Chia sẻ

Tre Làng

PHÁ ĐƯỜNG DÂY CHUYỂN COCAIN TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM TIÊU THỤ

Khoai@


Vừa chửi Pháp Đức song, giờ lại đến Canada. Xem ở đây.

Làm ăn như cccc ý. Nó gửi ma túy qua đường Bưu điện rồi lên máy bay mà cũng không phát hiện nổi dù có cả Hải quan, Cảnh sát cửa khẩu, chó nghiệp vụ. Hehe.

Như thường lệ, về đến Việt Nam thì đó là Chuyện nhỏ. Cảnh sát Việt không những bắt được hàng mà còn tóm cả người. 

Khởi nguồn, vào ngày 22/11, tại Trung tâm khai thác bưu chính quốc tế Miền Bắc - Công ty vận chuyển và kho vận bưu điện, Tổ công tác của Đội Kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Hà Nội) phối hợp với Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh và Trung tâm khai thác bưu chính quốc tế Miền Bắc - Công ty vận chuyển và kho vận bưu điện bàn giao lô hàng nghi vấn có chứa ma túy cho Phòng 7, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an.

Ngay lập tức, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an đã tổ chức đấu tranh và tất nhiên phối hợp chặt chẽ với các Hải Quan và Bưu chính

Các lực lượng chức năng đã giám sát, bảo vệ lô hàng đảm bảo an toàn trên đường vận chuyển tới Bưu điện Hải Phòng.

Đến 15 giờ cùng ngày, tại khu vực phường Đằng Hải, Hải Phòng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy (Cục Hải quan Hà Nội); Đội 5, Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Bích Hạnh và đồng bọn khi đang nhận bưu kiện có chứa ma túy.

Tang vật thu giữ gồm ba hộp giấy, bên trong có nhiều viên hình tròn chứa tinh thể màu trắng được bọc bằng giấy bạc như viên kẹo socola, trọng lượng tinh thể là 25,56 gram.


Nguyễn Thị Bích Hạnh khai nhận đó là cocaine. 

Khai thác sơ bộ được biết, cầm đầu đường dây là Nguyễn Thị Bích Hạnh (SN 1991, trú tại số 14/7 đường vòng cầu Niêm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) và có sự giúp sức của Hoàng Mạnh Dũng (SN 1985, trú tại 333 đường Trần Nguyên Hãn, phường Nghĩa Xá, Lê Chân, TP. Hải Phòng).

Hai đối tượng trên đã li hôn và đang sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hạnh (trú tại số 557 đường Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, Hải An, TP. Hải Phòng).

Hạnh khai nhận đã móc nối với một số đối tượng người Việt Nam sinh sống tại Canada để đưa ma túy từ nước ngoài về Hải Phòng bằng phương thức gửi hàng qua đường bưu điện. Ma túy được cất dấu vào khoang rỗng của các loại hàng hóa như hộp bánh, hộp kẹo sôcôla...



Hiện vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra.

7 nhận xét:

  1. Bắt được số lượng lớn cocain như thế này quả thực là một thành công không nhỏ của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Người dân chúng ta cần phải biết ơn những chiến công thầm lặng ấy để thấy được công tác phòng ngừa tội phạm, phòng chống ma túy chưa bao giờ là đơn giản. Giả sử như số lượng cocain lớn này trót lọt thì biết bao con người phải tan nhà nát cửa. Nhiều gia đình li tán!

    Trả lờiXóa
  2. Với những loại người như Hạnh này thì cần phải xử lý nghiêm minh chứ không thể chấp nhận được những hành vi vận chuyển cocain này từ canada về Việt Nam được. Đây đang là việc nguy hại nghiêm trọng cho đất nước nên chính vì thế cần nhanh chóng điều tra thêm và tóm gọn đường dây này , đưa những tên này ra xét xử trước pháp luật .

    Trả lờiXóa
  3. Dăm ba cái thằng cảnh sát tư bản Pháp, Đức, Canada ngu bỏ xừ ra sao so sánh nổi với cảnh sát Việt Nam cảnh sát xứ Đông Lào là số 1 thế giới về phá ma túy rồi. Nhưng cũng không biết chừng đây là thủ đoạn của lũ tư bản muốn phá hoại ta nên mới đưa những tội phạm này vào, đặc biệt là tội phạm ma túy, lũ đấy thì chúng nó thâm như chó luôn ý

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là liều thật, may mắn lực lượng công an đã phát hiện kịp thời và triệt phá đường dây này chứ nếu để nó qua mắt được thì hậu quả của số lượng cocain đó không biết lớn như thế nào. qua đó cũng có thể thấy lực lượng công an việt nam ghê thật

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta thấy rằng,trong thời đại hiện nay để vận chuyển chất cấm như: ma túy, cần sa hay cocaine... được đối tượng sử dụng những thủ đoạn, phương thức rất tinh vi. Nếu không tỉnh táo và điều tra kĩ lưỡng thì việc để cho những đợt vận chuyển như thế này trót lọt là chuyện bình thường. Dù sao cũng khen ngợi chiến công trên của lực lượng Công an.

    Trả lờiXóa
  6. những thủ đoạn, phương thức của đối tượng là hết sức tinh vi. Bắt được số lượng lớn cocain như thế này quả thực là một thành công không nhỏ của các cơ quan chức năng. Nếu số lượng cocain lớn này trót lọt thì hậu quả xảy ra thì ai cũng đã rõ.

    Trả lờiXóa
  7. Tụi buôn ma túy này ngày càng tinh vi thủ đoạn nhưng chúng chuyển qua đường hàng không là dốt rổi. Vì an ninh trước trpng và sau chuyến bay của chúng ta làm rất tốt, nhiều vụ dấu còn kín nữa chứ vụ này là cái gì. Thua CA Việt Nam hết ^^

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog