Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG NÃO NHANH VỤ CHỊ GÁI ĂN ĐẠN CAO SU Ở PHÚ YÊN


Thông não nhanh vụ chị gái ăn đạn cao su ở Phú Yên

Cặp trai-gái nọ đèo nhau đi chợ, nói không với mubaohiem, với thói quen mọi rợ vượt đèn đỏ bất chấp quy định của kinh thành lẫn kinh kỳ. Khi bị lực lượng công an thổi còi đã nhón tay rú ga bỏ chạy trên chiếc wave tàu có màu trĩ ngoại. Theo như báo chí miêu tả thì anh cầm lái lượn lách qua nhiều con phố và chỉ chịu dừng lại khi cô gái ngồi sau ăn viên đạn cao su vào phần ba rọi.

Tất nhiên, như mọi khi bọn cẩu báo chí lại hí hửng nhảy vào đả kích lực lượng công an. Bọn kền kền múa phím ngụ ý: vợ chồng người ta hiền lành chỉ là không đội nón, chỉ là vượt đèn đỏ sơ sơ, chỉ là lạng lách chút xíu, chỉ là không chấp hành lệnh dừng xe thôi mà... có đéo gì đâu công an phải nã đạn suýt lủng đít người dân vô tội.

Như tôi đã nói trong nhiều bài viết, khi anh bỏ chạy trước mũi súng của lực lượng thực thi pháp luật thì mạng sống của anh đéo còn là của anh. Mình lấy ví dụ ở Mỹ cho nó giống các anh dâm chủ hay ví von, nếu cảnh sát yêu cầu mà người vi phạm không chấp hành nhẹ thì ăn dùi cui, súng điện... bỏ chạy hay chống đối thì chuyên mục hút mụn lưng bằng súng trường xin được phép bắt đầu. Bộ óc của bọn chó lợn mang tư duy chống đối sẽ phọt ra vài mét quanh hiện trường như pháo hoa trong tiếng vỗ tay của nhân dân tiến bộ yêu chuộng công lý.

Một công dân lượng thiện là công dân chấp hành pháp luật triệt để, hiệu lệnh dừng xe phát ra nhưng cương quyết bỏ chạy thì công an hoàn toàn có quyền nghi ngờ trong cốp xe anh biết đâu có vài cân ma túy, vũ khí tự chế, dao phóng lợn... vân vân và mây mây... mà nếu không có gì trong xe đi nữa thì giữa háng thằng cầm lái cũng có cái công cụ nhân giống loài vô pháp vô thiên.

Nói chung đã bị công an tẩn thì đéo bao giờ oan, nói nhanh mẹ cho vuông.

Viên đạn của anh công an thần thánh ở Phú Yên là đạn cao su, lại trúng phần eo thì chắc sau 2 ngày ăn vạ là về nhà ngồi chồm hổm tiếp tục xaolon chém gió như chưa hề có cuộc chia ly. Anh công an chắc sẽ ăn cái kỷ luật vì chưa chỉ thiên mà đã vội chỉ cẩu. Anh làm đúng, chỉ là sai quy trình. Qua những vụ việc này mới thấy pháp luật của ta còn quá nhân đạo. Với loại chống đối thì phương pháp đối thoại phải là dùi cui, súng, xà lim và đôi khi là bợp tai nếu vừa vi phạm mà vừa là phóng viên báo mạng.

Chị nạn nhân sinh năm 2000, là tuổi ăn chưa no lo chưa tới. Chị nên lựa bạn mà chơi, chơi với bọn chó đẻ có sở thích “vượt đèn đỏ” thì sớm muộn không chấn thương sọ não cũng viêm nhiễm nấm phụ khoa. Nhìn bức hình chị vẹo lưng nằm ưỡn ẹo trên giường khi được nhà báo yêu cầu, đọc thêm vài dòng tin nhanh vụ việc tôi càng thương lực lượng công an. Các anh lãnh đạo thì giờ phải ngon ngọt, nhường nhịn, đôi khi phải họp kỷ luật dù rằng biết lính mình đáng thương hơn đáng trách. Thôi thì làm quan ở xứ này đôi khi nó như một kiếp nạn, các anh cố gắng mà làm tròn.

Một ngày nào đó khi thấy có con cẩu phóng wave 100km/h mất lái ủi vào bọn trẻ con đang chơi trên vỉa hè... khi ấy chúng mình sẽ ước giá như cảnh sát giao thông được trang bị cả xe tăng.

22 nhận xét:

  1. Chỉ là không đội nón, chỉ là vượt đèn đỏ sơ sơ, chỉ là lạng lách chút xíu, chỉ là không chấp hành lệnh dừng xe thôi. Chính những chút nhỏ đó mà có thể gây nên hậu quả, thiệt hại lớn đó.

    Trả lờiXóa
  2. Việc làm này thật khó chấp nhận nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Cứ như bên nước ngoài việc bị trúng đạn chẳng cần nói nhiều vì đây là việc làm được nằm trong quyền thi hành công vụ của lực lượng chức năng

    Trả lờiXóa
  3. Đã trẻ trâu rồi còn tinh vi múa dìu qua mặt lực lượng chức năng thì ăn đạn cao su chẳng phải là điều gì quá đáng cả, vi phạm pháp luật lái xe hơn 100km/h thì được mà không chịu phạt được lại đi chửi công an thì tao cũng đến quỳ vì nhận thức của một bộ phận lớp trẻ ngày nay đấy, ăn không ngồi rồi rồi chỉ đi làm dăm ba cái trò đùa nghịch đùa giỡn với nhà chức trách thôi à, tù trưởng thế

    Trả lờiXóa
  4. Anh công an kia chỉlà làm sai quy trình mà thôi, thực sự trong những lúc như thế ai mà chả bực chỉ muốn ra đập cho chúng nó một phát luôn ấy chứ, đã vượt đèn đỏ rồi lại còn vượt ẩu như thế nữa, liệu có ai chấp nhận được không chứ, đúng là chán mà.

    Trả lờiXóa
  5. Đấy chúng ta thấy xem, nhanh một phút rồi sẽ chậm cả đời đấy nhá.Thẹo rất nhiều thống kê thì đất nước Việt Nam chúng ta là một trong những quốc gia có tỷ lệ tử vong do tai nạ giao thông là cao nhất cả thế giới đó nhá. Chúng ta cần tuyên truyền cho bà có nhân dân chúng ta thấy được hậu quả của nó rồi từ đó có những biện pháp khắc phục nó mà không tái phạm được nữa, chứ tình trạng như thế này thì không thể nào mà chấp nhận được nữa cơ chứ, chúng ta cần thay đổi nó.

    Trả lờiXóa
  6. Một bộ phận người dân chúng ta vẫn chưa ý thức được việc tham gia giao thông đâu nhá, chúng ta thấy rằng chúng ta đang quá là nhân đạo so với một số nước khác rồi đấy nhá, Cứ như mấy nước phương Tây xem họ làm như thế nào nhá, họ sẵn sàng cho đi luôn ấy chứ không phải nhẹ nhàng như chúng ta như này đâu nhá, xong chúng ta lại các thế lực chúng nó xuyên tạc một cách kinh khủng cho mà xem đấy nhá, xong lại nói này nói nọ mà.

    Trả lờiXóa
  7. Bình Đạo23:03, 16/11/2018
    Một bộ phận người dân chúng ta vẫn chưa ý thức được việc tham gia giao thông đâu nhá, chúng ta thấy rằng chúng ta đang quá là nhân đạo so với một số nước khác rồi đấy nhá, Cứ như mấy nước phương Tây xem họ làm như thế nào nhá, họ sẵn sàng cho đi luôn ấy chứ không phải nhẹ nhàng như chúng ta như này đâu nhá, xong chúng ta lại các thế lực chúng nó xuyên tạc một cách kinh khủng cho mà xem đấy nhá, xong lại nói này nói nọ mà, chúng nó đã quá kinh rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Một bộ phận người dân chúng ta vẫn chưa ý thức được việc tham gia giao thông đâu nhá, chúng ta thấy rằng chúng ta đang quá là nhân đạo so với một số nước khác rồi đấy nhá, Cứ như mấy nước phương Tây xem họ làm như thế nào nhá, họ sẵn sàng cho đi luôn ấy chứ không phải nhẹ nhàng như chúng ta như này đâu nhá, xong chúng ta lại các thế lực chúng nó xuyên tạc một cách kinh khủng cho mà xem đấy nhá, xong lại nói này nói nọ mà, chúng nó đã quá kinh rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  9. Đầu tiên cần phải nhìn nhận một cách kĩ lưỡng xem ai đúng, ai sai trong trường hợp này? trước khi lên tiếng

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự mọi việc đều bắt đầu từ vấn đề không chấp hành luật an toàn giao thông của chị kia mà thôi. Cũng không thể trách ai được.

    Trả lờiXóa
  11. Theo thông tin được biết thì mọi việc bắt nguồn từ việc chỉ này vượt đèn đỏ cũng như không đội mũ bảo hiểm

    Trả lờiXóa
  12. Cần nhìn lại ý thức của một bộ phận người dân khi tham gia giao thông trước khi xem xét hành động của cán bộ csgt

    Trả lờiXóa
  13. cần xử lý nghiêm, không thể để như thế được

    Trả lờiXóa
  14. lực lượng chức năng Phú Yên đã thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ của mình. đối với những hành động tham gia giao thông mà không nghĩa cho mình thì phải nghĩa cho người khác chứ đằng này lại có những hành động rất nguy hiểm cho những người tham gia giao thông. Như ở bên phương tây họ sẵn sàng xử lý những tình huống vi phạm giao thông rất nghiêm khắc chứ không đơn giản nhẹ nhàng như vậy đâu.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng rồi chỉ là không đội nón, chỉ là vượt đèn đỏ sơ sơ, chỉ là lạng lách chút xíu, chỉ là không chấp hành lệnh dừng xe thôi. Thế nhưng chính những một tí nhỏ thôi đó mà dẫn đến hàng loạt vụ tai nạn thảm khốc, gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản.

    Trả lờiXóa
  16. Đã vi phạm rồi còn cố bỏ chạy thì cảnh sát giao thông dĩ nhiên là tưởng cặp đôi này mang hàng cấm ma túy các kiểu thì có quyền dùng biện pháp ngăn chặn bằng đạn cao su nữa chứ sao mà phải căng, chứ sao mà phải nhờ lều báo khóc thuê vậy, vi phạm pháp luật giao thông đường bộ rồi mà còn bao che cho người vi phạm lại còn chửi cảnh sát giao thông ạ đến quỳ lạy

    Trả lờiXóa
  17. đã không đợi mũ bảo hiểm đèo đôi chạy xe với tốc độ như loại ăn cướp, chở thêm 1 bao tải màu đen, khi cảnh sat yêu cầu dừng xe thì lại bỏ chạy như vậy có đáng bị cảnh sát truy đuổi không và hơn nữa là theo phía cảnh sát nói là họ không may, mà vết thương của chị gái này chỉ là phần mềm ở eo có ảnh hưởng gì đáng kể đâu mà làm dữ lên vậy định ăn vạ đấy hả

    Trả lờiXóa
  18. Chúng ta là thế mà không biết cái gì đâu nhưng mà được cái là rất hay nói và nói rất nhiều ý chứu, đã không biết cái gì rồi nhưng mà lại toàn nói ra những điều sai sự thật như thế là không thể chấp nhận được. Chúng ta cần giáo dục cho người dân hiểu được điều đó.

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Ý thức như thế cơ chứ mà coi được hay sao chứ, một bộ phận người dân chúng ta lại có những hành động như thế hay sao chứ, chúng ta không nên có những hành động như thế. Các cơ quan chức năng cần có trách nhiệm trong những việc như thế này, cần giáo dục cho quần chúng nhân dân biết được đâu là những việc mà họ có thể làm được, những việc mà họ không thể làm được và ý thức cảnh giác trước những việc như thế, phải làm thật rõ ràng như thế mới được.

    Trả lờiXóa
  21. Lại là những tên Báo chí nói xằng quậy để vu khống cũng như được đà kích động thôi chứ có gì đâu hay ho chứ. Sự thật thế nào chắc không ai là không hiểu rõ khi được đọc chi tiết vấn đề này, chỉ có những tên báo chí mới có những câu từ xỉa xói, chọc ngoái lên thôi chứ chả có gì đề nói vì đây và việc trấn áp tội phạm cố tình bỏ chạy . Vì vậy mọi người cần nhìn nhận một cách đúng với sự thật chứ không thể qua bọn PV này nghĩ xấu cho lực lượng công an được!

    Trả lờiXóa
  22. Thiết nghĩ nên cho bọn pv này nên đi học lại tiếng việt đi thì đúng hơn, câu từ sai lệch và không khác nào vu khống của chúng đang làm thật quá bức xúc. Đến cả việc trấn áp tội phạm mà chúng cũng nói thành đánh nhau thì đúng không thể chấp nhận được, và với những tên tội phạm đã sai còn cố chấp, bỏ chạy thì việc bị trấn áp là điều hoàn toàn đúng và chả có gì để nói cả. Chỉ có đám pV không có trình độ cũng như nói năng xằng bậy mới lên tiếng thôi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog