. Dân giờ họ khôn rồi không ai kéo lên nữa đâu, tuồng kịch mấy tháng nay cha con ông kình diễn người ta cũng đã quá quen thuộc rồi, giờ có bỏ tiền ra thuê may ra dân nó đi cho chứ nói chay thì biết trước kết quả rồi

    Trả lờiXóa
  8. Thông báo xong dân người ta cũng có thèm tụ tập mấy đâu, họ thừa biết mánh khóe của cha con nhà ông kình rồi, việt nam đá bóng hay thế ở nhà xem không hay hơn à mà phải rồng rắn kéo nhau đi cho mệt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog