Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG THỐNG NGA PUTIN CHÚC MỪNG TÂN CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Cuteo@

Nhân dịp Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng được Quốc hội khóa XIV bầu giữ chức vụ Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, lãnh đạo nhiều nước đã gửi điện mừng, trong đó có Nga.

Hãng thông tấn TASS đưa tin, Tổng thống Vladimir Putin ngày 23/10 đã gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Chủ tịch nước và bày tỏ tin tưởng rằng hai nước Nga – Việt Nam tiếp tục củng cố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Hãng thông tấn TASS của Nga đưa tin, Tổng thống Vladimir Putin ngày 23/10 đã gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Chủ tịch nước và bày tỏ tin tưởng rằng hai nước Nga – Việt Nam tiếp tục củng cố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.

Trên trang Web của Điện Kremlin ngày 23/10 có đăng tải bức điện của Tổng thống Nga Putin chúc mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Toàn văn bức điện như sau:

"Kính gửi đồng chí Nguyễn Phú Trọng,

Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành về việc Quốc hội Việt Nam bầu đồng chí làm Chủ tịch nước.

Kết quả bỏ phiếu trong Quốc hội đã minh chứng cho uy tín cao mà đồng chí đã đạt được trong nhiều năm qua các cương vị lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, cũng như sự thừa nhận thành tích của đồng chí trong việc phát triển kinh tế xã hội và tăng cường vị trí chính sách đối ngoại của Việt Nam.

Thật ấm áp khi tôi nhớ lại cuộc gặp gần đây của chúng ta ở Sochi, các cuộc hội đàm với nội dung mang tính xây dựng. Tôi tin tưởng rằng, chúng ta sẽ cùng nhau tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước.

Tôi chân thành chúc đồng chí sức khỏe tốt và thành công trong hoạt động với cương vị là người đứng đầu nhà nước.

Trân trọng,

Vladimir Putin".

Cùng ngày, lãnh đạo các nước như Mỹ, Trung Quốc, Cu Ba, Lào...cũng gửi điện chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

3 nhận xét:

  1. Việc đồng chí Tổng bí thưu Nguyễn Phú Trong được bàu làm CHủ tịch nước được các nước trên thế giới gửi điện chúc mừng. Điều này cho thấy vị thế của nước ta trên trường quốc tế ngày càng tăng cao.

    Trả lờiXóa
  2. Không chỉ lãnh đạo nước Nga mà lãnh đạo các nước như Mỹ, Trung Quốc, Cu Ba, Lào...cũng gửi điện chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Điều này cho thấy vị thế cảu nước ta trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng nguòi thợ đốt lò đáng kính, mong rằng lò của Bác tiếp tục rực cháy mạnh hơn nữa thiêu thành tro bụi những củi tuổi, củi uót mấu mắt xù xì hôi thối. Để dân đuọc ấm lòng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog