Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa: KHÔNG CÓ CHUYỆN "CHÁY LỚN TẠI NHÀ MÁY LỌC HÓA DẦU NGHI SƠN"

Cuteo@

Đám thôi mồm đang phao tin đồn nhảm "cháy lớn tại nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn" trên mạng xã hội. 

Tối qua 12/8/2018, trên Facebook lan truyền thông tin đang cháy lớn tại nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn ở huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Như thường lệ, dù không được kiểm chứng, dù không được các cơ quan chức năng xác nhận, đám đầu bò não lợn bèn like và share, khiến dư luận hoang mang.

Một thằng FBer gần nhà máy đăng: "Toàn nhà máy mất điện. Đám cháy phát ra ở ống khói, ngọn lửa bốc cao gần 50m, sáng cả một vùng trời".

Trước thông tin trên, anh Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia Hồ Đình Tùng đã phải lên tiếng cho biết, thông tin cháy nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn là không chính xác. Do hôm nay nhà máy đốt, ống khói cháy to hơn bình thường nên người dân lầm tưởng là xảy ra sự cố cháy nhà máy.

Cũng liên quan đến thông tin này, đại diện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Không có vụ cháy nào ở nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn cả. Do sự cố mất điện nên van tự động xả khí thải thừa, đốt cháy bất thường ở cột khói nên người dân lầm tưởng là cháy nhà máy và gọi điện báo cho cơ quan chức năng".

2 nhận xét:

  1. Đúng là những bọn rảnh việc, nhàn quá hóa rồ, phải chăng lũ này nó không còn việc gì để làm nữa hay sao mà lên mạng sủa lung tung vậy nhỉ, đúng là khó hiểu. Với những kẻ loan tin đồn nhảm thế này phải có hình thức xử lý nghiêm, không để chúng nó tái diễn gây hoang mang dự luận, tạo tâm lý không tốt trong người dân.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:51 13/8/18

    NHững kẻ nhàn rỗi không có gì lầm lại đi câu view câu like đây mà. Đúng là bọn rảnh háng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog