Chia sẻ

Tre Làng

BẮT GIỮ THÀNH VIÊN "CẤP CAO" CỦA TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN

Khoai@

Giáp tết, một thành viên cấp cao của tổ chức khủng bố Việt Tân mò về nước, âm mưu hoạt động phá hoại. Nhưng gã chưa kịp thể hiện được gì thì đã bị lực lượng an ninh tóm gọn.

Suốt hơn tuần qua, trang mạng của tổ chức khủng bố Việt tân đưa thông tin ầm ỹ về việc một thành viên cấp cao là Ngô Văn Khảm (còn có tên gọi khác là Chau Van Kham), người Việt quốc tịch Úc đã bị Công an thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ vào ngày 13/1/2019 vừa qua. 

Theo bài viết có tựa đề “Anh đã về đồng hành cùng quốc nội” nhà “dân chủ” Trần Diệu Chân cho biết “Báo chí Úc và thế giới vừa loan tin: Ngày 13 tháng 1 năm 2019, công an thành phố Sài Gòn đã bắt giữ ông Châu Văn Khảm, một đảng viên Việt Tân (cư ngụ tại Úc), và ông Nguyễn Văn Viễn, hội viên Hội Anh Em Dân Chủ (sống tại Việt Nam).”



Hiện công an TP.Hồ Chí Minh chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào, song nếu Ngô Văn Khảm bị bắt cũng là chuyện không hề ngạc nhiên. 

Bất kể kẻ nào của tổ chức khủng bố Việt Tân có ý định về nước hoặc đang về nước hoặc sẽ về nước dưới bất kể hình thức nào, dù là công khai hợp pháp hay xâm nhập bất hợp pháp đều sẽ có chung số phận. 

Nói thẳng, bị bắt sống là còn may. Nhất là trường hợp nhận nhiệm vụ về nước để thực hiện âm mưu khủng bố, bạo loạn, gây cháy nổ.... 

Ai cũng rõ tổ chức khủng bố Việt Tân là một tổ chức phản động, hoạt động hướng đến mục tiêu nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, thủ tiêu chế độ chính trị hiện tại ở Việt Nam. Và để thực hiện được mưu đồ đó, Việt Tân không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào, dù tàn bạo, dã man đến mấy.

Một trong số các hướng hoạt động được Việt Tân coi trọng là phát triển lực lượng ở cả trong và ngoài nước sau đó tìm cách xâm nhậm về Việt Nam với những lời hứa hẹn trời ơi đất hỡi để "động viên", "lên dây cót" cho đồng bọn thực hiện các nhiệm vụ gây bất ổn xã hội ở Việt Nam.

Trong quá khứ, hẳn các bạn chưa quên chiến dịch “Đông Tiến” của tổ chức tiền thân của Việt tân là Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam của Hoàng Cơ Minh, xâm nhập lực lượng và súng ống đạn dược vào Việt Nam chống phá cũng như các kế hoạch “Sang sông” sau này của Việt tân. Chiến dịch này bị thất bại thảm hại do lực lượng an ninh nhân dân phát hiện và đấu tranh.

Hẳn các bạn cũng không quên, mới đây 14 con tốt thí của Việt Tân đã thực hiện âm mưu khủng bố nhiều vụ tại TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, mà nổi nhất là thực hiện đánh bom khủng bố tại sân bay Tân Sơn Nhất do Đặng Hoàng Thiện cầm đầu. Cả 14 tên đều đã bị bắt và hiện đang phải chấp hành án trong tù.

Ngô Văn Khảm xâm nhập về Việt nam, chắc chắn không nằm ngoài âm mưu của Việt Tân. Mới xâm nhập về Việt Nam, Khảm đã móc nối liên lạc với Nguyễn Văn Viễn - thành viên của Hội anh em dân chủ, là một cánh tay nối dài cuả Việt Tân tại Việt Nam. 

Đương nhiên, mọi di biến động của Khảm và Viễn đều không thể qua mặt cơ quan an ninh Việt Nam, không thể qua mắt người dân. Và hậu quả cả 2 đối tượng này đã bị bắt. 

Hãy chờ xem chúng khai những gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog