Chia sẻ

Tre Làng

BÁO DÂN VIỆT ĐÃ CẢI CHÍNH VÀ XIN LỖI ÔNG TRƯƠNG QUANG HOÀI NAM, CÒN ÔNG LƯU BÌNH NHƯỠNG THÌ SAO?

Khoai@

Hôm 31/10/2018, ông Lưu Bình Nhưỡng đã có phát biểu trước nghị trường Quốc hội về trường hợp của ông Trương Quang Hoài Nam - Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ với nội dung không đúng sự thật. Trước đó tờ Dân Việt cũng đăng tải thông tin tương tự. 

Sau đó ông Trương Quang Hoài Nam đã có đơn khiếu nại.

Chiều nay 8/11/2018, Báo Dân Việt đã đăng Thông tin cải chính. Theo đó đã đính chính lại thông tin sai và xin lỗi ông Trương Quang Hoài Nam. 

Theo đó, Ban Biên tập Báo đã cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình xuất bản, quy trình tác nghiệp và tư liệu của phóng viên thu thập được, đối chiếu với 5 khiếu nại mà ông Nam viết trong đơn. Sau khi kiểm tra, rà soát, BBT Báo nhận thấy 5 điểm khiếu nại của ông Trương Quang Hoài Nam là có cơ sở. Phóng viên tác nghiệp và TKTS liên quan đến quy trình xuất bản 2 bài báo này đã có những sai sót rất cơ bản, dẫn đến có một số thông tin chưa chính xác như 5 điểm mà ông Nam khiếu nại.

Báo đã ra quyết định xử lý nghiêm khắc phóng viên và TKTS đã để xảy ra sai phạm dẫn đến đưa tin chưa chính xác như 5 điểm mà ông Trương Quang Hoài Nam khiếu nại.

Sáng 8/11, Ban Biên tập Báo cũng đã chỉ đạo TKTS cho gỡ 2 bài báo có 5 điểm chưa chính xác như đơn ông Nam đã khiếu nại Báo.

Bằng cải chính này, Ban Biên tập Báo xin lỗi ông Trương Quang Hoài Nam, UBND TP. Cần Thơ và bạn đọc vì đã để xảy ra sai sót trong 2 bài báo như đã nói ở trên, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông Trương Quang Hoài Nam cũng như của UBND TP. Cần Thơ.

Như vậy, Dân Việt đã nhanh chóng nhận ra sai sót của mình và đưa ra lời xin lỗi công khai. 

Đây là hành động văn minh, thể hiện sự cầu thị và văn hóa ứng xử tối thiểu khi đưa tin sai. 

Đáng chú ý, nội dung mà ông Trương Quang Hoài Nam khiếu nại báo Dân Việt về cơ bản giống với những nội ding ông khiếu nại đối với ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng. Trong khi Dân Việt đã đàng hoàng đính chính, xin lỗi thì ông Lưu Bình Nhưỡng vẫn im lặng.

Sai không dám nhận, gây hậu quả mà không khắc phục là người không đàng hoàng đâu ông Lưu Bình Nhưỡng ạ.

6 nhận xét:

  1. Phim truyền hình Việt Nam dài tập,phát trên sóng truyền hình vào khung giờ vàng,trực tiếp từ Quốc hội:NHỮNG KẺ BÁO THÙ KHÔNG BAO GIỜ .. ...XIN ĐỂU.
    Tập 1- DỰ ÁN ĐẶC KHU KINH TẾ: NHƯỢNG ĐỊA

    Tập 2_ MỘT MÌNH CHỐNG LẠI. ..B C A

    Tập 3_...

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:39 9/11/18

    Hình như ông Bình Nhưởng có mối thâm thù gì với công an , cho nên lợi dụng tư cách đại biểu để búa tới tấp khi có dip phát biểu !

    Trả lờiXóa
  3. Bản báo DV đã kịp thời rút KN, nhưng không biết bản báo có tự vả vào mặt mình mấy cái không hay chỉ là lời xin lỗi suông thì lần sau em lại thế và em lại xin lỗi và đây là cách mà phóng viên, TKTS sẽ lại tiếp tục sai phạm và Bản báo lại xin lỗi thành điệp khúc không bao giờ kết thúc. Còn việc của Nhưỡng trong buổi chất vấn tại Quốc hội, nghe đâu Nhưỡng đã nói lại qua miệng Thanh niên với hàm ý là "lỗi của tôi một phần và cũng là lỗi một phần của đồng chí trưởng ngành" và từ "khiếp thật", "thật khủng khiếp" là câu cửa miệng mà Nhưỡng nói thường xuyên, ý Nhưỡng thanh minh chỉ là từ quen miệng giống như mấy bà bán cá, con mụ buôn vặt ở bến tàu bến xe ngày xưa ở chợ thường có câu cửa miệng là đ..mẹ, bà cho ăn L .., cái L bà đây này vv... ấy mà, đừng để ý và suy diễn làm gì cho Nhưỡng khổ tâm vì đã có 18 ngàn đệ tử ủng hộ Nhưỡng rồi đấy ( cẩn thận, Hạng Vũ mới chỉ có 8 ngàn đệ tử Giang Đông đã làm đế quốc Tần ngày xưa lao đao, nay Nhưỡng có những 18 ngàn đấy các bác ợ).

    Trả lờiXóa
  4. Thằng hèn Lưu Bình Nhưỡng này !!! xin phép cho gọi là thằng vì nó đớn hèn quá, làm sai mà không bao giờ dám nhận, cái tư cách đại biểu quốc hội không xứng đáng với một thằng bố láo như vậy ạ

    Trả lờiXóa
  5. Càng ngày càng xuất hiện thêm nhiều tờ báo lá cải, không xác nhận thông tin đã đăng dăm bai cái bài vớ vẩn để câu view rồi lại lên tiếng xin lỗi

    Trả lờiXóa
  6. Cứ viêt viết rồi khi nhận gạch đá từ dư luận thì lại lên tiếng xin lỗi, mà không biết từ sai sót đó đã mang lại những hậu quả như nào? Một bộ phận phóng viên thật đáng lên án

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog