Chia sẻ

Tre Làng

SỰ TRÙNG HỢP KHÔNG HỀ NHẸ GIỮA SÁCH "GẠC MA - VÒNG TRÒN BẤT TỬ" VỚI CUỐN TỰ TRUYỆN "I HOPE" CỦA RAISA GORBACHEV


Có một sự trùng hợp không hề nhẹ của cuốn tự truyện Я НАДЕЮСЬ- РАИСА ГОРБАЧЕВА, TÔI HY VỌNG, I HOPE của Raisa Gorbachev- vợ của ông Gorbachev với Gạc Ma vòng tròn bất tử.

Hai cuốn sách chóng vánh được Mỹ mua bản quyền xuất bản chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần sau khi xuất bản tại nước sở tại. Trong cuốn sách cũng đầy rẫy các chi tiết có thể sử dụng để tấn công vào chính quyền nhân dân và mượn danh những người có uy tín trong nhà nước, quân đội ở cấp cao nhất nhằm tấn công vào uy tín của nhà cầm quyền. Đồng thời lúc đầu, sách của Raisa bị cấm nhưng chính một trùm xuất bản Mỹ đã can thiệp để cuốn sách đc xuất bản tại Maxcova. Kẻ đó tên là Mudoch.

Kỳ thực việc trả tiền bản quyền xuất bản là hình thức chuyển thù lao cho việc chống phía LX cho vợ con và bản thân Gorbachev thông qua hình thức nhuận bút, bản quyền sách... Giữa vô vàn những khó khăn của LX về vật chất và tinh thần, gia đình Chốp thong dong sống sung sướng và thành lập các tổ chức từ thiện thúc đẩy cái gọi là "xã hội dân sự" ở Liên Xô.

Trùng hợp thay, Gạc Ma vòng tròn bất tử sau nhiều lần bị gạt ra ngoài lề do chất lượng nội dung đã được đột ngột xuất bản một cách khó hiểu. Chúng ta có quyền đặt câu hỏi ai đã chi và vận động cho nó đc xuất bản.

Chúng ta có quyền đặt câu hỏi phải chăng NXB Mỹ mua bản quyền sách này và còn hàng nghìn kiều bào mua để tặng các chiến sĩ là nhằm mục đích gì ngoài lung lạc tinh thần và niềm tin vào quân đội cũng như trả lương cho những kẻ đã làm ra cuốn sách. Và những người như Lương như các thứ đều chỉ là những kẻ bị lợi dụng để Pr cho sách y hệt như tên tuổi của Raisa.

Mục tiêu ban đầu của Mỹ không phải là chỉ mua lại để trả công mà mua để sau khi nó chặn lại lần nữa họ có quyền xuất bản một cuốn sách BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CHO PHÉP NHƯNG RỒI LẠI CẤM ĐOÁN. Điều này cũng đang đúng với Gạc Ma vòng tròn bất tử. Phía VN đã đình bản, nhưng phía Mỹ đã có bản quyền và chẳng ai cấm đc nó xb bằng nhiều tứ tiếng và rồi lại tuồn về VN.

Tự truyện Я НАДЕЮСЬ- РАИСА ГОРБАЧЕВА, TÔI HY VỌNG, I HOPE đã góp phần làm tan rã Liên Xô. Còn Gạc Ma rõ ràng sẽ bị sử dụng để tấn công vào uy tín quân đội, một trong những thành trì cuối cùng của chế độ.

4 nhận xét:

  1. Tự tay bóp dái,giờ mới thấy đau.

    Trả lờiXóa
  2. Cuốn sách này sẽ là một trong những chiêu bài để các thế lực thù địch sử dụng nhằm chống phá nhà nước ta. Cần thu hồi lại chúng càng sớm càng tốt, tránh gây xôn xao dư luận.

    Trả lờiXóa
  3. Tay Lương này quận hệ vói phản quốc từ lâu rôi, việc làm này là hệ quả logic của kẻ phản bội thôi

    Trả lờiXóa
  4. Công Nhân23:55 9/8/18

    "nhằm mục đích gì ngoài lung lạc tinh thần và niềm tin vào quân đội cũng như trả lương cho những kẻ đã làm ra cuốn sách" cái này chính là mục đích mà chúng ta cần bàn luậ từ một cuốn sách chỉ đem lại bất lợi cho xã hội hiện nay đấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog