Chia sẻ

Tre Làng

CÁI BANG CHÍNH TRỊ

NHÂN SĨ TRÍ THỨC HAY "CÁI BANG CHÍNH TRỊ" ?

Một đám tự xưng là nhân sĩ trí thức mà phần lớn là đui què mẻ sứt, quá date, bất mãn, hợm hĩnh, ảo tưởng sức mạnh vửa nhân danh nhân dân Vietnam (Thực chất là tiếm danh) gửi thư ngỏ tới Donald Trump van vỉ xin được chở che.

Ôi, tổ xư nhục nào cho hết hả đám đười ươi?. 

Trí thức đéo gì mà vừa ngu lại vừa hãm lồn thế. Trump nào sẽ giúp cho các người - những kẻ ăn cháo đá bát hợm mình hơn cho hoang? 

Trump là TT Mỹ và ông ta chỉ đặt quyền lợi của nước Mỹ lên trên hết chứ không hơi đâu quan tâm tới trò mèo mạt hạng của các người.

Mang danh trí thức thì phải có nghĩa vụ làm gương cho con cháu, khai sáng dân trí chứ sao lại đi van xin một quốc gia khác "nhón tay" bảo hộ cho mình? 

Nhẽ ngu nếu chưa chết được thì câm mẹ mồm cho lành, để người khác còn tưởng mình có học.

Nói thẳng, Trump là một con buôn chính hiệu và lão ta đéo thích thú hay tin tưởng gì trí thức. Thậm chí chưa bao giờ Trump tin vào các nhà khoa học hay chuyên gia kinh tế, chính trị nào. Trump cũng không bao giờ quan tâm tới cái gọi là "các nhà hoạt động xã hội". Cái mà Trump quan tâm là "Lợi ích nước Mỹ'. Trong Thông điệp Liên bang năm 2019. Ngay trong lời mở đầu, Trump nhấn mạnh một lần nữa rằng Hoa Kỳ “theo đuổi chính sách đối ngoại đặt lợi ích của nước Mỹ lên trên hết”…”.

Còn nhớ, lần trước tới Vietnam, Trump không thèm quan tâm tới đám người tự xưng là "Nhà hoạt động xã hội". Không có một lời hỏi thăm, không một từ nhắc đến và liên tục ngợi ca Vietnam bằng từ "Phép mầu Vietnam" khi chứng kiến những thành tựu trên mọi mặt đời sống xã hội mà gã nhìn thấy. Nên nhớ, đi đến đâu trên thế giới, Trump cũng bị "các nhà hoạt động xã hội" tổ chức biểu tình chống đối nên gã rất ghét đám này. Việc tự nhận là nhân sĩ trí thức và "nhà hoạt động xã hội" là thể hiện sự ngu muội của đám già mất nết.

Trong Thỉnh nguyện thư đám trí thức đã "dậy đĩ vén váy" khi kích động rằng, Trung Quốc "đe doạ quyền tự do hàng hải của mọi quốc gia trên vùng biển quốc tế, thách thức uy quyền của Hoa Kỳ ở châu Á-Thái Bình Dương" và nâng bi sóc lọ cho Trump rằng, "Nhân dân Việt Nam quyết bảo vệ Độc lập, Tự do, Toàn vẹn lãnh thổ của mình bằng mọi giá; và để bảo vệ những quyền thiêng liêng ấy, chúng tôi sẽ phải tự cường bằng con đường cải tổ đất nước, dân chủ hoá, văn minh hoá, theo “một tiêu chuẩn sống mới cho thế kỷ 21” mà Hoa Kỳ đề xướng".

Tởm! Nhân sĩ trí thức chỉ làm việc theo tinh thần khoa học chứ đâu phải quỳ mọp dưới chân một TT ngoại quốc để cầu xin như đám cái bang lễ hội?

Các người là trí thức mà não bộ có vấn đề chăng khi quên rằng tại Đà Nẵng, chính Donald Trump đã nói rằng "Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là một phép mầu vĩ đại của Thế giới" và chính gã cùng ngoại trưởng Pompeo đang thúc giục Triều Tiên học tập theo gương Vietnam.

Chán. Nhân sĩ trí thức củ lồn gì mà ngu hết phần lợn.

P/s: Ảnh nhặt trên mạng và không nhất thiết phải khác với sự thật

9 nhận xét:

  1. Nặc danh09:31 20/2/19

    NHÂN SỸ?
    (Bài của Hoà Bình từ 2014, đăng lại vì chúng lại đang ngóc đầu, đã chỉnh sửa cho..mềm. Nghe qua ai đó có thể bảo là thô, nhưng chắc không ai nhận mình là một trong số “nhân sỹ” đó, vì chẳng ai dám nhận “tự diễn biến, tự chuyển hoá” cả)
    Có một lũ người ngu hơn lợn
    Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
    Nhân cách uốn lượn giống lươn
    Bẻ cong lịch sử, dân tương vỡ mồm
    Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
    Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
    Ngu hơn lợn - ngỡ tinh hoa
    Được lời nịnh thối - ngỡ là ông sao
    Thằng hán nôm núp trang bô sít
    Chuyên bới phân, móc *ít ra soi
    Chê rằng phân rất lắm giòi
    Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
    Tụ tập nhau một bầy nhân sỹ
    Giở trò ma chữ ký nhân dân
    Không ngờ bị Bần Cố Nông
    Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.
    Thằng mất dạy viết "bên thắng cuộc"
    Một lũ ngu vớ được xít xoa
    Léo biết rằng nó ba hoa
    Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
    Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
    Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
    Đảo luân lộn lý cho tày
    Da mặt thằng đó chắc dày hơn mông.
    Có thằng trước nhà văn quân đội
    Dửng dưng vào nói tội gì đâu
    Chẳng qua trong lúc đánh nhau
    Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
    Là biện pháp khảo tra tin tức
    Có chi mà so sánh cân đo
    Đcmn, khốn nạn chưa
    Núi xương với nó vẫn chưa là gì
    Nhà thơ Chí chuyên làm thơ shit
    Thơ léo gì ý thức lang băm?
    Léo gì giẻ rách, tâm thần?
    "Muốn mang hồ", "vác sông Hồng" là sao?
    Ngồi đáy giếng "Ếch" chê đất nước
    Đất nước buồn lại bị ruồi bu
    Ruồi đây là những đứa ngu
    Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.
    Đứa bá láp thích thơ năm chữ
    Trình như *ồn, nhân cách hố phân
    Viết thơ tỏ vẻ ân cần
    Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
    Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
    Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
    Năm 79 mày có xem ?
    Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày
    "Lại nói về chiến tranh" quá khứ
    Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
    Viết xong kết luận cái rầm
    Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
    Nó kết luận léo cần chính nghĩa
    Léo cần chi giải phóng quê hương
    Để cho nước đỡ tang thương
    Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.
    ...
    Nhân sỹ cái con bà chúng nó
    Rặt một bầy chó má ngựa trâu
    Ngu si toàn shit trong đầu
    Huyênh hoang hèn hạ chó đâu sánh bằng.
    HNM.

    Trả lờiXóa
  2. Nhân sĩ trí thức hay những kẻ khuyết tật não đang lên tiếng đòi nhân quyền, đòi cải tổ vậy? Việc ăn bám, cầu xin một cách nhục nhã Trump để có 1 chỗ đứng trong hàng ngũ những kẻ viển vông quả thực nực cười hết mức. Và xin hãy nhớ cho, Trump đang bận cải tổ để đưa Mỹ vực dậy sau khủng hoảng nợ công rồi,các bác cứ chờ vài chục năm sau thì thư sẽ đến tay Trump nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Một đám thiển cận và lố bịch đang cầu xin sự giúp đỡ từ Mỹ, luôn mang tư tưởng thân Mỹ, chống đối Đảng và Nhà nước. Không biết đến bao giờ TÂM THƯ của các ông mới được Trump chấp thuận,có thể là 1 năm, 2 năm hay vài chục năm nữa chăng? Đã tự gắn cho mình cái danh trí thức hãy sống cho đúng lương tâm của những kẻ có học thức, đừng mang bộ não khuyết tật của mình diễn hề trên sân khấu chính trị.

    Trả lờiXóa
  4. Mang danh trí thức trên mình nhưng lại đi quỳ gối van xin sự giúp đỡ của Mỹ vốn chẳng quan tâm hay thích thú gì đám người tự xưng là " nhà hoạt động chính trị " . Tới Việt Nam cũng chỉ mục đích là vì nước Mỹ trên hết của Trump , vậy mà những kẻ mang danh trí thức này nghĩ sẽ quan tâm đến chúng ư ? thật là nực cười , hãy bớt ảo tưởng và mơ mộng đi những kẻ mang danh trí thức nhưng chẳng chịu suy nghĩ ạ .

    Trả lờiXóa
  5. Những trí thức này cũng chỉ thế thôi , cũng chỉ ăn bám và dựa dẫm vào kẻ khác , năng lực chẳng có đâu nhưng suốt ngày cứ nghĩ mình là trung tâm vũ trụ , có thể thay đổi cả lịch sử khi nghĩ bản thân có thể cải tổ đất nước , dân chủ hóa , văn minh hóa . Nhưng các nhà trí thức của chúng ta lại đang sai lầm khi người mà trí thức mong sự giúp đỡ lại là người chẳng ưa gì mấy chuyện tào lao , xàm xí , ngu xuẩn này , đặc biệt ghét những kẻ tự xưng là nhà hoạt động xã hội . Thiết nghĩ ai giúp đỡ làm những việc không có kết quả , vô vị như vậy đâu các nhà trí thức .

    Trả lờiXóa
  6. Chờ xem những lời khóc than thảm thiết , vô vọng của đám trí thức chống đối này sẽ có kết cục ra sao ? Nhưng chắc mọi người cũng đã nghĩ ra viễn cảnh ấy , viễn cảnh những nhân sĩ trí thức này nhận lại là một con số 0 , một con số 0 đánh bay đi mọi sự ảo tưởng viễn vong , tát vào mặt một sự thật tồn tại chẳng có kẻ nào làm những chuyện ngu xuẩn như vậy .

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:59 21/2/19

    "Nhân sĩ trí thtrí" được mặc định là người lớn thối, có chiều cao trí tuệ uyên bác, và có bề dày kinh nghiệm sống đoan chính,làm việc hiệu quả, cống hiến cụ thể cho đất nước từ đó có thể được toàn dân biết đến và được xã hội ban cho danh xưng "nhân sĩ trí thức". Còn bọn người ngợm tự phong bị trelangblog mắng chửi thậm tệ và gọi là "đười ươi" thì rõ chỉ là đám hài nhi oe oe chưa từng có đến một ngày đi học thì sao mà là "nhân sĩ trí thức" được? Chúng chỉ là đám con nít đầu râu tóc bạc ở truồng tồng ngồng tắm mưa ngoài đường thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh10:02 21/2/19

    Nhân sĩ trí thức" được mặc định là người lớn tuối, có chiều cao trí tuệ uyên bác, và có bề dày kinh nghiệm sống đoan chính,làm việc hiệu quả, cống hiến cụ thể cho đất nước từ đó có thể được toàn dân biết đến và được xã hội ban cho danh xưng "nhân sĩ trí thức". Còn bọn người ngợm tự phong bị trelangblog mắng chửi thậm tệ và gọi là "đười ươi" thì rõ chỉ là đám hài nhi oe oe chưa từng có đến một ngày đi học thì sao mà là "nhân sĩ trí thức" được? Chúng chỉ là đám con nít đầu râu tóc bạc ở truồng tồng ngồng tắm mưa ngoài đường thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn22:49 21/2/19

    Chúng nó càng ngu chúng ta càng mừng! Chẳng cần thiết phải chỉ ra cái ngu của chúng nó. Cứ để lũ nhân sĩ mạt hạng ấy tự sướng đến... chết là cách tốt nhất! Há há!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog