Chia sẻ

Tre Làng

LẠI BỊA ĐẶT TIN "ĐẶC CÔNG ĐỐI ĐẦU NHÂN DÂN TẠI BÌNH DƯƠNG HÔM 30/10/18"

Cuteo@

Bịa đặt là biểu hiện của sự bất lực và di vào ngõ cụt. Song bịa đặt vẫn là một tỏng những thủ đoạn căn cốt của đám vong nô và ngay cả những kẻ chống phá đất nước dưới danh nghĩa yêu nước.


Đây là một đoạn stt bịa đặt:

“Vào lúc 17h30 ngày 30/10/2018 Bình Dương đã xảy ra một cuộc bi.ểu t.ình b.ạo l.oạn giữa người dân và Cảnh sát cơ động về việc người dân phản đối nhà máy của tàu cộng xả thải độc làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng trực tiếp cuộc sống của người dân tỉnh Bình Dương”. 

Sự thật:

Đây là những thông tin được khởi phát từ Facebook Lisa Phạm ngày 31/10 kèm theo đó là video sự việc rất nhanh chóng đã thu hút hơn 32K lượt xem với 177 bình luận và 1.671 lượt chia sẻ khiến không ít người cảm thấy lo lắng bất an. Thực hư sự việc trên như thế nào? 

Chỉ chưa đầy 24 giờ, thông tin nói trên (dù chưa được kiểm chứng) đã được hàng loạt các Facebooker như Lê Trường Giang, Ho Thanh Thai Ho, Nguoi Tinh, Tu-do-cong, Tran Toan, My Le, Nguyễn Minh Hoàng, Duy Thức… loan tải trên các goup Lều của đầy tớ, Tin hot mỗi ngày, kèm theo đó là những lời dẫn cho rằng, “Bình Dương tức nước vỡ bờ, hàng ngàn lính đặc công được điều động đối đầu nhân dân”. Trong khi thực tế là:

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bình Dương từ ngày 26/10 đến 09/11/2018, tại khu vực phía sau Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) diễn ra hoạt động tổ chức luyện tập phần vận hành cơ chế; huấn luyện thực binh để chuẩn bị cho Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương năm 2018. Mục đích của diễn tập phòng thủ tỉnh Bình Dương năm 2018 nhằm quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khoá IX) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương trong các trạng thái quốc phòng; khả năng vận dụng nguyên tắc, lý luận với thực tiễn; năng lực làm tham mưu của cơ quan Quân sự, Công an và các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh; khả năng phối hợp, hiệp đồng giữa các lực lượng trong khu vực phòng thủ ở các trạng thái quốc phòng.


Đây là hành vi có chủ ý, với thủ đoạn đê hèn của một số đối tượng cần phải xử lý nghiêm.

Vậy mà một số kẻ đã lợi dụng quay lại cảnh người dân phối hợp với các lực lượng được phân công trong thực hiện diễn tập để đưa tin xuyên tạc, rêu rao là Bình Dương diễn ra biểu tình, hòng gây mất lòng giữa nhân dân với chính quyền tiến tới kích động bi.ểu tì.nh b.ạo l.oạn. Đây là hành vi có chủ ý, với thủ đoạn đê hèn của một số đối tượng cần phải xử lý nghiêm.

Một số hình ảnh lực lượng tham gia tập luyện chuẩn bị cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh 2018 (Ảnh được chụp từ tầng 14 Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh):




1 nhận xét:

  1. Bọn VNCH cccđ cấu kết với bọn chống phá trong nước phát tán những nội dung xuyên tạc làm bất ổn lòng dân gây mất an ninh trật tự xã hội giảm uy tín của các nhà nước Việt Nam cần cac cơ quan chức năng có những biện pháp xử lý nghiêm minh các đối tượng trong nước tiếp tay cho thế lực thù địch chống phá dat nước lấy lại lòng tin của nhân dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog