Chia sẻ

Tre Làng

KHAI TRỪ VÀ THU HỒI THẺ HỘI VIÊN HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM CỦA 6 NHÀ BÁO

Khoai@

Hội Nhà báo Việt Nam đã ban hành các quyết định khai trừ và thu hội thẻ hội viên của 5 trường hợp vi phạm đạo đức nghề nghiệp người làm báo.

Trong 6 người bị khai trừ, thu hồi thẻ hội viên thì có 1 người của báo Quảng Ninh, 1 người của báo Thương hiệu và Công luận và 4 người còn lại là của báo Tuổi Trẻ.

1. Quyết định số 1414/ QĐ-HĐXLVP khai trừ, thu hồi thẻ của bà Hà Thị Thanh Thúy, phóng viên Báo Quảng Ninh, số thẻ TP01971.

2.
Quyết định số 1415/QĐ-HĐXLVP, thu hồi thẻ hội viên số CB 26405 của bà Đào Thị Thanh Bình (ảnh trên), phóng viên báo Thương hiệu và Công luận.

3.
Quyết định số 1416/QĐ-HĐXLVP khai trừ và thu hồi thẻ hội viên Hội Nhà báo Việt Nam của các ông bà:

- Ông Võ Hoàng Thuật, Phó Tổng thư ký tòa soạn phụ trách báo điện tử Báo Tuổi trẻ Online, số thẻ TP11298; 

- Bà Vũ Chi Mai, Thư ký tòa soạn Báo Tuổi trẻ Online, số thẻ TP11264; 

- Ông Phạm Minh Đức, phóng viên Ban Chính trị xã hội, Báo Tuổi trẻ Online, số thẻ TP 14047; 

- Ông Dương Thanh Dân, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Online, số thẻ TP14020.

Các quyết định nêu trên của Hội Nhà báo Việt Nam đều yêu cầu đơn vị chủ quản báo chí, nơi có các phóng viên, hội viên vi phạm đạo đức nghề nghiệp người làm báo phải thu hồi, nộp thẻ về Hội đồng xử lý vi phạm đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam cấp Trung ương (Ban Kiểm tra) trước ngày 15/1/2019.

3 nhận xét:

  1. Hay quá.. đã thấy ô chú viêttel hành động..

    Trả lờiXóa
  2. Ai là cơ quan chủ quản báo Tuổi trẻ Online cũng cần phải xử nghiêm vì đã làm không tốt chức trách nhiệm vụ của mình, và đã để tới 4 nhà báo quan trọng từ Phó Tổng biên tập đến Thư ký toà soạn bị thu hồi thẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh14:08 29/12/18

    Cách làm việc của các báo Tuổi Trẻ và báo Thanh Niên từ trước đến giờ hay nổi tiếng a dua, bè phái,nhất là cái đám Quảng Nam hay cãi Quảng Ngãi hay la!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog