Chia sẻ

Tre Làng

NỔ LỚN TẠI TRUNG TÂM PARIS

Khoai@

Nổ lớn tại Trung tâm Paris (xem trực tiếp tại hiện trường ở đây)


Một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển một tòa nhà trên đường phố Rue de Trévise ở trung tâm Paris vào khoảng 9h sáng nay theo giờ địa phương.

Thông tin ban đầu cho biết vụ nổ đã gây ra nhiều thương tích, nhưng giới chức địa phương chưa thông báo con số cụ thể. Nguyên nhân của vụ nổ ban đầu được xác định là do rò rỉ khí gas. 

Theo đài truyền hình BFMTV, một tiệm bánh đã bốc cháy sau vụ nổ. Các lực lượng cứu hộ đã được điều đến hiện trường ngay lập tức để giải quyết vụ việc.

Cảnh sát Paris đã đưa ra cảnh báo, khuyến nghị người dân "tránh xa khu vực để nhường đường cho phương tiện khẩn cấp".

Thông tin mới nhất, đã có ít nhất 20 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng, đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ nổ cũng phá hủy nhiều nhà cửa và tài sản và thiêu rụi 2 ô tô.

Vụ nổ lớn đã gây ra các quan ngại về an ninh do địa điểm xảy ra vụ nổ là một trong những quận thương mại sầm uất và đông du khách nhất tại trung tâm thủ đô Paris. Ngoài ra, vụ nổ còn diễn ra trong bối cảnh thủ đô Paris và toàn bộ nước Pháp đang căng mình chờ đợi các cuộc biểu tình được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và nhiều nguy cơ bạo lực trong ngày hôm nay của lực lượng biểu tình “Áo vàng”.

Trên RT đang truyền hình trự
c tiếp tại hiện trường. Các bạn có thể xem tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog