Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Thành nhục mạ TBT Nguyễn Phú Trọng

Ong Bắp Cày

Phạm Thành, tức Blogger Bà Đầm Xòe không hổ danh là loại trĩ mồm, mất dạy từ nhân tế bào, sẵn sàng chõ cái mồm lông lá um tùm vào bất cứ chuyện gì, miễn là chửi bới nhục mạ được lãnh đạo đất nước và bôi bẩn được chế độ.

Trong bài "Nguyễn Phú Trọng Đã Vào Cơn Mê Sảng & Hấp Hối", Phạm Thành không ngại ngần mượn bài trên Dân Trí để viết bài xúc phạm mạ lỵ TBT Nguyễn Phú Trọng. Xem link dưới:


Hỗn hào như thường lệ, Phạm Thành viết: "TBT Nguyễn Phú Trọng vừa nói: “Bảo vệ lợi ích quốc gia – dân tộc và tôn trọng luật pháp quốc tế”. Xem lịch sử nhân thân, từ khi ông ta làm chủ tịch quốc hội 5 năm, rồi làm tổng bí thơ được hơn sáu năm nay, lần đầu tiên tôi thấy ông Trọng nói được câu đúng". 


Không cần bình luận gì nhiều, đó là giọng điệu của đám cẩu nô ba chỉ. Ta không lạ vì Phạm Thành được sinh ra để sủa vọng cho đám vong nô hủi quốc.

Phạm Thành lý giải cho câu nói của TBT Nguyễn Phú Trọng rằng, "Tôi cam đoan rằng, ông Trọng nói trong tình trạng ông ấy đang bị mê sảng. Mê sảng bởi quan thầy Tàu Cộng của Phú Trọng đang mềm như chi chi trong đối phó, thực chất cầu xin Mỹ, nới tay trừng phạt kinh tế, trừng phạt bành trướng mà hội nghị cán chính cấp cao của Tàu Cộng vừa diễn ra ở Đới Bắc Hà trong tuần qua với tinh thần rất cao là nhũn, là cầu xin. Và nghe đâu, vì cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung mà Tàu Cộng không còn khả năng mua 3 đặc khu: Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) nữa. Vì bỏ ba đặc khu, cũng nghe phong thanh, Tàu Cộng liền giảm tới 2/3 cố vấn cùng tài chính giành cho văn phòng Tổng bí thư.".

Tổ sư, từ bao giờ Tàu cộng trở thành quan thầy của nhân dân Việt Nam, của Tổng Bí thư vậy?

Dựa vào cái gì mà Phạm Thành nói rằng, "Tàu Cộng liền giảm tới 2/3 cố vấn cùng tài chính giành cho văn phòng Tổng bí thư" thế?

Căn cứ nào mà Phạm Thành sủa rằng, Tàu cộng mua 3 đặc khu: Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) hả?

Dựa vào cái gì để nói TBT bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức, hả, hả, hả?


Tổ sư, "thằng câm thì hay nói, thằng què hay đi", đã ngu dốt về chính trị lại hay ngoác mõm khắm khú ra giải thích với những luận điệu của loài nhược tiểu. Nghĩ đến Tàu thôi, bi đã thụt lên cổ, đái mẹ ra quần. Khi thấy bố Mẽo tung đòn "Trừng phạt kinh tế" đối với Trung Quốc, đã hí hửng tưởng thời cơ chín muồi cho sự sụp đổ của cộng sản, nên sủa gắt vãi lồng.

Thật nực cười, mang danh là Nhà văn, Nhà báo nhưng não trạng chính trị lại bệnh hoạn không tưởng. Hãy xem Phạm Thành tưởng tượng ra cái sự bảo vệ của Tàu cộng với TBT: "Phú Trọng, lú gì cũng nhận ra rằng, chỉ cần Tàu Cộng sao nhãng bảo vệ Trọng, tức thì sự nghiệp xã nghĩa của Phú Trọng ở Việt Nam sẽ nhanh chóng sụp đổ, và thân phận Phú Trọng cũng sẽ lập tức về chầu Diêm Vương". Cái nguyên lý cơ bản nhất là "Độc lập dân tộc" mà cũng không nhận thức được nữa thì nói gì đến việc phản biện xã hội?


Ở một đoạn khác, khi bàn về câu nói của TBT: "Ngoại giao phải mạnh dạn, đột phá hơn nữa". Trọng lú ơi, “đột phá” nào cho bằng đột phá tổ chức người sang nước Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh? Để bây giờ Việt Nam bị cả châu Âu tẩy chay ngoại giao. Đại sứ quán, nhân viên ngọai giao, kẻ thì bị tống tù, kẻ thì phải hóa trang bỏ trốn, kẻ thì bị quốc tế truy nả. Vậy “mạnh dạn và đột phá hơn nữa”, là “mạnh dạn” và “đột phá” ở tầm mức nào và ở đâu? Tôi đồ rằng, Nguyễn Phú Trọng muốn nhắm đến nước Mỹ và tổng thống Mỹ, tức phải “mạnh dạn, đột phá” sang Mỹ, bắt cóc Tổng thống Mỹ.....".

Đúng là cuồng ngôn, láo xược. Nòi nào giống nấy.

Tin tôi đi với những bài viết kiểu này, Phạm Thành sẽ nhanh chóng được gia nhập đội quân Bà đầm già Juvetus.

1 nhận xét:

  1. Bác Ong Bắp Cày chấp đéo gì cái thằng phấn đấu cả đời không qua được cái chức Trưởng phòng bé tý tẹo, nay được về hưu lại dỗi hơi viết ra những lời ngu hơn những loại ngu trong xã hội, nhưng lại ra vẻ ta đây hiểu biết, một tay phóng viên nhà đài quèn mà cũng đòi bàn chính trị, ve vãn làm chính trị khi sắp kề miệng lỗ rồi lại theo đuôi và gia nhập lũ phản động cùng Thụy, Diện, Phu, Quốc vv... cùng một duộc với bọn sắp đi theo ông bà ông vải chả có việc tụ tập để làm dâm chủ, đúng là nực cười, lũ xuẩn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog