Chia sẻ

Tre Làng

TẢN MẠN TÍ VỀ CHUYỆN BỐ GIÀ XỘ KHÁM

Khoai@

Hôm 19/11/2018, Bố Già tổ chức sinh nhật lần thứ 62 tại Lao Bảo với đầy đủ đám lâu la cùng thuộc hạ. Tại đây gã hùng hồn tuyên bố, mọi sóng gió đã qua và không có con sóng nào có thể nhấn chìm được TBH và gã sẽ trở lại mạnh mẽ hơn xưa.

Thế nhưng chỉ đúng 10 ngày sau tuyên bố đại ngôn đó, gã bị công an tóm cùng các thuộc hạ.

Đúng là một khi lò đã nóng lên rồi, thì củi tươi vào cũng phải cháy. Không một thế lực nào có thể bảo kê, chống lưng cho gã được nữa.

Bố già xộ khám, nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm vì lâu nay vẫn sợ hãi những tuyên bố chỉ mặt của gã.

Giờ đây, có kẻ đang nơm nớp sợ hãi vì lá chắn cuối cùng đã được bóc. Trần Bắc Hà bị tóm, chắc chắn kẻ chống lưng tình thâm như thủ túc cũng sẽ lên thớt.

Dùng quyền lực để xây dựng phe cánh, thâu tóm quyền lực, đục khoét của dân, vơ vét cho mình thì cuối cùng cũng bị nhân dân đập vỡ mặt. Đừng tưởng hạ cánh rồi thì an toàn. Đừng tưởng về hưu rồi thì vô can, tội vạ thì mặc mẹ chúng mày. 

Lên chùa ư?

Tâm địa đen tối thì có lên chùa lễ lạt cũng không cứu được đàn em và cũng không cứu nổi chính mình. Mọi sám hối giờ đã muộn.

3 nhận xét:

  1. Cần bắt tất cả tên quan tham nào liên quan bảo kê ăn tền của thằng Maphia này, cho vào lò cụ Tổng đốt thành tro để làm phân bón ruộng

    Trả lờiXóa
  2. Dùng quyền lực để xây dựng phe cánh, thâu tóm quyền lực, đục khoét của dân, vơ vét cho mình thì cuối cùng cũng bị nhân dân đập vỡ mặt. Đừng tưởng hạ cánh rồi thì an toàn. Đừng tưởng về hưu rồi thì vô can, tội vạ thì mặc mẹ chúng mày.

    Trả lờiXóa
  3. chúng ta ở đất nước cộng sản chủ nghĩa người dân có đầy đủ quyền lực để có thể chung tay diệt sạch những thứ cặn bã dùng tiền chi phối xã hội đạp lên đạo đức thế này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog