Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Luật sư Trần Đình Triển tung bằng chứng tố Trung tướng Hữu Ước

Trước hết xin chân trành cảm ơn anh chị em trên FB và những người biết việc,… đã thông cảm và động viên tôi.

Tôi xin mời Hữu Ước, nếu là đàn ông lên đây giải thích cho mọi người về một vài chứng cứ thật hay giả, nếu đúng thì đã khởi tố vụ án được chưa?

Danh sách Hữu Ước lập hơn 400 người cán bộ của Báo CA để trình UBND TP. Hà Nội xin 23000 m2 đất ở Cổ Nhuế làm nhà ở cho cán bộ của Báo CA. Trong danh sách này có khoảng 200 người là người ngoài (tôi đưa danh sách dưới đây từ số 258 đến số 404, tôi đã tạm x.a’ c minh là người ngoài, nhờ anh em Báo CA thử kiểm định tôi nói đúng không?).

Sự dối trá này đ.a’nh lừa lãnh đạo Bộ và UB TP Hà Nội có vi phạm pháp luật không ông Ước? Tôi có vu khống ông không?

Khu đất này, ông làm thủ tục trình UB TP Hà Nội giao cho Công ty Gia Lộc Phát, thông tin tràn ngập công khai bán đất, căn hộ Báo CA. Ông Như Phong (Phó tổng biên tập) được cấp và cũng đã bán tiêu chuẩn tại đây. Mời ông Ước xem bằng chứng Như Phong đã bán tôi chụp lại bản ảnh dưới đây (xin ông Ước lưu ý là 01 suất cho ông Như Phong rồi nhé).

Danh sách cán bộ chiến sĩ Báo Công an nhân dân

Danh sách cán bộ chiến sĩ Báo Công an nhân dân

Ông Ước xin 40 căn hộ cho cán bộ của Báo (hầu như rất ít người trong Báo CA biết về vụ việc này) trong danh sách xin chính quyền thành phố 40 căn hộ cho 40 cán bộ, tôi đã x.a’ c minh sơ lược thì khoảng 50% là người ngoài Báo CA.

Tại thời điểm này chuyển nhượng ra ngoài mỗi căn hộ chênh lệch từ 250tr đến 300tr. Tôi gửi kèm danh sách dưới đây, xin hỏi ông Ước: số thứ tự 14 có tên Nguyễn Thuý Loan, sinh 1954 là ai? Có phải cán bộ của Báo CA không? Hay là không phải cán bộ của Báo CA mà là vợ ông Như Phong?

Đến khu nhà Nguyễn Xiển có tiêu chuẩn của Như Phong nữa không ông Ước

Tý xíu chứng cứ rõ ràng như vậy, trong một tập tài liệu vụ việc tiêu cực và dấu hiệu tham nhũng, tôi có vu khống ông Ước không? Lên đây trả lời xem nào? Đủ để khởi tố ông chưa?

Nếu pháp luật được thực thi nghiêm túc thì ông có còn cơ hội như hiện tại, đã về hưu mà vẫn giữ 2 xe ô tô biển 80 xanh và 02 phòng làm việc của cơ quan (O1 ở HN và 01 ở TP HCM) không ?!

Tôi kính mong ông Ước lên đây trả lời mấy chứng cứ nho nhỏ đó là thật, hay tôi vu khống Ông nhé.

Luật sư Trần Đình Triển

****

Trung tướng Hữu Ước đã tố cáo luật sư Trần Đình Triển tới Công an Hà Nội.

Trao đổi với PV Dân trí chiều 7/11, ông Nguyễn Hoàng Tiến- Chủ tịch Hội đồng khen thưởng, kỷ luật (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) cho biết, Trung tướng Hữu Ước- nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (Bộ Công an) đã gửi đơn tố cáo luật sư Trần Đình Triển tới Công an Hà Nội; còn luật sư Triển đã khởi kiện ông Ước ra toà.

Trung tướng Hữu Ước và luật sư Trần Đình Triển.

Theo ông Nguyễn Hoàng Tiến, sau khi nhận được yêu cầu từ phía Bộ Tư pháp và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Đoàn Luật sư TP Hà Nội đã tiến hành cuộc gặp mặt với Trung tướng Hữu Ước – nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân, nguyên Tổng biên tập Báo Công an nhân dân (Bộ Công an) và luật sư Trần Đình Triển để hoà giải nhưng không thành.

“Ông Hữu Ước đã tố cáo ông Triển tới Công an TP Hà Nội, còn ông Triển đã làm đơn khởi kiện ông Ước ra toà và gửi đơn tới cơ quan công an rồi. Giờ phải chờ kết luận của cơ quan chuyên môn”- ông Nguyễn Hoàng Tiến nói.

Trước tình hình đó, Đoàn Luật sư TP Hà Nội vừa có văn bản báo cáo Bộ Tư pháp về sự việc lùm xùm này. “Các ông ấy đều chủ động tố cáo, khởi kiện nhau ra cơ quan chức năng có thẩm quyền nên chúng tôi phải chờ kết quả giải quyết của cơ quan chức năng, rồi từ đó Đoàn Luật sư TP Hà Nội mới giải quyết tiếp”- ông Tiến nói.

Tại cuộc họp báo chiều 29/10 vừa qua, ông Đỗ Đức Hiển- Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Tư pháp cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn kiến nghị của Trung tướng Hữu Ước phản ánh việc luật sư Trần Đình Triển (Đoàn luật sư TP Hà Nội) có hành vi tố cáo, vu khống mình. Kèm theo đơn kiến nghị, Trung tướng Hữu Ước đã gửi kèm theo các bài viết được ông Triển đăng tải trên mạng xã hội.

Trên cơ sở quy định của Luật Luật sư, Bộ Tư pháp đã có 2 văn bản gửi Liên đoàn Luật sư Việt Nam đề nghị có ý kiến với Đoàn Luật sư TP Hà Nội xem xét x.a’ c minh, giải quyết theo thẩm quyền.

Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã có 2 công văn gửi Đoàn luật sư TP Hà Nội và đã được Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội xem xét giải quyết.

Trước đó, Trung tướng Hữu Ước đã nhiều lần gửi đơn đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp vì cho rằng ông Trần Đình Triển có nhiều bài viết trên trang F.b cá nhân bôi nhọ, xúc phạm và tố cáo vu khống ông.

Trong khi đó, luật sư Trần Đình Triển x.a’ c nhận những thông tin ông viết trên F.b có nêu các nội dung về Trung tướng Hữu Ước và ông có bằng chứng khi nêu lên những thông tin đó.

Nguồn Dân Trí

11 nhận xét:

  1. Tướng tá dạo này nhộn nhịp kiện cáo,hầu toà quá nhỉ..nghĩ cũng tội cho các tướng

    Trả lờiXóa
  2. Trời ơi so bây giờ cứ nhiều chuyện nó xảy ra vậy chứ nhể, liệu mình có bị mất niềm tin quá không chứ, phải xem xét lại mới được.

    Trả lờiXóa
  3. Có phải tình hình hiện nay nó là thế vậy không chứ, tôi cũng không biết rõ nữa, mong rằng những lời nó bằng chứng trên sẽ không phải là sự thật.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay chúng ta đang thấy rằng có rất nhiều việc quá đi mất, chúng ta đang tự mình đánh mất đi chính bản thân chúng ta đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Liệu những bức ảnh với bằng chứng này của ông đưa ra đã đúng và thuyết phục chưa cơ chứ, cần những ai có liên quan lên tiếng về việc này.

    Trả lờiXóa
  6. Phim truyền hình dài tập: " Cảnh sát hình sự" sắp khởi chiếu: NHẬP KHO /P2

    Trả lờiXóa
  7. Cần có sự điều tra làm rõ vấn đề này để xem ai là người sai phạm, ai vu khống cho ai chứ không thể kết luận một cách mơ hồ được mà cần có chứng cứ xác thực cho vấn đề trên. Gần đây đang có rất nhiều việc nổi cộm lên liên quan đến chính quyền và cán bộ cấp cao , nó đang dần làm đi sự uy tín của người dân vào chính quyền. Vì thế cần có những sự vào cuộc để điều tra làm rõ vấn đề này!

    Trả lờiXóa
  8. Chưa biết thế nào cả nhưng vụ này đang làm bùng beng trên mạng xã hội thì cần phải có sự vào cuộc để làm rõ những vấn đề này. Cũng như có những hình thức xử lý với người sai trái và làm sáng tỏa sự thật của vấn đề này trước dư luận!

    Trả lờiXóa
  9. Được biết tay luật sư này đã từng không ít lần bào chữa cho đám dân chủ, các đối tượng chống đối Đảng và nhà nước ta. Mọi người hãy thực sự cẩn thận trước những luận điệu xuyên tạc của hắn ta!

    Trả lờiXóa
  10. Vụ này nên để VKS nhân dân tối cao thụ lý và xét xử thì mới công bằng được, một bên là trung tướng công an, một bên là luật sư giàu kinh nghiệm thì chẳng biết ai đúng ai sai, có khi là cả hai người đều sai ấy chứ

    Trả lờiXóa
  11. Tên luật sự này chẳng có gì tốt đẹp đâu. Mọi người hãy thực sự cẩn thận trước những gì mà tên này xuyên tạc. Một kẻ thường đi bào chữa cho đám dân chủ phản quốc thì chính hắn ta cũng chẳng khác gì đám đấy!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog