Chia sẻ

Tre Làng

VỀ "CÂU NÓI CỦA KIẾN TRÚC SƯ NGÔ VIẾT THỤ"


Một chiêu thức quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời luôn được anh em dâm chủ đối kháng và báo chí mất dạy sử dụng đó là nhét chữ vào mồm người khác.

Ảnh bên là KTS Ngô Viêt Thụ

Nhân dịp hoàn lưu bão gây ngập lụt tại thành phố Hồ Chí Minh, anh em mất dạy lại có thời cơ chửi chính quyền, chửi quy hoạch ngu. Nhưng nếu anh em óc lợn dâm chủ tự đăng đàn bàn về quy hoạch thì không ai thèm nghe nên buộc lòng phải mượn hồn đoạt xác.

Lần này anh em lưu manh đã nhanh trí chọn Kiến trúc sư Ngô Viết Thụ. Rộn làng Facebook hôm qua giờ có đoạn:

Trích -Trước khi rời Sài Gòn, kiến trúc sư Ngô Viết Thụ căn dặn lại rằng: “Không được phát triển thành phố về hướng Nam & Đông Nam. Nếu muốn mở rộng thành phố thì hãy mở rộng về hướng Tây và Tây Bắc. Vì hướng Nam và Đông Nam là nơi duy nhất thoát nước cho thành phố Sài Gòn.”- hết trích.

Nhân dân chơi phây mới nghe thì có lý lắm, share ầm ầm với ngụ ý chính quyền ngu quá nên mới quy hoạch thành phố về hướng Nam. Nhưng chỉ cần có chút kiến thức về quy hoạch và trị thuỷ thì rất khó để ghìm cơn mửa khi thoáng nghe qua. Với tư cách là 1 chuyên gia trên lĩnh vực này, Anh Ba phán nhanh việc quy hoạch về hướng Nam chưa bao giờ là nguyên nhân gây ngập.

Tất nhiên Viết Thụ trạng sư chưa bao giờ nói câu ấy, chính con trai của Mr Thụ là KTS tài năng Ngô Viết Nam Sơn đã phủ nhận điều này. Thành phố Hồ Chí Minh ngập từ nhiều nguyên nhân, các miệng cống luôn được nhân dân lấp đầy bằng nilon và chai nhựa cũng là 1 trong những nguyên nhân chính. Mr Thụ là một tài năng xuất chúng về khoa học kiến trúc và ông đã qua đời cách đây gần 20 năm, xin đừng xúc phạm vong linh ông bằng những thứ rác rưởi được nhổ ra từ đầu óc thiểu năng của chư vị cẩu nhân hành nghề chống chính quyền.

Từ khi Facebook phát triển, việc chửi chính quyền chưa bao giờ dễ đến thế. Người ta tiện mồm likes share và làm những con bò xưng danh dân chủ.

Tôi cứ trăn trở mãi, tại sao chính quyền vẫn còn kiên nhẫn với lũ chó điên thích chơi ngu này. Khi triều cường hoặc mưa to vượt mức, lực lượng công an hãy xích cổ từng thằng mất dạy kéo ra rốn lũ, bắt chúng nó há mồm thật to để nước lụt rút vào. Bởi lẽ về độ thối thì miệng chúng nó khác gì miệng cống hỡi ôi.

Về phần các anh chị chơi phây, xin hãy lựa chọn thông tin tốt lành mà đọc. Kính mong quý anh chị hãy làm đúng phận sự của mình, đừng trăn trở về những điều mình đéo hiểu người ơi.

Keo 502 đôi khi nên dùng dưỡng môi để ngừng tạo nghiệp.

Clip: KTS Ngô Viết Nam Sơn (con trai của KTS Ngô Viết Thụ nói về vụ quy hoạch hướng Nam.

Mời xem video:

3 nhận xét:

  1. Nhét chữ vào một một thằng kiến trúc sư ngu dốt như kiến trúc sư Ngô Viết Thụ thì đúng là chỉ có những thằng óc bò muốn dắt mũi dư luận làm rồi, nhưng chúng làm sao dắt mũi được những người thông thái, những người có hiểu biết đâu có dễ bị lừa lọc dụ dỗ như vậy, chỉ có những thằng chú thọ thì mới có thể làm những cái trò như thế thôi

    Trả lờiXóa
  2. Một chiêu bài quen thuộc của lũ rận chủ là thường áp đặt những câu nói mang tính xuyên tạc, nói xấu chính quyền rồi áp đặt cho người này người kia nói. Thế nhưng thực chất thì đó cũng là vỡ kịch của bọn chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. lũ ngu chúng m biết mẹ gì, có sống ở SG đâu mà biết lên sủa

    https://tuoitre.vn/khu-do-thi-moi-thu-thiem-se-ngap-trong-nuoc-132814.htm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog