Chia sẻ

Tre Làng

CÁC BỘ KHÁC NÊN HỌC TẬP BỘ CÔNG AN.

Khoai@

Trong một tham luận tại Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 diễn ra sáng 18/1, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cho biết, việc sắp xếp lại bộ máy của Bộ Công an đã tiết kiệm 1.000 tỷ đồng. Đây là con số cực kỳ ấn tượng.

Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, BCA đã từng không có cấp tổng cục trong 36 năm đồng thời nhận thấy cấp Tổng cục chỉ là cấp Trung gian, làm thăng biên chế lực lượng và bộ máy, gây tốn kém ngân sách và làm chậm việc triển khai các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là các nhiệm vụ có tính thời sự. Do đó Bộ này đã đề xuất kiện toàn lại bộ máy với phương châm “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở”. Và để thực hiện phương châm này, BCA có 2 mũi đột phá là BỎ CẤP TRUNG GIAN và ĐƯA LỰC LƯỢNG CHÍNH QUY XUỐNG CƠ SỞ.

Giải thích về vì sao lại có cấp trung gian trong thời gian trước, Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, cơ cấu Tổng cục có nguồn gốc từ chủ trương xây dựng đơn vị nòng cốt để tách 2 Bộ: Bộ An ninh và Bộ Công an phụ trách lực lượng Cảnh sát và cho đến nay, ta đã không còn chủ trương đó, nên việc xóa bỏ cấp Tổng cục là cần thiết.

Bộ trưởng Tô Lâm cũng cho biết: Trong quá trình cải cách, đã có lúc BCA có 8 tổng cục, rồi thu gọn lại thành 6 tổng cục. Ở địa phương, Ban chỉ huy An ninh, Ban chỉ huy cảnh sát của 2 Tổng cục này được thực hiện mấy năm nhưng thấy quá cồng kềnh, phức tạp nên đã phải giải tán. Cuối cùng chỉ còn Bộ là còn cấp Tổng cục. Tuy nhiên, đây là cấp trung gian, không phải cấp hành chính nên không quan hệ được với cấp Bộ, ngành, địa phương, không chỉ đạo được kể cả địa phương.


Bộ trưởng Tô Lâm cũng cho biết, việc tăng cường lực lượng bám sát cơ sở có ý nghĩa quan trọng bởi mọi vấn đề về an ninh trật tự đều xuất phát từ cơ sở. Do đó, nếu lực lượng công an cùng cấp ủy chính quyền cơ sở tập trung chủ động giải quyết ngay những bức xúc, mâu thuẫn, khó khăn của dân, xóa bỏ mọi điều kiện nảy sinh tội phạm từ cơ sở sẽ góp phần không để hình thành những vụ án hình sự.

Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, trên cơ sở nghiên cứu kết quả Đề án 106 về sắp xếp bộ máy nhằm giải quyết 2 vấn đề cốt lõi: bỏ cấp trung gian và tăng cường cấp cơ sở, Đảng uỷ Công an Trung ương đã tham mưu Bộ Chính trị Nghị quyết 22 tiếp tục đổi mới sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả; tham mưu đề xuất Chính phủ ban hành Nghị định 01 về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức Bộ Công an.

Hiện tại ở địa phương tổ chức công an 4 cấp chính quy, và bước đầu bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã.

Việc sắp xếp bố trí cán bộ cơ bản ổn định, đáp ứng yêu cầu công tác, thực hiện nghiêm nguyên tắc Giám đốc Công an tỉnh, trưởng công an cấp huyện không phải người địa phương.

Bộ trưởng Tô Lâm cũng cho biết, theo thông báo của Bộ Tài chính, việc sắp xếp bộ máy của Bộ Công an đã tiết kiệm 1.000 tỷ đồng, không chỉ là hiệu quả về mặt kinh tế, mà quan trọng hơn là việc sắp xếp bộ máy và nguồn lực đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.

Thiết nghĩ đây là kết quả đáng ghi nhận, các Bộ, Ngành khác nên học tập Bộ công an.

13 nhận xét:

  1. Việc tinh gọn bộ máy , giảm các cấp trung gian , tránh cồng kềnh chồng chéo nhau trong công việc phải được áp dụng trong toàn hệ thống bộ máy Nhà nước chứ không phải riêng mỗi Bộ Công An .Bộ Công An tiên phong để các đơn vị khác học tập , nâng cao hiệu cao công việc , nâng cao nguồn lực , giảm thiểu đáng kể tiền lương phải chi trả để sử dụng vào các công việc khác phát triển đất nước .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi là người mẹ trong 1 gia đình tại Hà Nội. Đã 39 tuổi và có 1 con trai 21 tuổi đang du học ở Úc. Nhưng nhờ tập các bài tập giữ vóc dáng thường xuyên mà cơ thể tôi vẫn đẹp, làn da trắng không nếp nhăn, đôi môi căng hồng ươn ướt, vòng eo thon, hơn hết là vòng ngực đẹp và cặp mông căng tròn. Lúc ở nhà tôi luôn mặc những bộ đồ mỏng bó sát đầy kích thích.

      Chồng tôi 40 tuổi, cao lớn, gương mặt nam tính. Cơ bắp săn chắc, thứ tôi thích nhất là cái dương vật to lớn của anh. 2 chúng tôi cực kỳ sung mãn trong tình dục, sáng ngủ dậy sẽ kéo nhau vào nhà vệ sinh vừa làm tình vừa tắm. Ở trong bếp tôi đứng chổng mông cho anh nắc từ phía sau, khi tinh dịch được bơm đầy tử cung cũng là lúc chúng tôi ăn xong bữa sáng. Liếm sạch tinh trên buồi anh rồi mặc quần áo, chúng tôi đi làm, tối về sẽ là 1 trận địt tơi bời tới 11h. Những ngày nghỉ thì chúng tôi bám lấy nhau cả ngày, lồn tôi luôn ướt tinh của anh 24 trên 24.

      Hôm nay là ngày đứa con của tôi về nước, đón cậu chàng ở sân bay, đã lâu năm không gặp. Cậu ta đã cao lớn hơn nhiều, sau màn chào hỏi, con trai ôm tôi và nói:

      – Con nhớ mẹ lắm.

      – Mẹ cũng thế con trai cưng à. Về thôi, tối nay mẹ sẽ nấu những món con thích.

      Sau bữa cơm, con tôi đã ra ngoài gặp bạn bè, trong khi tôi đang rửa bát thì chồng tôi vẫn đang nắc hùng hục vào lỗ lồn tôi. Vừa nắc vừa nói về việc mai sẽ đi công tác và tận vài tuần nữa mới về.

      Anh đã đi từ sáng sớm, để lại cái lồn trống vắng quen được địt mỗi sáng của tôi. Với 1 người phụ nữ đang độ tuổi hồi xuân như tôi, lại còn được làm tình mỗi ngày, vắng chồng khiến tôi khó chịu vô cùng.

      Tối đó con trai muốn được ngủ cùng tôi. Vì đã lâu không được gần con, nên tôi đồng ý. Đang chập chờn thì bỗng cảm giác hơi thở nóng của con trai sau gáy. Bàn tay vòng qua ôm lấy tôi và kéo sát vào lòng vô cùng tình cảm. Bất chợt bàn tay đó xoa nhẹ lên ngực tôi, vân vê nhẹ nhàng đầu vú, rồi xoa bóp nhẹ nhàng cả bầu ngực. Rồi từ từ vuốt ve khắp cơ thể, Con trai tôi đang sờ soạng tôi. Tôi quyết định nằm im xem cậu ta sẽ làm gì, nhưng chỉ dừng lại ở vuốt ve thì ngừng, tôi cũng chìm vào giấc ngủ ngay sau đó vài phút.

      Rồi lại 1 ngày trống vắng trôi qua, cảm giác thèm thuồng dân trào, tối đó, trong khi tôi chuẩn bị ngủ, thì tiếng gõ cửa vang lên, con trai tôi cởi trần đứng ở cửa, các cơ bắp hiện ra rõ ràng vô cùng mạnh mẽ, muôn ngủ chung với tôi tiếp. Tôi đồng ý, phần vì yêu con, phần vì muốn xem đêm nay cậu ta sẽ làm gì.

      Tôi vẫn nằm yên như ngủ say phập phồng ngóng đợi. Cũng không quá lâu, con tôi bắt đầu thò tay vào áo ngủ xoa bóp đôi bầu vú căng phồng của mẹ. Lần này chàng ta còn bạo hơn, vén áo ngủ, vạch quần lót qua một bên, sờ mồng đốc cương cứng vì hứng tình của tôi. Sau đó, con tôi đút một ngón tay vào sâu trong lỗ lồn nhờn nóng của mẹ, rút ra đút vào đều đặn. Người tôi nóng rần như lên cơn sốt vì quá kích thích. Con tôi đang nghịch lồn mẹ mình bằng ngón tay đây nè.

      Mẹ con tôi đang loạn luân với nhau đây. Nhưng tôi lại thấy sao sướng lồn quá thế này. Dâm thủy trong lồn tôi ứa ra lênh láng. Tôi có cảm tưởng như tôi lấy thêm một người chồng. Chồng tôi là con trai tôi. Tôi cứ nằm yên vờ ngủ để hưởng khoái lạc. Chàng ta tiếp tục thọc lỗ lồn nhóp nhép dâm thủy của mẹ cho đến khi tôi phun nước ướt 1 mảng ga giường. Thậm chí tôi còn rên rỉ giả vờ như đang mơ.

      Tôi hy vọng con tôi sẽ đút cặc vào lồn địt tôi sau đó và chuẩn bị sẵn sàng thì chàng ta lại quay ra ngủ cho đến sáng. Tôi thao thức mãi mới chợp mắt thì trời đã sáng.

      Xóa
    2. Lúc này thì tôi cảm thấy thèm muốn con trai tôi hơn là tội lỗi loạn luân, đêm qua tôi đã lên đỉnh bằng vài ngón tay của con trai, cộng thêm sự vắng chồng càng làm tôi thêm kích thích.

      Đêm nay, con trai lại xin ngủ chung, đương nhiên là tôi đồng ý. Bước vào với chiếc quần đùi trên người, tôi loáng thấy dương vật của con tôi sau lớp vải, dù đang không cương cứng, nhưng vẫn to lớn đến lạ. Tôi thì không mặc áo lót, chỉ mặc chiếc quần lót mỏng và bộ váy ngủ mỏng.

      – Ngủ thôi con trai.

      Tôi leo lên giường, để ý thấy cặp mắt của cậu ta dõi theo như muốn đâm rách bộ đồ ngủ mỏng của tôi. Liền đó, con trai nằm cạnh tôi, kéo tay chàng ta tới vòng qua người. Rồi nói:

      – Mấy hôm con về, mẹ vui lắm.

      – Ở Úc con nhớ mẹ lắm. Lúc nào cũng chỉ muốn về nằm cạnh mẹ như này.

      – Bây giờ nhìn con lớn lắm rồi đấy. Cơ bắp thật.

      Tôi vuốt nhẹ lên bắp đùi chàng ta.

      – Ừm. Mẹ này, con…

      – Sao?

      – Con yêu mẹ.

      – Mẹ cũng yêu con nhiều lắm.

      – Ý con là… yêu như yêu 1 cô bạn gái…



      Chàng ta nằm đè lên tôi, ấn mạnh khiến 2 chân tôi bị banh rộng ra. Khóa miệng tôi bằng cái hôn môi ngọt ngào, 1 tay chống xuống giường, tay còn lại thì kích thích mạnh mẽ âm đạo tôi.



      Tinh dịch đặc sệt nóng hổi được bơm đầy lồn tôi. Cả người tôi co giật sung sướng trong cơn khoái lạc đỉnh điểm này. Chàng ta liền ôm chặt tôi lại mà mút cái lưỡi đang lè ra của tôi.

      – Con ơi… ư ư… ahhh… anh ơi… chồng ơi sướng quá.



      Những ngày sau đó tôi như trên thiên đường. Tôi uôn mặc những bộ đồ gợi dục nhất, và cái lồn luôn ướt để luôn sẵn sàng chào đón dương vật to lớn của con trai tôi. Những dòng tinh dịch ấm áp luôn làm tôi sung sướng, tất cả sẽ xả ra sau trận địt trước khi đi ngủ.

      Có lần tôi đang ở trong bếp nấu ăn, mặc độc cái tạp dề, thì chàng ta lén quỳ phía sau tôi rồi dùng tay banh lồn tôi ra mà bú liếm chùn chụt. Kích thích lồn tôi chán chê thì đút ngay dương vật khổng lồ vào mà nắc phành phạch.

      Lần làm tình điên cuồng nhất là vào đêm hôm nọ, sau khi ăn cơm thì tôi nổi máu thèm bạo dâm. Sau khi gợi ý thì con tôi đồng ý ngay. Chúng tôi lên phòng, chàng ta kiếm vài đoạn dây về trói tay chân tôi vào thành giường, tôi lõa lồ nằm trên giường với lỗ lồn ướt nhẹp. Sau đó tôi bị bịt mắt lại, cùng với một cái sextoy rung mà vợ chồng tôi hay dùng.

      Chàng ta đút nó vào lồn tôi và bật mức rung mạnh nhất. Rồi bắt đầu dùng tay kích thích mọi nơi trên cơ thể tôi, hôn môi tôi rồi thì mút 2 đầu vú, mơn trớn dọc theo bụng và 2 bên trong đùi tôi.

      Nứng đến kinh khủng, nhưng mỗi khi tôi cất tiếng là bị chặn lời lại bằng cái nút lưỡi ngọt lịm của con trai.



      Cả tuần đó, tôi như trên thiên đường, phần dưới luôn ướt dâm thủy và tinh dịch. Con trai thế chỗ bố trong lỗ lồn dâm đãng của mẹ nó, cả 2 người đều chơi tôi vô cùng mạnh mẽ, tôi còn nghĩ tối nay sẽ mặc gì để kích thích chàng ta. Đang mải mê những suy nghĩ loạn luân thì cánh cửa phòng bật mở, con trai tôi cởi trần đi vào…



      Tinh dịch phóng thẳng vào tử cung, như càng trở nên cuồng loạn, chàng ta vỗ mông tôi phành phạch, tiếp tục thúc mạnh trong khi bắn tinh không ngừng. Rồi 1 tay nhào nặn ngực tôi đầy thô bạo.

      – Ahhh… ahaaa… em… sướng… ôi… con trai của mẹ…

      – Vợ yêu à, đẻ cho anh 1 đứa con nhé.

      – Ahhh… dạ vâng.

      – Vậy thì… anh sẽ chơi em mỗi ngày. Cái lồn này sẽ là chỗ anh chứa tinh. Anh sẽ thụ thai cho em, mẹ yêu ạ.

      Đêm đó, chúng tôi dính lấy nhau, trên bụng tôi đầy những vết gạch bằng bút, mỗi gạch là 1 lần anh xả tinh vào tôi.

      — Hết —

      (tác giả Minh già dâm)

      Xóa
  2. Việc tinh giản bộ máy trong lực lượng công an nhân dân không những tinh gọn được các cấp trung gian không cần thiết mà còn giảm cho ngân sách cả nước 1000 tỉ đồng.Điều đó cho thấy đây là quyết định đúng đắn mang tầm chiến lược của Đảng và Nhà nước,bộ máy không trì trệ,cồng kềnh và hoạt động sẽ có hiệu quả hơn.Bộ công an đi đầu trong việc thực hiện tinh giản,các bộ khác có thể lấy đó làm gương để noi theo.

    Trả lờiXóa
  3. Bộ Công An đã thực hiện thành công trong việc dẫn đầu phong trào tinh gọn bộ máy không chỉ góp phần đưa ngành công an có một sự hoạt động hiệu quả hơn, bớt cồng kềnh hơn. Vì thế qua đó để thấy được việc tinh gọn bộ máy Nhà nước trong các ngành quan trọng đến như thế nào trong việc đưa đất nước ta ngày càng phát triển với bộ máy không còn cồng kềnh va hoạt động một cách hiệu quả!

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay còn có nhiều cơ quan ban ngành còn tồn tại nhiều khâu trung gian, nhiều bộ phận không quan trọng, còn có sự chồng chéo về chức năng nhiệm vụ của các cơ quan chính vì vậy hiệu quả không cao. Chính vì vậy thì việc tinh giảm bộ máy là điều hết sức cần thiết lúc này vừa tránh cồng kềnh trong hoạt động của bộ máy vừa hoạt động có hiệu quả

    Trả lờiXóa
  5. Trong thời gian qua Bộ công an là bộ đầu tiên đi đầu trong công tác tinh giảm bộ máy, tinh giảm biên chế, với phương châm “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở”.n Những thành công ban đầu của bộ Công an đáng được ghi nhận. Thiết nghĩ các cơ quan và ban nghành khác nên học tập làm gương để noi theo.

    Trả lờiXóa
  6. Hiên nay ở các bộ abn ngành đang có tổ chức bộ máy rất công kềnh và hoạt động không hiệu quả. Chính vì vậy việc tinh giảm biên chế và tinh gọn lại bộ máy là điều hoàn toàn cần thiết. Từ những kết quả đạt được từ việc tinh gọn bộ máy từ Bộ công an đã cho thấy điều đó.Thiết nghĩ đây là kết quả đáng ghi nhận, các Bộ, Ngành khác nên học tập Bộ công an.

    Trả lờiXóa
  7. Đây chính là thắng lợi, thành công bước đầu của bộ công an trong công cuộc tinh giản biên chế, kiện toàn bộ máy, đảm bảo hoạt động của các cơ quan có hiệu quả hơn. Họ đã và đang đang là đơn vị tiên phong trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng. Hy vọng rằng các ban ngành khác sẽ học tập theo bộ CA để hoạt động có hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Bộ công an là đơn vị tiên phong trong việc thực hiện chủ trương tinh giản bộ máy, cơ cấu lại tổ chức để hoạt động có hiệu quả, bớt cồng kềnh hơn. Con số hơn 1000 tỷ tiết kiệm được là thành công bước đầu đáng được ghi nhận. Từ đây sẽ là bài học quý báu mà những bộ ban ngành khác học tập để hoạt động hiệu quả hơn , góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi là người mẹ trong 1 gia đình tại Hà Nội. Đã 39 tuổi và có 1 con trai 21 tuổi đang du học ở Úc. Nhưng nhờ tập các bài tập giữ vóc dáng thường xuyên mà cơ thể tôi vẫn đẹp, làn da trắng không nếp nhăn, đôi môi căng hồng ươn ướt, vòng eo thon, hơn hết là vòng ngực đẹp và cặp mông căng tròn. Lúc ở nhà tôi luôn mặc những bộ đồ mỏng bó sát đầy kích thích.

    Chồng tôi 40 tuổi, cao lớn, gương mặt nam tính. Cơ bắp săn chắc, thứ tôi thích nhất là cái dương vật to lớn của anh. 2 chúng tôi cực kỳ sung mãn trong tình dục, sáng ngủ dậy sẽ kéo nhau vào nhà vệ sinh vừa làm tình vừa tắm. Ở trong bếp tôi đứng chổng mông cho anh nắc từ phía sau, khi tinh dịch được bơm đầy tử cung cũng là lúc chúng tôi ăn xong bữa sáng. Liếm sạch tinh trên buồi anh rồi mặc quần áo, chúng tôi đi làm, tối về sẽ là 1 trận địt tơi bời tới 11h. Những ngày nghỉ thì chúng tôi bám lấy nhau cả ngày, lồn tôi luôn ướt tinh của anh 24 trên 24.

    Hôm nay là ngày đứa con của tôi về nước, đón cậu chàng ở sân bay, đã lâu năm không gặp. Cậu ta đã cao lớn hơn nhiều, sau màn chào hỏi, con trai ôm tôi và nói:

    – Con nhớ mẹ lắm.

    – Mẹ cũng thế con trai cưng à. Về thôi, tối nay mẹ sẽ nấu những món con thích.

    Sau bữa cơm, con tôi đã ra ngoài gặp bạn bè, trong khi tôi đang rửa bát thì chồng tôi vẫn đang nắc hùng hục vào lỗ lồn tôi. Vừa nắc vừa nói về việc mai sẽ đi công tác và tận vài tuần nữa mới về.

    Anh đã đi từ sáng sớm, để lại cái lồn trống vắng quen được địt mỗi sáng của tôi. Với 1 người phụ nữ đang độ tuổi hồi xuân như tôi, lại còn được làm tình mỗi ngày, vắng chồng khiến tôi khó chịu vô cùng.

    Tối đó con trai muốn được ngủ cùng tôi. Vì đã lâu không được gần con, nên tôi đồng ý. Đang chập chờn thì bỗng cảm giác hơi thở nóng của con trai sau gáy. Bàn tay vòng qua ôm lấy tôi và kéo sát vào lòng vô cùng tình cảm. Bất chợt bàn tay đó xoa nhẹ lên ngực tôi, vân vê nhẹ nhàng đầu vú, rồi xoa bóp nhẹ nhàng cả bầu ngực. Rồi từ từ vuốt ve khắp cơ thể, Con trai tôi đang sờ soạng tôi. Tôi quyết định nằm im xem cậu ta sẽ làm gì, nhưng chỉ dừng lại ở vuốt ve thì ngừng, tôi cũng chìm vào giấc ngủ ngay sau đó vài phút.

    Rồi lại 1 ngày trống vắng trôi qua, cảm giác thèm thuồng dân trào, tối đó, trong khi tôi chuẩn bị ngủ, thì tiếng gõ cửa vang lên, con trai tôi cởi trần đứng ở cửa, các cơ bắp hiện ra rõ ràng vô cùng mạnh mẽ, muôn ngủ chung với tôi tiếp. Tôi đồng ý, phần vì yêu con, phần vì muốn xem đêm nay cậu ta sẽ làm gì.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi vẫn nằm yên như ngủ say phập phồng ngóng đợi. Cũng không quá lâu, con tôi bắt đầu thò tay vào áo ngủ xoa bóp đôi bầu vú căng phồng của mẹ. Lần này chàng ta còn bạo hơn, vén áo ngủ, vạch quần lót qua một bên, sờ mồng đốc cương cứng vì hứng tình của tôi. Sau đó, con tôi đút một ngón tay vào sâu trong lỗ lồn nhờn nóng của mẹ, rút ra đút vào đều đặn. Người tôi nóng rần như lên cơn sốt vì quá kích thích. Con tôi đang nghịch lồn mẹ mình bằng ngón tay đây nè.

    Mẹ con tôi đang loạn luân với nhau đây. Nhưng tôi lại thấy sao sướng lồn quá thế này. Dâm thủy trong lồn tôi ứa ra lênh láng. Tôi có cảm tưởng như tôi lấy thêm một người chồng. Chồng tôi là con trai tôi. Tôi cứ nằm yên vờ ngủ để hưởng khoái lạc. Chàng ta tiếp tục thọc lỗ lồn nhóp nhép dâm thủy của mẹ cho đến khi tôi phun nước ướt 1 mảng ga giường. Thậm chí tôi còn rên rỉ giả vờ như đang mơ.

    Tôi hy vọng con tôi sẽ đút cặc vào lồn địt tôi sau đó và chuẩn bị sẵn sàng thì chàng ta lại quay ra ngủ cho đến sáng. Tôi thao thức mãi mới chợp mắt thì trời đã sáng.

    Lúc này thì tôi cảm thấy thèm muốn con trai tôi hơn là tội lỗi loạn luân, đêm qua tôi đã lên đỉnh bằng vài ngón tay của con trai, cộng thêm sự vắng chồng càng làm tôi thêm kích thích.

    Đêm nay, con trai lại xin ngủ chung, đương nhiên là tôi đồng ý. Bước vào với chiếc quần đùi trên người, tôi loáng thấy dương vật của con tôi sau lớp vải, dù đang không cương cứng, nhưng vẫn to lớn đến lạ. Tôi thì không mặc áo lót, chỉ mặc chiếc quần lót mỏng và bộ váy ngủ mỏng.

    – Ngủ thôi con trai.

    Tôi leo lên giường, để ý thấy cặp mắt của cậu ta dõi theo như muốn đâm rách bộ đồ ngủ mỏng của tôi. Liền đó, con trai nằm cạnh tôi, kéo tay chàng ta tới vòng qua người. Rồi nói:

    – Mấy hôm con về, mẹ vui lắm.

    – Ở Úc con nhớ mẹ lắm. Lúc nào cũng chỉ muốn về nằm cạnh mẹ như này.

    – Bây giờ nhìn con lớn lắm rồi đấy. Cơ bắp thật.

    Tôi vuốt nhẹ lên bắp đùi chàng ta.

    – Ừm. Mẹ này, con…

    – Sao?

    – Con yêu mẹ.

    – Mẹ cũng yêu con nhiều lắm.

    – Ý con là… yêu như yêu 1 cô bạn gái…



    Chàng ta nằm đè lên tôi, ấn mạnh khiến 2 chân tôi bị banh rộng ra. Khóa miệng tôi bằng cái hôn môi ngọt ngào, 1 tay chống xuống giường, tay còn lại thì kích thích mạnh mẽ âm đạo tôi.



    Tinh dịch đặc sệt nóng hổi được bơm đầy lồn tôi. Cả người tôi co giật sung sướng trong cơn khoái lạc đỉnh điểm này. Chàng ta liền ôm chặt tôi lại mà mút cái lưỡi đang lè ra của tôi.

    – Con ơi… ư ư… ahhh… anh ơi… chồng ơi sướng quá.



    Những ngày sau đó tôi như trên thiên đường. Tôi uôn mặc những bộ đồ gợi dục nhất, và cái lồn luôn ướt để luôn sẵn sàng chào đón dương vật to lớn của con trai tôi. Những dòng tinh dịch ấm áp luôn làm tôi sung sướng, tất cả sẽ xả ra sau trận địt trước khi đi ngủ.

    Có lần tôi đang ở trong bếp nấu ăn, mặc độc cái tạp dề, thì chàng ta lén quỳ phía sau tôi rồi dùng tay banh lồn tôi ra mà bú liếm chùn chụt. Kích thích lồn tôi chán chê thì đút ngay dương vật khổng lồ vào mà nắc phành phạch.

    Lần làm tình điên cuồng nhất là vào đêm hôm nọ, sau khi ăn cơm thì tôi nổi máu thèm bạo dâm. Sau khi gợi ý thì con tôi đồng ý ngay. Chúng tôi lên phòng, chàng ta kiếm vài đoạn dây về trói tay chân tôi vào thành giường, tôi lõa lồ nằm trên giường với lỗ lồn ướt nhẹp. Sau đó tôi bị bịt mắt lại, cùng với một cái sextoy rung mà vợ chồng tôi hay dùng.

    Chàng ta đút nó vào lồn tôi và bật mức rung mạnh nhất. Rồi bắt đầu dùng tay kích thích mọi nơi trên cơ thể tôi, hôn môi tôi rồi thì mút 2 đầu vú, mơn trớn dọc theo bụng và 2 bên trong đùi tôi.

    Nứng đến kinh khủng, nhưng mỗi khi tôi cất tiếng là bị chặn lời lại bằng cái nút lưỡi ngọt lịm của con trai.

    Trả lờiXóa
  11. Cả tuần đó, tôi như trên thiên đường, phần dưới luôn ướt dâm thủy và tinh dịch. Con trai thế chỗ bố trong lỗ lồn dâm đãng của mẹ nó, cả 2 người đều chơi tôi vô cùng mạnh mẽ, tôi còn nghĩ tối nay sẽ mặc gì để kích thích chàng ta. Đang mải mê những suy nghĩ loạn luân thì cánh cửa phòng bật mở, con trai tôi cởi trần đi vào…



    Tinh dịch phóng thẳng vào tử cung, như càng trở nên cuồng loạn, chàng ta vỗ mông tôi phành phạch, tiếp tục thúc mạnh trong khi bắn tinh không ngừng. Rồi 1 tay nhào nặn ngực tôi đầy thô bạo.

    – Ahhh… ahaaa… em… sướng… ôi… con trai của mẹ…

    – Vợ yêu à, đẻ cho anh 1 đứa con nhé.

    – Ahhh… dạ vâng.

    – Vậy thì… anh sẽ chơi em mỗi ngày. Cái lồn này sẽ là chỗ anh chứa tinh. Anh sẽ thụ thai cho em, mẹ yêu ạ.

    Đêm đó, chúng tôi dính lấy nhau, trên bụng tôi đầy những vết gạch bằng bút, mỗi gạch là 1 lần anh xả tinh vào tôi.
    — Hết —

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog