Chia sẻ

Tre Làng

TRÒ HỀ "TƯỞNG NIỆM"

Cuteo@

Mọi năm cứ dịp này là đám vong nô lại kêu gọi cái gọi là tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa, mà thực chất là thông qua thứ hoạt động này để "vinh danh" đám tay sai hèn nhát thành anh hùng; đánh lận đỏ đen để phủi sạch công lao của quân đội  Việt Nam anh hùng, và cái đích lớn hơn là gây bất ổn xã hội tiến tới bạo loạn đường phố, lật đổ chế độ.

Năm nay, ngoại trừ lác đác vài tay 3 sọc ở nước ngoài, còn đám trong nước câm như hến. Hehe.

Vì sao vậy?

Thứ nhất, các hội nhóm bất hợp pháp ấy đang trên đà thối rữa, tan rã khi mà bất đồng với nhau về "đường lối", không có khuôn mặt nào đủ sạch sẽ, tử tế đóng vai thủ lĩnh. Và đặc biệt là mâu thuẫn với nhau về lợi ích, tiền bạc. trăm thằng tham gia thì chín mươi chín thằng chỉ nhăm nhe xà xẻo, biển thủ tiền tài trợ và lo lợi ích của riêng mình. Ngữ ấy thì làm cách mạng vào mắt.


Thứ hai, việc Luật An ninh mạng chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2019 với quy định những hành vi bị nghiêm cấm, trong đó những nội dung không được phép đăng tải trên mạng như “kêu gọi, vận động, xúi giục, đe dọa, lôi kéo tụ tập đông người gây rối, chống người thi hành công vụ, cản trở hoạt động của cơ quan, tổ chức gây mất ổn định về an ninh, trật tự...” đã khiến số rận chủ không khỏi lo lắng, không rận chủ nào muốn làm “chuột bạch” của Luật An ninh mạng. 

Thứ ba, đã đến lúc các cơ quan chức năng và thậm chí là đông đảo người dân lương thiện không thờ ơ, không ngồi yên để cho đám chó đói thích sủa thì sủa, thích cắn thì cắn. Những hoạt động tụ tập, gây rối trật tự công cộng ấy nếu có xảy ra thì gần như ngay lập tức bị giải tán. 

Chống à? mời xộ khám.

Chính vì những điều trên, đám vong nô hủi quốc ấy chỉ có thể "cắm trộm" như nhóm của NQA và sẽ chỉ làm trò cười cho thiên hạ mà thôi mà thôi.

Người ta có nhiều cách để thể hiện lòng yêu nước, nhưng dứt khoát không phải là chống đối chế độ, nói xấu đất nước, tôn vinh kẻ thù thành anh hùng...

7 nhận xét:

  1. Vào những khoảng thời gian nhạy cảm này thì chúng thường có những hoạt động chống phá trong đó việc tưởng niệm những tên VNDCCH nằm trong số chiêu bài của chúng trong khi chiến sĩ của chúng ta chiến đấu hết mình vì tổ quốc thiêng liêng thì chúng lại là những tên thỏ để hèn hạ dưng cho kẻ địch, thì chúng phải là những tên chịu tội trước toàn dân tộc ta.

    Trả lờiXóa
  2. Thực chất cái trò hề tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa của bọn rận chủ chẳng qua cũng chỉ là nhằm đánh bóng tên tuổi, tạo tiếng vang và nhằm kiếm những đồng tiền bố thí từ bên ngoài mà thôi. Điều này cũng dề hiểu thôi khi mà thời gian qua phong trào rận chủ dường như đã bị khóa mõm. có chăng chỉ là làm trộm, làm chui mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Lũ VNCH bán nước hại dân,chà đạp lên xương máu của cha ông mà giờ lũ ba que lại tôn vinh,vinh danh. Cái chiêu trò tưởng niệm hải chiến Hoàng Sa chẳng qua cũng chỉ vì găm vài đồng tiền rác rưởi ở phương Tây. Sự hèn hạ,xuyên tạc của bọn rân chủ đáng để làm chuột bạch cho luật an ninh mạng.

    Trả lờiXóa
  4. Thật đáng xấu hổ cho những kẻ đi tưởng niệm này, vì trong tâm can chúng đâu có cái gọi là yêu tổ quốc, yêu đồng bào, chúng chỉ thực hiện những điều có lợi cho chúng, cho dù phải lợi dụng, đánh đổi bất cứ thứ gì,chẳng lẽ chúng không có việc tốt đẹp nào khác để làm ư?

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là không nói dóc , nói láo không phải là quân nhục VNCH . Và xin thưa rằng chính tổng thống Pháp De Gaulle phải thốt lên : Mỹ không có đồng minh mà chỉ có những tên nô lệ ... VNCH là 1 lũ nô lệ bán nước .Hải chiến Trường Sa là một sự kiện thể hiện sự bất lực, hèn nhát và ngu dốt của quân đội Việt Nam cộng hòa.

    Trả lờiXóa
  6. Cái gì gọi là Hải chiến trường sa chứ. Làm như VNCH anh dũng chiến đấu lắm ấy. Chúng chỉ là một đội quân nhát gan, yếu hàn mà thôi. Thực lực của chúng mạnh hơn hẳn Trung Quốc nên chúng thua chỉ có lí do bởi vì chúng quá ngu và dốt mà thôi. Đừng bao giờ ca ngợi những kẻ như thế. Như vậy là xúc phạm những anh hùng dân tộc của đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng tự bắn vào nhau để 74 tư thẳng ngẻo đấy chứ, anh hùng cái vào mắt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog