Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: BẮT TẠM GIAM 4 CÁN BỘ VỤ ETHANOL PHÚ THỌ

Bộ Công an bắt giam 1 loạt cán bộ vụ ethanol Phú Thọ

(PLO)- Bộ Công an cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam một loạt cán bộ trong vụ án Ethanol Phú Thọ.

Ngày 14-11, Bộ Công an cho biết thực hiện mở rộng điều tra vụ án “Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí (Vụ án Ethanol Phú Thọ), Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét và các Quyết định phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tội “Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” quy định tại Điều 224 Bộ luật Hình sự, đối với:

1. Nguyễn Xuân Thủy (sinh năm 1961), nguyên Phó Trưởng Phòng Đầu tư dự án Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.

2. Khương Anh Tuấn (sinh năm 1975), nguyên Phó Trưởng Phòng Thương mại Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.

3. Hoàng Đình Tâm (sinh năm 1981), nguyên Trưởng Phòng Tài chính – Kế toán Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.

Đồng thời, thực hiện tống đạt Quyết định khởi tố bị can, Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú và thực hiện Lệnh khám xét, đối với:

4. Lê Thanh Thái (sinh năm 1960), Trưởng Phòng Thương mại Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.

Cùng ngày, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an cho biết đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét và các Quyết định phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân tối cao đối với các đối tượng liên quan trong vụ án.

T.PHAN

7 nhận xét:

  1. Việc bắt với những tên này là quá hợp lý vì không thể để cho những tên vi phạm pháp luật này nhởn nhơ trước pháp luật được. Những việc làm của chúng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngân sách Nhà nước và gây bức xúc dư luận lên án quá rất nhiều. Cần điều tra làm rõ thêm về vụ án này để đưa những tên có liên quan ra trước tòa án để xử lý chứ không thể bỏ sót cho bất kỳ một tên tội phạm nào.

    Trả lờiXóa
  2. Bắt hết nhốt hết bọn quan chức láo toét mất dạy này, lòng dân hể hả

    Trả lờiXóa
  3. Là một cán bộ mà không gương mẫu lại còn có những hành động sai trái gây ra thiệt hại nghiêm trọng như thế thì việc bắt 4 tên này là điều tất nhiên mà thôi. Có những tên như thế này đang dần làm cho nền kinh tế nước nhà đi xuống cũng như việc mất niềm tin của nhân dân vào chính quyền. Chính vì thế phải xử lý nghiêm với những tên này để phần nào lấy lại sự tin tưởng của người dân với Đảng và Nhà nước!

    Trả lờiXóa
  4. Bắt là phải, làm sai trái quy định của pháp luật thì việc phải nhận hậu quả là điều không thể tránh khỏi được. Hơn thế nữa lại là một cán bộ của Nhà nước nữa chứ, những việc làm của 4 tên này không chỉ làm thất thoát đến vốn Nhà nước mà còn gây ra hậu quả nghiêm trọng về sự tin tưởng của người dân vào cán bộ, chính quyền. Vậy nên cần điều tra làm rõ vụ án này để xử lý với những tên có liên quan đến vụ án cũng như không để bỏ sót tên tội phạm nào cả!

    Trả lờiXóa
  5. Cả 4 bị can trên toàn làm những điều trái luật rồi thì bây giờ phải trả giá bằng những việc làm và hành động của mình thôi, trả giá bằng tù tội là cách xử lý đúng đắn nhất, làm gì mà thất thoát nghiêm trọng tài sản của nhà nước vậy, ắt là phải tham nhũng cậy chức cậy quyền mà tham nhũng rồi, 4 tên súc vật không đáng làm cán bộ của nhà máy Ethanol một trong những nhà máy vô cùng nổi tiếng

    Trả lờiXóa
  6. Ông Nguyễn Xuân Thủy cùng ba bị can còn lại đã quá liều khi còn tại vị ở Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí (Vụ án Ethanol Phú Thọ), theo tôi đoán thì chắc là ông và 4 bị can kia cố tình bòn rút nhiên liệu sinh học để lấy tiền cho bản thân đây mà, hoặc là cũng có thể bán nhiên liệu đó ra ngoài với giá rẻ mạt để lấy lãi cho bản thân, ôi cán bộ mà bố láo thế à

    Trả lờiXóa
  7. làm thiệt hại cho nhà nước lên tới hàng ngàn tỉ đồng, sai phạm thua lỗ theo đường dây như thế này thì ai mà có thể chấp nhận được, không hiểu nhân cách đạo đức của mấy con người để đâu mà lại làm như vậy, họ xứng đáng phải nhận những hình phạt cực kì nặng của pháp luật như những bản án đã dành cho trịnh xuân thanh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog