Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Mẫu nữ bodypainting tố bị hiếp dâm: THUA SML RỒI, KIỆN VỚT VÁT ĐỂ LÀM GÌ

Khoai@

Hôm 24/8/2018, anh họa sĩ Ngô Lực đã chính thức được minh oan khi có Thông báo số 258/TB– CSĐT-HS của Công an Quận 10. Thông báo ghi rõ: "Với tài liệu thu thập được, không có căn cứ xác định hành vi hiếp dâm như tố giác. Do đó, cơ quan Công an Quận 10 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 120/ QĐ-CSĐT-HS ngày 24-8-2018 theo khoản 1, điều 157 Bộ Luật Tố tụng hình sự với lý do không có sự việc phạm tội". 

Điều này đồng nghĩa với việc Mẫu nữ bodypainting Kim Phượng tố bị hiếp dâm là tào lao. Kết luận này đúng như dự đoán ban đầu của Tre Làng. 

Kết quả giám định ghi rõ: (1) Màng trinh: Rách cũ tại các vị trí 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Teo mép màng trinh từ vị trí 6 giờ đến 8 giờ. (2) không có tinh trùng trong phết dịch âm đạo và vùng hậu môn; (3) có tế bào người nam trong âm đạo và vùng hậu môn nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Kết quả giám định trên không nói lên điều gì. Tế bào nam là của ai hay cái gì đã làm rách chỗ ba vạ đó thì cơ quan giám định không trả lời được. 

Ngay cả khi kết quả giám định trả lời rằng, tế bào nam đó là của anh họa sĩ họ Ngô và vết rách đó là do dương cụ của anh gây ra cũng chưa là gì nhé. Nó chưa thể kết luận anh họa sĩ họ Ngô này hiếp dâm được. 

Lý do đơn giản thôi, nhiều người sẽ nghĩ anh chị tình nguyện vừa vẽ vừa nhúc nhắc giao cấu và vì thế cái tế bào nam trong cái ba vạn chín nghìn kia là của anh họa sĩ và vết rách chắc do "cọ" của anh cứng như bút thép gây ra. Được chưa?

Cái quan trọng nhất trong vụ này không phải là phát hiện ra tế bào nam trong âm hộ hay vết rách môi lớn... đâu, thưa các anh chị. 

Dù dấu vết sinh học trong đó cũng là chứng cứ quan trọng nhưng chưa phải quan trọng bậc nhất. Nó chỉ cho thấy có hành vi giao cấu hoặc chọc ngoáy nào đó có liên quan tới người đàn ông. Quan trọng nhất là phải chứng minh được anh kia đã dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực để ép buộc… để hiếp dâm trái với ý muốn của nạn nhân. Luật hình sự, bộ mới nhất quy định rõ ràng rồi, mời anh chị tự tìm mà đọc, tôi không rảnh.

Không chứng minh được anh họ Ngô dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực hay cái gì đó tương tự thế để nhét dương cụ vào người, thì mẫu nữ khỏa thân kia bị tòa phán tội vu khống là điều không tránh khỏi. Lấy gì để chứng minh Ngô họa sĩ dùng vũ lực hay đe dọa dùng vũ lực rồi hiếp dâm mẫu nữ? 

Thực tế, có nhiều trường hợp anh chị thuận tình giao cấu, thậm chí giao cấu xong còn rất hoan hỉ. Tối về còn nhắn tin, chụp hình chèm chẹp, nhưng chỉ vài ngày sau lại quay ra tố anh kia hiếp dâm chỉ vì anh làm chị phật ý, anh không biết chơi, không hào phóng....

Có tình tiết rất hay là mẫu nữ khai báo, anh họa sỹ hiếp cô có dùng bao cao su, nhưng cơ quan giám định lại tìm thấy tế bào người nam cả âm đạo và lỗ ass. Rõ ràng cô tố cáo không trung thực. Động cơ nào dẫn đến việc đó, chắc chỉ cô mới hiểu rõ.

Tóm lại, vụ này cô mẫu nữ bodypainting thua lấm lưng trắng bụng. Kết luận đã rõ. 

Trước kết luận này, mẫu nữ nói là sẽ kiện tiếp. Hehe, đó chỉ là chiêu vớt vát đánh bóng tên tuổi khi mẫu xế chiều mà thôi. Coi chừng, Ngô họa sĩ kiện ngược thì cô toi.

***
Sự vụ bắt đầu như thế nào, mời đọc link này:

14 nhận xét:

  1. Không hiểu cô người mẫu này làm vậy để làm gì, nếu thực sự cô bị hiếp dâm thì việc làm của cô hoàn toàn có thể chấp nhận được đằng này ông họa sĩ này chẳng làm gì sai mà cứ đòi kiện bằng được

    Trả lờiXóa
  2. Với kết luận của cơ quan điều tra thì cô người mẫu này rõ ràng là đang vu khống vị họa sĩ này. Không thấy nhục hay sao mà đòi kiện tiếp, không cẩn thận cô này bị họa sĩ kiện ngược lại vì tồi vu khống.

    Trả lờiXóa
  3. Ối giời ơi, cởi truồng cho tay họa sĩ vẽ trực tiếp lên cơ thể thì đoan trang nỗi gì mà kiện với cáo

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:04 27/8/18

    Tốt nhất là đừng làm họa sĩ kiểu này và người mẫu kiểu này nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là một dạng nghệ thuật bạn ạ, sao lại bỏ đi được nhưng chẳng qua người làm nó như thế nào thôi, có tâm nghệ thuật không thôi ?

      Xóa
  5. Hiếp mà dùng cả bao cao su thì cũng lạ đấy nhi, nếu một cô gái đoan chính thì không ai dám cởi trần chuồng cho họa sĩ vẽ lên cơ thể mình cả, không thấy nhục nhã hay sao mà còn đi kiện để cả xã hội người ta biết hay sao, đúng là toàn những chuyện giời ơi, điên rồ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh19:28 27/8/18

    VỤ việc đã quá rõ ràng rồi. Nếu mà mẫu nữ bodypainting tiếp tục kiện để đánh bóng tên tuổi thì khả năng ả bị kiện ngược lại là rất cao

    Trả lờiXóa
  7. Chiêu trò đánh bóng tên tuổi không thành ả định tiếp tục kiện để nổi tiếng hay sao.

    Trả lờiXóa
  8. vụ việc cứ nói đi nói lại, dai dẳng, phải chăng chỉ là trò đánh bóng tên tuổi mà thôi, sự việc đã quá rõ ràng rồi, cô người mẫu kia thật không biết điều, nếu quá đà quá thì cô ta có thể mất đi sự nghiệp của chính mình

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao cứ phải nói đi nói lại một việc không mấy là có thiện cảm như thế này. Rõ ràng là cô ta đã không trung thực, cô ta làm vậy chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình thôi.

    Trả lờiXóa
  10. đánh bóng tên tuổi thì đúng hơn ấy chứ, con mụ này muốn mượn cái vụ kiện biết trước kết quả này để làm cho mọi người biết đến cái tên của mình thôi mà, chứ kiện như ả khác gì thị mầu bị oan đâu

    Trả lờiXóa
  11. à ừ có ai cấm nó kiện tiếp đâu mà, chỉ là có kiện vài trăm lần nữa thì vẫn thua thôi, phơi ra cho nó dùng xong về nhà nhắn tin chán chê xong quay lại tố nó hiếp dâm, đến sợ kiểu phụ nữ như này luôn

    Trả lờiXóa
  12. Về cơ bản thì đây là một ekip với mục đích là quảng cáo cho cô người mẫu kia, chứ kiểu người dấy thì biết bao nhiêu... rồi, đâu phải trong sạch gì đâu mà diễn sâu thế, đọc báo hồi đầu là đã biết làm trò rồi

    Trả lờiXóa
  13. Theo kết luận của cớ quan giám định thì anh họa sĩ vô tội rồi. Không biết vì lý do gì Kim Phượng phải làm thế nhưng hậu quả của hành động này rất không tốt cho cả hai bên đâu !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog