Chia sẻ

Tre Làng

BẮT SỐNG NỮ PHÓNG VIÊN TỐNG TIỀN DOANH NGHIỆP

Khoai@

Tin vui là một kền kền cái bị bắt sống khi đang tống tiền một doanh nghiệp nước ngoài với số tiền 100 ngàn đô. Kền kền này là phóng viên của tờ Thương hiệu và Công luận, có Trụ sở trên đường Hoàng Quốc Việt. 


Ảnh minh họa nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật

Sáng 19/12, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa bắt giữ một nữ phóng viên của tờ Thương hiệu và Công luận vì hành vi tống tiền.

Nữ kền kền bị tóm sống vào chiều 18/12/2018 ngay tại trụ sở của báo Thương hiệu và công luận ở Hà Nội. Theo hồ sơ, nữ phóng viên đã có hành vi tống tiền một doanh nghiệp Trung Quốc đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang với số tiền 100.000 USD.

Nữ kền kền là Đạo Thị Thúy Bình.

Tại thời điểm bắt giữ, cơ quan công an đã thu giữ gần 100.000 USD.

***
Trước đó, vào chiều qua, 18/12, có tin đồn nữ phóng viên này tống tiền 70 ngàn đô. 

Vào tối qua, một nguồn tin thân cận cho biết, có 2 nữ PV bị tóm chứ không phải là 1. 2 nữ PV này bị tóm vì ép doanh nghiệp ở Bắc Giang nộp 100.000 USD để không đăng bài!

Cụ tỉ là như này: Trước thái độ hung hăng, khát máu, khát tiền của 2 bạn PV nữ nhà mình. Phải nộp đu số tiền trên mới tha, mới không đăng bài. Nếu không nộp, các PV này sẽ đánh sập công ty.

Ngay sau khi có thông tin từ phía doanh nghiệp, công an Bắc Giang vào cuộc xác minh và với chứng cứ đầy đủ, nữ PV này đã bị tóm tại Đại bản doanh khi nhờ PV tên L xuống đếm hộ. Chứng cứ quan trọng nhất là sau khi nhận đủ tiền, các PV này đã "thông minh" tới mức ký giấy cam kết không đăng bài.

Cho chết mẹ chúng mày đi, đồ kền kền mất nết.

***

Có tin đồn, nhóm PV này chính là nhóm đã viết loạt bài về Biệt phủ của một số anh trên Gắc Giang để tống tiền. Nhưng vì không nhận được tiền do khổ chủ không chấp nhận, nên nhóm đã đăng bài. Ý này chưa xác minh nhé các anh chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog