Chia sẻ

Tre Làng

ĐỐI TƯỢNG ÔM LỰU ĐẠN CỐ THỦ TRONG NHÀ Ở TP VINH ĐÃ RA HÀNG

Khoai@

Đêm qua 1/10/2018, vào lúc 23 giờ 30 tối, lực lượng công an Nghệ An đã bắt được Lê Ngọc Sơn sau khi bao vây hơn 14 giờ đồng hồ tại số nhà 128, đường Hồng Bàng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Sau khi bị bắt giữ ít phút, nghi phạm Lê Văn Sơn bị xe cảnh sát áp giải về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, lực lượng cảnh sát vây bắt cũng đã khẩn trương khám xét ngôi nhà mà Sơn cố thủ suốt từ khoảng 10 giờ sáng 1/10, thu giữ nhiều đồ vật, trong đó có súng, ma túy. 

Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết, Lê Văn Sơn biết rõ không có đường thoát, nên sau 14 tiếng cố thủ với lựu đạn, đã phải đầu thú. 

Trước đó, 2 người bạn của Sơn được Sơn gọi đến ứng cứu. Khi thấy công an xuất hiện cả 2 người này đã cùng Sơn cố thủ trong nhà. Sau đó, 2 người này ra khỏi nhà vào 16 giờ chiều cùng ngày theo lời kêu gọi của lực lượng chức năng, còn Sơn vẫn cố thủ bên trong. 

Một cán bộ điều tra Công an thành phố Vinh cho hay, qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 3 quả lựu đạn, trong đó có 1 quả lựu đạn thật, 2 quả là giả.

Đến 1 giờ 30 ngày 2/10, Công an TP Vinh phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Như Tre Làng đã thông tin, sáng 1/10, công an TP Vinh thực hiện bắt giam Lê Ngọc Sơn để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt tại nhà Sơn thì Sơn chống đối, gọi người quen đến rồi ôm lựu đạn chạy lên tầng 2 của căn nhà cố thủ và đe dọa sẽ cho nổ lựu đạn nếu bị bắt.

Ngay sau đó, công an đã tổ chức lực lượng với hàng trăm cảnh sát bao vây, kêu gọi Sơn đầu hàng. Vào chiều qua, người thân của Sơn cũng đã được mời đến để thuyết phục Sơn mở cửa đầu thú, nhưng không có kết quả. Không những thế, Sơn còn lên Facebook tương tác với bạn bè và thách thức lực lượng cảnh sát.

Trước tình hình trên, lực lượng chức năng yêu cầu các cửa hàng buôn bán nằm trong khu vực bị phong tỏa phải đóng cửa. Một số người dân sống gần ngôi nhà này cũng phải đi thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm vì sợ mất an toàn.

Lê Văn Sơn là nghi phạm phá kính xe ô tô của người dân vào ngày 24/9/2018. Tuy nhiên, ngoài hành vi trên Sơn còn liên quan tới mọt vụ án Ma túy khác.

1 nhận xét:

  1. Số lượng tội phạm ngày càng gia tăng cả về số lượng và mức độ quyết liệt và lưu manh của bọn chúng. Cần phải kien quyết xử lí nghiêm những phần tử tội phạm như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog