Chia sẻ

Tre Làng

BÁO ĐIỆN TỬ NGƯỜI TIÊU DÙNG BỊ PHẠT 65 TRIỆU, ĐÌNH BẢN 3 THÁNG VÌ THÔNG TIN SAI SỰ THẬT

Báo điện tử Người tiêu dùng bị đình bản 3 tháng, phạt 65 triệu

TPO - Với hành vi thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng, thông tin quy kết tội danh khi chưa có bản án của Tòa, Báo điện tử Người tiêu dùng bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong 3 tháng đồng thời nộp phạt 65 triệu đồng.

Ảnh chụp màn hình giao diện Báo điện tử Người Tiêu dùng.

Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có Quyết định số 17/QĐ-XPVPHC do Phó Cục trưởng Cục Báo chí Nguyễn Văn Hiếu ký xử phạt vi phạm hành chính với Báo điện tử Người tiêu dùng ở địa chỉ nguoitieudung.com.vn.

Theo quyết định, Báo điện tử Người tiêu dùng bị xử phạt bởi hai nội dụng. Thứ nhất là thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong bài viết Nhiều cấp dưới bị bắt giam và bị kỷ luật nặng, bao giờ ông Lê Thanh Hải và Lê Hoàng Quân “vào lò”? đăng trên Báo điện tử Người tiêu dùng ngày 27/12/2018, cụ thể là nội dung “thông tin lấp liếm việc giao đất cho 51 dự án phân lô bán nền ngay tại khu tái định cư và lấn ranh của người dân không thuộc quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm”.

Với vi phạm này, Báo điện tử Người tiêu dùng bị xử phạt 15 triệu đồng, buộc cải chính, xin lỗi với thông tin sai sự thật

Nội dung vi phạm thứ hai là thông tin quy kết tội danh khi chưa có bản án của Tòa án, sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng trong bài viết Nhiều cấp dưới bị bắt giam và bị kỷ luật nặng, bao giờ ông Lê Thanh Hải và Lê Hoàng Quân “vào lò”? đăng trên Báo điện tử Người tiêu dùng ngày 27/12/2018, cụ thể là nội dung thông tin “Ít nhất đến lúc này, ông Lê Hoàng Quân và nhất là ông Lê Thanh Hải đã có dấu hiệu của việc “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” và “cố ý làm trái gây thiệt hại hết sức nghiêm trọng”.

Với vi phạm này, Báo điện tử Người tiêu dùng bị phạt 50 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động trong 3 tháng đồng thời buộc cải chính, xin lỗi thông tin sai sự thật.

Như vậy, tổng số tiền xử phạt Báo điện tử Người tiêu dùng là 65 triệu đồng.

Quyết định trên có hiệu lực từ ngày ký 22/2/2019. Cục Báo chí yêu cầu Báo điện tử Người tiêu dùng nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này. Nếu quá thời hạn mà Báo điện tử Người tiêu dùng không tự nguyện chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.

18 nhận xét:

  1. Báo chí ngày nay đang đi xuống một cách nghiêm trọng về đạo đức và tác phong công việc. Rất nhiều thông tin sai sự thật, không được xử lí các minh nhưng đã đăng tải lên mạng thông tin, khiến bao nhiêu hậu quả xấu xảy ra. Chúng ta cần phải xem lại giới nhà báo hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Cần nhiều hơn nữa và nặng tay hơn với những bài báo đăng tải thông tin sai sự thật như vậy. để răn đe cho những tên nhà báo suy thoái về đạo đức, chỉ hướng đến vật chất chứ không quan tâm đến thông tin mình đăng tải nó có đúng sự thật hay không.

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ của bạn thân
    Tôi tên Phi, năm nay 16 tuổi, đang là học sinh lớp 10, vì chơi thể thao và tập thể dục nên nhìn tôi to cao hơn hẳn các bạn trong lớp, hiện ba mẹ đã định cư bên nước ngoài cùng anh trai và sẽ đón tôi qua khi tốt nghiệp đại học. Người bạn thân nhất của tôi là Dũng với vóc người người nhỏ thó, chúng tôi quen nhau trong 1 lần tôi giúp nó thoát khỏi bọn đầu gấu trong trường, Dũng là con trai duy nhất trong 1 gia đình giàu có, ba Dũng là chú Minh 45 tuổi, chú là doanh nhân nên liên tục phải công tác xa nhà, vì vậy ở nhà chỉ có 2 mẹ con.

    Hôm đó là sinh nhật Dũng và nó chỉ mời mấy đứa chơi với nhau đến dự, trong đó có tôi, vừa bước vào tất cả đều choáng ngợp trước sự nguy nga lộng lẫy của căn biệt thự, đứng trước cửa đón chúng tôi là cô Loan mẹ của Dũng, cô Loan năm nay 36 tuổi nhưng nếu không biết thì rất dễ nhầm là chị của Dũng. Cô đon đả mời chúng tôi vào nhà rồi cùng Dũng vào bếp chuẩn bị bữa tiệc, phía ngoài phòng khách cả bọn chúng tôi cười nói rôm rả, một đứa trong số bọn bạn trêu chọc:

    – Mẹ thằng Dũng nhìn còn xì tin và xinh hơn cả bọn con gái lớp mình..

    Trả lờiXóa
  4. Lúc này tôi mới để ý kỹ, cô Loan dáng người nhỏ nhắn thon thả, mái tóc mầu nâu xõa từng lọn uốn cong xuống cái má núm đồng tiền, đôi môi đỏ mọng lúc nào cũng như đang mỉm cười, cô mặc cái váy đen ngang đùi làm nổi lên cặp chân thon thả với làn da trắng mịn… Một lúc sau Dũng ra gọi tụi tôi vào bàn tiệc rồi giới thiệu từng người một, sau đó Dũng đặt tay lên vai tôi rồi nhìn mẹ nói:

    – Đây là Phi, đứa mà đã giúp đỡ con rất nhiều, hiện nó đang ở cùng chú thím cách đây không xa.

    Cô Loan đưa tay vuốt lên đầu tôi nói:

    – Dũng kể về cháu rất nhiều, cảm ơn cháu..

    Tôi ngượng ngùng nhìn cô:

    – Dạ có gì đâu ạ, bạn bè phải giúp đỡ nhau thôi ạ.

    Sau những lời chúc mừng sinh nhật, cô Loan bỗng đứng dậy lấy chai rượu rồi cười nói:

    – Mấy đứa cũng lớn rồi, hôm nay là ngoại lệ cô cho uống rượu.

    Trả lờiXóa
  5. Thấy mẹ Dũng nhiệt tình vui vẻ như thế cả đám chúng tôi cũng thoải mái tự nhiên hơn… Khi chai rượu vừa cạn cũng là lúc chuông đồng hồ chỉ 9h tối, tất cả xin phép ra về chỉ còn tôi nán lại để phụ dọn dẹp vì hôm nay bà giúp việc xin nghỉ về quê. Cô nhìn tôi trìu mến rồi 2 cô cháu cùng dọn dẹp, thỉnh thoảng những va chạm của cô vào tôi làm tôi thấy có cảm giác lạ thường…

    Sau gần nửa tiếng chúng tôi cũng làm xong. Lúc này Dũng đã nằm lăn ra phòng ngủ vì chưa bao giờ uống rượu nên nó nằm ngáy o o không biết gì, tính xin phép ra về thì như định mệnh, trời bỗng đổ mưa như trút nước, cô Loan bước tới nhìn tôi cười rồi nói:

    – Thôi ở lại ngủ cùng Dũng đi, cho cô số điện thoại của chú thím đây, cô xin phép cho.

    Trả lờiXóa
  6. Vì cũng hơi loáng choáng lại gặp trời mưa nên tôi đồng ý rồi đi về phòng nằm xuống cạnh Dũng, còn cô Loan đi về phòng riêng để thay đồ chuẩn bị ngủ, khoảng 15′ sau cửa phòng nơi tôi và Dũng đang nằm hé mở, qua ánh đèn ngủ tôi thấy cô bước vào trong với bộ đồ ngủ màu trắng mỏng tang, Dũng vẫn ngáy đều còn tôi vì lạ nhà nên không thể ngủ, cô nghĩ chúng tôi đã ngủ say nên bước lại cạnh giường với tay kéo chăn đắp cho chúng tôi, sau đó cô ngồi xuống cạnh giường sát tôi nhìn Dũng, cô nhẹ nhàng với người qua tôi chống tay rồi hôn lên má Dũng âu yếm, lúc này cả phần ngực của cô như chạm hẳn lên mặt tôi, tôi cảm nhận được cái đầu vú qua lớp váy ngủ vừa lướt qua mặt tôi, mùi thơm từ cơ thể cô xông thẳng vào tôi làm tôi có cảm giác ngây dại nhưng vẫn phải nằm im giả ngủ, sau đó cô ngẩng lên rồi cũng nhìn tôi như thầm cảm ơn vì từ khi quen tôi Dũng khá hơn nhiều…

    Trả lờiXóa
  7. Cô đưa tay gạt mái tóc của tôi đang dính trên trán sang 1 bên rồi nhẹ nhàng vuốt xuống má, cô như ngập ngừng rồi cũng cúi xuống hôn lên má tôi, đôi môi cô vừa chạm xuống thì cả thân tôi bủn rủn, trống ngực đập loạn xạ, cô đứng dậy đi ra rồi nhẹ nhàng khép cửa lại, nằm đó mà đầu óc quay cuồng, nghĩ lại cái cảm giác vừa nãy tôi lại thấy có lỗi với Dũng, đó là mẹ bạn mình mà.

    Trả lờiXóa
  8. Lăn qua lăn lại mãi không thể ngủ, tôi rón rén mở cửa đi ra tìm nước uống vì rượu làm tôi khô cả họng, đi thẳng ra tủ lạnh mở cửa lấy 1 chai nước tôi tính quay về phòng thì ánh đèn trong nhà tắm làm tôi chú ý, nhẹ nhàng lại gần hơn thì tôi lại nghe thấy tiếng động lạ cùng tiếng rên rỉ, tò mò qua khe cửa chỉ khép hờ tôi thấy mẹ thằng Dũng khỏa thân ngồi dạng háng trên thành bồn tắm, 1 tay xoa vú còn tay kia đang thụt ra thụt vào hạ bộ rồi ngửa mặt rên rỉ, cô đang thủ dâm như trong mấy cái phim sex tôi vẫn xem.

    Trả lờiXóa
  9. Lúc này tôi đứng nép sát khe cửa rồi như tự nhiên tôi đưa tay vào quần cầm lấy con cặc đã cứng ngắc sục sục, nhưng chưa được 1 phút thì tôi thấy cô rên to hơn, tay thụt nhanh hơn rồi hai đùi cô khép lại, tôi biết cô đã lên đỉnh, giật mình vì hành động lén lút tôi vội vã quay lưng bước về phòng nhưng trớ trêu thay chân tôi vấp phải cái ghế, tiếng động khiến cô hoảng hốt hé cửa thò đầu ra nhìn thì thấy tôi đang vội vã bước về phòng với chai nước trên tay.

    Trả lờiXóa
  10. Nằm trấn an 1 lúc thì tôi thấy mọi thứ lại yên ắng, cảm giác lo sợ, xấu hổ ập đến nhưng hình ảnh cô Loan khỏa thân thủ dâm với cặp vú căng tròn, đầu ty vẫn đỏ và cái mu cao vút được phủ lớp lông đen mượt, đôi chân thon thả với dòng dâm khí dính hai bên đùi làm tôi thấy hứng thú tột độ, nhìn lại phía thằng Dũng tôi lắc lắc đầu như muốn xua tan những suy nghĩ đó đi rồi nhắm mắt từ từ chìm vào giấc ngủ…

    Trả lờiXóa
  11. Thức dậy vào lúc 8h30′ sáng, tôi lệnh khệnh bước ra khi còn đang ngái ngủ, tôi gần như không nhớ chuyện đêm qua cho đến lúc nhìn thấy cô Loan, tôi chưa kịp nói gì thì cô đã lên tiếng, đưa tay lên vén tóc với vẻ ngượng ngùng:
    – Dũng sang bà ngoại chiều mới về, thấy cháu ngủ say nên cô không gọi.

    Tôi cũng ngượng ngùng nhưng cố tỏ vẻ không biết gì đi thẳng vào nhà tắm, tiếng cô lại với theo:

    – Cô để sẵn khăn tắm và đồ dùng cá nhân trong đó, cháu làm xong rồi ra ăn sáng

    Đứng trong nhà tắm vừa vệ sinh cá nhân tôi vừa nghĩ làm sao để chút nữa đối diện với mẹ thằng Dũng… Bước ra khỏi nhà tắm tôi đi thẳng ra bàn ăn nơi cô Loan đã để sẵn ly sữa, tôi ngửa cổ uống cạn rồi tính quay lưng ra về thì lập tức cô giữ lại nói:

    – Cháu nói chuyện với cô 1 chút được không?

    Rồi cô đi lại ngồi xuống cái sopha ở phòng khách, tôi bước theo rồi ngồi cạnh cô, đưa tay lên gãi sau vành tai cô ngập ngừng:

    – Đêm… đêm qua cháu thấy hết rồi phải không?

    – Cháu… Cháu chỉ vô tình thôi… Cháu xin lỗi..

    Trả lờiXóa
  12. Tôi cúi mặt rồi hơi ngước mắt nhìn cô, chợt tôi bắt gặp ánh mắt vừa xấu hổ vừa có chút buồn của cô, hít 1 hơi thật sâu tôi hỏi:

    – Cô gặp vấn đề gì phải không?

    – Có rất nhiều điều muốn nói nhưng cô không biết phải nói cùng ai, mà chuyện này cô không thể chia sẻ với thằng Dũng được.

    – Nếu không ngại cháu có thể chia sẻ cùng cô

    Cô Loan nhìn tôi chìu mến nắm lấy tay tôi kéo vào lòng như cô thường âu yếm thằng Dũng, quá bất ngờ vì lúc này mặt tôi đang úp sát hai bầu vú của cô, hai tay tôi cũng theo đà ôm vòng lên eo và vô tình bàn tay tôi đã đặt lên mông cô, mùi thơm cơ thể của cô xông vào mũi tôi, hôm nay cô mặc cái áo sát nách mà không mặc áo ngực và cái quần bằng vải bóng mỏng dính ngắn cũn…

    Sau khi nghe tâm sự của cô thì tôi hiểu được vì lo kiếm tiền lại hay vắng nhà nên chú Minh đã không còn quan tâm đến cô nữa, chỉ hàng tháng đưa cô tiền mà không nghĩ cô muốn gì. Lúc này đang trong vòng tay của cô, sự cọ sát làm tôi kích thích vô cùng nhưng tôi cũng đành buông cô ra để an ủi, chợt 2 cô cháu đều cảm thấy bối rối vì chợt nhận ra hành động âu yếm đó, có lẽ đã giãi bày được tâm sự nên cô vui vẻ hơn, vì vậy tôi quyết định hỏi:

    Trả lờiXóa
  13. – Cô hay làm như đêm qua lắm hả?

    Cô không trả lời mà chỉ hơi cúi mặt xuống, thấy vậy nên tôi không dám hỏi thêm sợ cô buồn, nhưng đột nhiên cô ngước lên hỏi tôi với giọng trêu trọc:

    – Thế hôm qua nhìn trộm cô thì cháu thấy sao?

    – Cháu… Cháu..

    Tôi hơi mắc cỡ không nói nên lời, lúc này cô hỏi tiếp:

    – Cháu đã có bạn gái chưa?

    – Dạ… Chưa có ạ

    – Vậy cháu đã quan hệ tình dục chưa?

    – Cháu… Cháu… Chưa có mà chỉ biết qua mấy cái phim sex thôi.

    Bất ngờ cô đưa tay chụp xuống hạ bộ tôi nơi mà con cặc tôi đang cứng ngắc rồi trọc ghẹo:

    – Đêm qua nhìn thấy cô thì nó cũng cứng thế này phải không?

    Bàn tay cô vừa chạm tới thì tôi cảm giác như 1 dòng điện vừa chạy qua người, trống ngực đập loạn xạ và không nói nên lời, cô nói tiếp:

    Trả lờiXóa
  14. – Có muốn biết không? Cô dạy cho

    – Dạ… Cháu… Cháu…

    Thực sự mà nói cô đã nắm được tâm lý của tôi, và với cô tôi là thằng con trai mới lớn lại còn trinh, còn cô thì đã thiếu thốn tình dục đã lâu vì thế nhục dục đã bộc phát và che đi lý trí… Tôi nhìn cô như đã đồng tình ngay lập cô ngồi sát lại cầm tay tôi đặt lên ngực cô rồi miệng cô ngậm lấy miệng tôi, tôi lóng ngóng đáp lại nụ hôn của cô, cô le lưỡi thụt vào ngoáy trong miệng tôi rồi 2 cái lưỡi cuốn lấy nhau, tay cô bắt đầu lần tìm nút quần mà cởi ra, tôi hơi nhấc người để cho cái quần được tuột xuống, bàn tay ấm áp mềm mại của cô đang cầm cặc tôi sục sục, tay kia cô kéo luôn cái áo thun qua đầu tôi vứt xuống sàn, cô rời miệng tôi ra nhìn xuống, chăm chú nhìn hồi lâu cô lại hỏi:

    – Cháu có hay thủ dâm không?

    Tôi không nói chỉ gật đầu, cô lại chọc ghẹo:

    – Bằng tý tuổi mà cu to thế

    Phải thừa nhận 1 điều là cặc tôi to và dài thiệt…

    Trả lờiXóa
  15. Cô hơi nhích người về sau rồi cúi xuống, tôi chợt rên lên khi cặc tôi được cô ngậm sâu bên trong, tôi chính thức mất trinh tiết bởi miệng của cô, chừng 2′ sau tôi bắt đầu thở dốc khi cô thụt cặc nhanh hơn, tôi cảm nhận được sự ấm áp từ miệng cô, cái lưỡi của cô đang cuốn lấy đầu khấc, tôi co chân quỳ lên trước mặt cô trong khi cô vẫn bò trước hạ bộ tôi, vì lần đầu được người khác bú cặc, hơn nữa lại là người mẹ xinh đẹp của thằng bạn nên cả người tôi nóng ran, hạ bộ căng cứng muốn nổ tung…

    Trả lờiXóa
  16. Đạo đức của người làm báo hiện nay đi xuống lắm, vậy mới nghĩ rằng có nên đào tạo 1 lớp đạo đức đi kèm với nghề làm báo hay câu. Nào là giật tít câu view, rồi còn sử dụng những chuyện liên quan đến chính trị để mang ra phán xét không rõ đúng sai. Nói chung là xử phạt thôi có lẽ vẫn chưa đủ làm gương cho những tờ báo khác, có lẽ phải đình chỉ ngưng xuất bản vài tờ báo vĩnh viễn thì may ra họ mới biết sợ

    Trả lờiXóa
  17. GIA LAI BÁC TIN ĐƯỢC TẶNG ĐIỆN THỌAI HUAWEI
    LÊ VĂN NỞ - KẺ ĐỨNG SAU LÊ ĐÌNH KÌNH
    LÊ VĂN NỞ - KẺ ĐỨNG SAU LÊ ĐÌNH KÌNH
    LIÊN KẾT XUYÊN ĐẠI TÂY DƯƠNG TRONG ĐỐNG ĐỔ NÁT – TRUYỀN THÔNG VÀ CHÍNH TRỊ ĐÃ PHỚT LỜ KHÁT VỌNG THOÁT KHỎI HOA KỲ NHƯ THẾ NÀO
    LIÊN KẾT XUYÊN ĐẠI TÂY DƯƠNG TRONG ĐỐNG ĐỔ NÁT – TRUYỀN THÔNG VÀ CHÍNH TRỊ ĐÃ PHỚT LỜ KHÁT VỌNG THOÁT KHỎI HOA KỲ NHƯ THẾ NÀO
    NGÀI ĐẠI SỨ CỦA NGÀY: OTTO GEBAUER
    NGÀI ĐẠI SỨ CỦA NGÀY: OTTO GEBAUER
    HOÀNG ĐỨC BÌNH ĐANG MƠ ĐI MỸ?
    HOÀNG ĐỨC BÌNH ĐANG MƠ ĐI MỸ?
    1 nhận xét:

    Thao Hoang Thi13:54, 12/02/2019
    đồ gỗ giá kho chúc mừng năm mới, đừng quên ghé cửa hàng để xem các mẫu bàn ghế, bàn thờ, giường, bàn ăn

    Trả lờiXóa

    TIN XEM NHIỀU

    SỰ THẬT CÁI GỌI LÀ "BIỆT PHỦ TƯỚNG HOÀNG KIỀN": BẢO TÀNG ĐỒNG QUÊ

    Bộ mặt thật của “Thủ Tướng 21 tỉ Phan Anh” khi ủng hộ biểu tình “ôn hòa” những ngày qua

    Nóng: CÔNG AN TỈNH BẾN TRE TẠM GIỮ ĐỐI TƯỢNG HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN CHỐNG NHÀ NƯỚC TRƯỚC NGÀY 2/9

    Còn thể loại Phóng viên như Đỗ Cao Cường, xã hội không loạn mới lạ

    Cảnh báo về lời kêu gọi Biểu tình phản đối Dự Luật Đặc Khu Kinh Tế
    TRE LÀNG
    Tre Làng
    LIÊN KẾT BẠN BÈ
    Giáo dục Việt Nam
    Tiên lãng
    Việt Nam Net
    Báo tiếng việt
    Báo dân trí
    Phuocbeo's Blog
    Võ Khánh Linh
    Dong La
    Loa Phường
    Lê Ngọc Thống
    Tôi là một người lính
    Giao Blog
    THÔNG KÊ TRUY CẬP
    Bài viết11849
    Nhận xét118043
    Lượt truy cập18,621,311
    FANPAGE

    LƯU TRỮ BLOG
    ▼ 2019 (215)
    ▼ tháng hai (105)
    BÁO ĐIỆN TỬ NGƯỜI TIÊU DÙNG BỊ PHẠT 65 TRIỆU, ĐÌNH...
    CÔNG AN GIA LAI BÁC TIN ĐƯỢC TẶNG ĐIỆN THỌAI HUAWE...
    LÊ VĂN NỞ - KẺ ĐỨNG SAU LÊ ĐÌNH KÌNH
    LIÊN KẾT XUYÊN ĐẠI TÂY DƯƠNG TRONG ĐỐNG ĐỔ NÁT – T...
    NGÀI ĐẠI SỨ CỦA NGÀY: OTTO GEBAUER
    HOÀNG ĐỨC BÌNH ĐANG MƠ ĐI MỸ?
    Phía Đức đã có lời: ĐỨC MUỐN KHÔI PHỤC QUAN HỆ ĐỐI...
    BÀN TAY DƠ DÁY BẨN THỈU CỦA PHẠM CHÍ DŨNG
    VỤ ÁN NỮ SINH Ở ĐIỆN BIÊN - VIẾT CHO BỌN BỒI BÚT
    CUỘC ĐỜI BẠC LẮM
    Vụ khen thưởng công an Điện Biên: NHỮNG BỘ NÃO KHU...
    CÁI BANG CHÍNH TRỊ
    VỪA NGU VỪA LÁO.
    Vụ Cô gái Điện Biên: CHUYỆN KHEN THƯỞNG LỰC LƯỢNG ...
    ‎Bac Viet Dinh‎: GỬI ANH MC ĐẸP TRAI
    NGUYÊN THỦ QUỐC GIA JUAN GUAIDÓ LÀ SẢN PHẨM CỦA LÒ...
    Tin Ăn cướp: MỸ BÍ MẬT ĐIỀU TRỰC THĂNG CHỞ 40 TẤN ...
    GỬI MC PHAN ANH - TỪ "NHỤC" CHỈ DÀNH CHO KẺ THOÁI ...
    NGHỆ THUẬT CHỈ ĐẠO ĐẤU TRANH TRONG CUỘC CHIẾN ĐẤU ...
    TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI CÓ CÔNG TRONG CUỘC CHIẾN ĐẤU BẢ...
    Góc bóc phốt: PHẠM THANH NGHIÊN TRẮNG TRỢN BỊA TẠC...
    VENEZUELA - TIN GIẢ PHỤC VỤ TUYÊN TRUYỀN CHIẾN TRA...
    Vụ gian lận điểm thi ở Sơn La: KHỞI TỐ NGUYÊN CÁN ...
    TRẦN LỆ XUÂN BỊ TỔNG

    Trả lờiXóa
  18. đi đêm nhiều có ngày gặp ma thôi, không chỉ cái báo này mà có một số tờ bao chuyên đăng mấy tin mà chưa qua sác thực hoặc đó chỉ là y kiến chủ quan cua chính người viết báo, thậm chí có những tờ báo đăng những bài viết xuyên tạc ,đi ngược lại với lợi ích của chúng ta, đói với những trường hợp đó phải xử lý nghiêm, cấm hoạt động để cho chúng chừa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog