Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát bao vậy đối tượng Ma túy đang cố thủ trong nhà ở TP Vinh

Cuteo@

Tin từ Nghệ An cho hay, công an tỉnh Nghệ An huy động gần 100 cảnh sát bao vây 2 đối tượng có vũ khí nóng, hiện đang cố thủ tại một căn nhà trên đường Hồng Bàng, TP Vinh.

Đối tượng là Lê Văn Sơn (SN 1985), trú tại xóm 22, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, bị truy bắt về tội Hủy hoại tài sản.

Lê Văn Sơn
, tên thường gọi là Sơn Lan, tên thật là Lê Ngọc Sơn (sinh ngày 16/6/1985; nguyên quán Đức Thọ, Hà Tĩnh; thường trú tại Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Ngoài Sơn còn có một đối tượng (chưa xác minh được danh tính) cũng đang cố thủ cùng. Chúng sử dụng súng và lựu đạn để uy hiếp các lực lượng chức năng.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 13/9, đơn vị này đã phát giấy triệu tập Lê Ngọc Sơn đến trụ sở công an làm việc vì liên quan đến vụ án ma túy tại nhà của Sơn (số nhà 128 đường Hồng Bàng). Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ tại ngôi nhà này một lượng ma túy, kiếm, một số vật nghi bộ phận súng AK và nhiều tiền mặt. 

Tại thời điểm bị triệu tập Sơn không có mặt ở nhà.

Đến 8h30 ngày 1/10, một nhóm cảnh sát tiến hành bắt giữ đối tượng Sơn nhưng không thành công. Đối tượng dùng vũ khí đe dọa chống trả và cố thủ trong phòng. 

Ngay sau đó, công an Nghệ An đã bao vây mọi nẻo đường để truy bắt đối tượng. 

Chủ trương của công an Nghệ An là đảm bảo an toàn cho người dân được đặt lên hàng đầu. Cố gắng thuyết phục để đối tượng hạ vũ khí. Chỉ khi thật cần thiết mới phải nổ súng tiêu diệt đối tượng.

Công an đã mời thân nhân của đối tượng đến hiện trường để thuyết phục Sơn hạ vũ khí ra trình diện. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Lê Văn Sơn vẫn ngoan cố không chịu đầu hàng. 

Phía bên ngoài, lực lượng công an đã triển khai các phương án bảo vệ người dân và vẫn kiên trì bắc loa thuyết phục để tránh thương vong. 

Cập nhật ảnh Sơn Lan:



***
Tin bên lề: Liên quan đến vụ việc Đại tá Trần Ngọc Tú cho biết, Công an TP. Vinh tiến hành bắt giữ Lê Văn Sơn về hành vi cố ý huỷ hoại tài sản, tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà rút lựu đạn ra chống cự, cố thủ.

4 nhận xét:

  1. Với những loại người như thế này thì cho chúng chịu hình phạt của pháp luật thì chúng mới biết được những hành động mà chúng đang làm là gì. Khi đã phải chịu sự trừng phạt thì có chống đối cũng chỉ là vô ích mà thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Đã vi phạm rồi còn cố chấp, đúng là chỉ chờ chúng nếm mùi pháp luật chúng mới biết được những hành động của chúng đang làm có tác hại như thế nào với người dân Việt Nam. Cái kết quá xứng đáng!

    Trả lờiXóa
  3. gần đây thì tôi phạm ma túy có vẻ dang trở nên sôi động bởi cái sự quyết liệt chống trả lực lượng chức năngvà cứng đầu của những kẻ tội phạm mà túy. Đối với những kẻ như vậy thì cần phải có những biết pháp quyết liệt xử lí.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog