Chia sẻ

Tre Làng

TRƯỞNG CÔNG AN TP THANH HÓA BỊ TẠM ĐÌNH CHỈ CHỨC VỤ ĐỂ ĐIỀU TRA

Chiều 30/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có quyết định tạm đình 1 tháng đối với trưởng Công an TP Thanh Hóa để làm rõ theo nội dung bị "tố" nhận tiền "chạy án".

Đại tá Nguyễn Chí Phương bị " tố" nhận 260 triệu đồng "chạy án"

Chiều 30/11, trả lời báo chí, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hôm nay đã có quyết định trên tạm đình chỉ 1 tháng đối với đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa để làm rõ nội dung thông tin bị "tố" nhận tiền "chạy án". 

Cũng trong ngày, UBND TP Thanh Hóa, các cơ quan, đơn vị liên quan cũng đã nhận được thông báo về việc này.

Sự việc bắt nguồn từ việc anh Đỗ Đức Hiếu  - nguyên cán bộ thuộc Đội Cảnh sát trật tự, Công an TP.Thanh Hóa - đã có đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng về việc đại tá Nguyễn Chí Phương nhận 260 triệu đồng của anh Hiếu  để giúp anh này "chạy án" thoát tội “trộm cắp tài sản”. Dù ông Phương đã nhận tiền (lời anh Hiếu), nhưng sau đó anh Hiếu vẫn bị tước quân tịch, bị khởi tố điều tra về tội “trộm cắp tài sản”. 

Liên quan đến sự việc này, chiều 29/11, Thanh tra Bộ Công an đã vào Thanh Hóa công bố quyết định thanh tra để tiến hành xác minh vụ việc.

6 nhận xét:

  1. Những con người như ông Đại tá Nguyễn Chí Phương này thì phải cho ông ta biết những hành động của mình là sai trái mà nhể, nếu không thì những con người này sẽ không biết gì đâu mà nhể, đê rồi xem chúng ta xử như nào nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay thì chúng ta cần thực hiện tốt những việc như thế này không thể để cho các đối tượng muốn làm gì thì làm được hay sao ấy chứ, với những gì mà ông ta đã gây ra thì ông ta cần chịu trách nhiệm với những gì mà ông ta đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta thấy rằng việc mà đã có những quyết định tạm đình một tháng đối với Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa như vậy thì thật là đúng rồi mà nhể, chạy án cho người khác như vậy là đang có những hành động tiếp tay cho tội phạm đó.

    Trả lờiXóa
  4. Việc này cần phải điều tra làm rõ hơn về sự việc sai trái nghiêm trọng của ông đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa trong việc lợi dụng chức quyền để chạy án . Thiết nghĩ có lửa thì mới có khói nên chính vì vậy việc đình chỉ công tác với ông Phương này là có nguyên cớ rõ ràng và cần được điều tra làm rõ thêm để đưa những con người sai trái ra chịu sự trừng trị của pháp luật!

    Trả lờiXóa
  5. nội bộ đáng tiếc,cần làm nghiêm Sự việc bắt nguồn từ việc anh Đỗ Đức Hiếu - nguyên cán bộ thuộc Đội Cảnh sát trật tự, Công an TP.Thanh Hóa - đã có đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng về việc đại tá Nguyễn Chí Phương nhận 260 triệu đồng của anh Hiếu để giúp anh này "chạy án" thoát tội “trộm cắp tài sản”.

    Trả lờiXóa
  6. chúng ta cũng đều đồng ý rằng Những con người như ông Đại tá Nguyễn Chí Phương này thì phải cho ông ta biết những hành động của mình là sai trái mà nhể, nếu không thì những con người này sẽ không biết gì đâu mà nhể, đê rồi xem chúng ta xử như nào nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog