Chia sẻ

Tre Làng

Tin buồn: TRÌNH ĐỘ BẺ CHỮ CỦA KỀN KỀN ĐÃ ĐẠT TỚI MỨC...THƯỢNG THỪA

Khoai@

Tôi không muốn làm tổn thương đến những người làm báo chân chính cho dù họ có sơ xuất trong tác nghiệp. Nhưng thiết nghĩ lên án những hành vi phi đạo đức của một số phóng viên cố tình xuyên tạc sự thật bằng cách "nhét chữ vào miệng" ai đó sẽ có lợi cho nền báo chí nước nhà và góp phần bảo vệ thanh danh nhà báo. 

Bài báo Cây chết là do cây không...chịu sống đăng trên báo Lao Động của PV Sỹ Đông là một ví dụ điển hình của việc bịa đặt. 

Lãnh đạo Công viên Gia Định nói một đằng, phóng viên thuật lại một nẻo, làm biến dạng ngữ nghĩa và đẩy câu chuyện khoa học thành đề tài chế diễu, công kích và nhục mạ cá nhân.

Một bạn đọc (Người Tây Nguyên) đã phẫn nộ phát biểu rằng, "Trình độ bẻ chữ nhét vào mồm người khác của kền nay đã đạt đến đẳng cấp thượng thừa". 

Theo nội dung bài báo, những cái chết "tức tưởi" của cây xanh được lãnh đạo Công viên Gia Định lý giải rằng có thể do bầu rễ cây khi bứng dưỡng có chu vi nhỏ nên sau khi dùng hết dưỡng chất trong thân nhưng rễ không phát triển được nên cây chết.

Ấy thế mà kền nhét ngay câu “Cây chết là do cây không...chịu sống” vào miệng lãnh đạo Công viên Gia Định.


Cứ đà này, không biết kền sẽ còn nhét được những gì vào miệng người khác nữa!

9 nhận xét:

  1. Mấy thằng kền kền này là thế mà, sống chỉ bịa đặt, xuyên tạc thông tin thì cái gì mà chúng chẳng là được. Điều đáng nói ở đây là việc chúng làm chỉ càng làm cho người ta càng biết rõ hơn về cái bản chất của mình thế nhưng vì lý do gì mà chúng vẫn tiếp tục làm?

    Trả lờiXóa
  2. Bóp méo sự thật là nghề của bọn kền kền này mà, mà đã là nghề rồi thì đẳng cấp của chúng nó khác hẳn với người bình thường. Bình thường đến nỗi mà bất cứ ai đọc nó cũng phải bật cười vì lũ này quá ngu.

    Trả lờiXóa
  3. sinh ra báo lá cải, báo vớ vẩn cũng là bởi có những phóng viên vớ vẩn, ăn nói linh tinh như PV Sỹ Đông vậy, viết sai sự thật như vậy là bố láo, làm người đọc không nắm bắt được chân tướng của sự việc. những PV kiểu như Sỹ Đông thì thôi cho nghỉ việc sớm thôi

    Trả lờiXóa
  4. Đám báo lá cải này ngày càng lộng ngôn, xuyên tạc sự thật. Cứ thế này thì người dân viết tin vào đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Những phóng viên viết những bài vớ vẩn , xuyên tạc sự thật, nhét chữ vào mồm người khác thì tốt nhất là nên đuổi cổ, tước thẻ hành nghề ngày lập tức.

    Trả lờiXóa
  6. MỘt bộ phận phóng viên cần xem xét lại nhân cách của bản thân, tôn trọng sự thật, không viết bậy viết bạ như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Làm báo mà kiểu này thì khác gì xem thường người đọc đâu, báo chí mà như này thì khai tử luôn đi chơ khỏe, mất đi chức năng cung cấp định hướng thông thông tin thì tồn tại khác gì một tổ chức bình thường chứ đâu phải là làm báo nữa

    Trả lờiXóa
  8. NLD bắt đầu nhảm nhí rồi, toàn đăng tin giật tít kiểu này thì câu được khách tạm thời thôi một thời gian sau sẽ tự đánh mất uy tín của tờ báo thôi mà, đừng để người ta gọi mình là báo lá cải như thế

    Trả lờiXóa
  9. Báo lao động làm kiểu này là hơi quá đáng rồi, chỉ vì đưa được một tin mà phải giật gân, giật tít đên mức sai sự thật như thế này thì quả là báo đang đổi một cái giá quá đắt đấy, thiết nghĩ báo nên thành khẩn nhận sai và sửa chữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog