Chia sẻ

Tre Làng

Để xảy ra vụ gây rối an ninh trật tự ở Bình Thuận: TRÁCH NHIỆM TRƯỚC HẾT THUỘC VỀ GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH

(PLVN) - Đại tá Nguyễn Nhiều – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, lãnh đạo, cán bộ, đảng viên kiểm điểm trách nhiệm cá nhân với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, trong đó trách nhiệm trên hết thuộc về Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công an tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Nhiều phát biểu tại cuộc họp

Tại buổi Họp báo cuối năm về tình hình kinh tế - xã hội năm 2018 và nhiệm vụ năm 2019 do UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức, trả lời về Vụ gây rối an ninh trật tự tại TP Phan Thiết và thị trấn Phan Rí Cửa huyện Tuy Phong xảy ra ngày 10 – 11/6/2018, Đại tá Nguyễn Văn Nhiều – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, lãnh đạo, cán bộ, đảng viên kiểm điểm trách nhiệm cá nhân với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, trong đó trách nhiệm trên hết thuộc về Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công an tỉnh.

Trên cơ sở cá nhân kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo kiểm điểm sâu sắc trách nhiệm đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh và các tập thể, cá nhân có liên quan. 

Ngoài ra, ông Lê Tuấn Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh giải đáp những vấn đề mà các nhà báo quan tâm, đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các nhá báo để công tác chỉ đạo, điều hành của tỉnh trong thời gian tới được tốt hơn.

Ông Lê Tuấn Phong mong rằng năm 2019, các nhà báo tiếp tục cùng đồng hành, thông tin kịp thời, định hướng dư luận đúng đắn và tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, an ninh trật tự, phát triển xã hội của tỉnh. 

Ngọc Phúc

5 nhận xét:

  1. Vụ việc xảy ra ở Phan Rí , Phan Thiết ngày 10-11/6/2018 là bài học cho tất cả mọi địa phương không chỉ riêng mỗi Bình Thuận . Từ vụ việc cho thấy lực lượng Công an cần tăng cường việc nắm bắt thông tin , dự báo tình hình , đây là công việc khó khăn cần phải có sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân , vụ việc xảy ra vậy cũng không thể quy trách nhiệm cho ai được mà toàn bộ Công an tỉnh Bình Thuận cũng như các địa phương khác cần phải rút kinh nghiệm không để vụ việc tương tự xảy ra lần sau .

    Trả lờiXóa
  2. Vụ gây rối an ninh trật tự ở Phan Rí không chỉ là bài học cho CA tinmhr Bình Thuận mà còn là bài học đắt giá cho Công an toàn quốc. Hy vọng rằng lực lượng Công an sẽ làm tốt hơn công tác nắm tình hình để phát hiện sớm những manh nha của cuộc biểu tình bạo luật, hạn chế thấp nhất hậu quả có thể xảy ra với an ninh trật tự khu vực.

    Trả lờiXóa
  3. Vụ việc ở Phan Rí Bình Thuận là một vụ việc nghiêm trọng khiến dư luận xôn xao. Cơ quan Công An đã không nắm chắc được tình hình để rồi phát hiện muộn những biểu hiện, diễn biến bất thường khiến vụ phá rối trở nên nghiêm trọng. Đây sẽ là bài học quý giá cho cơ quan an ninh trong công cuộc bảo vệ an ninh quốc gia trước các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  4. Rút kinh nghiệm sâu sắc cái tiên sư các đồng chí

    Trả lờiXóa
  5. Cách chức, kỷ luật thậm chí bỏ tù chứ rút kinh nguyệt cái khỉ gió gì

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog