Chia sẻ

Tre Làng

CHIÊU TRÒ CỦA “GIA ĐÌNH DÂN OAN” ĐOÀN THANH GIANG & TRƯƠNG THỊ QUÝ


Nói về gia đình khiếu kiện Trảng Bom, Đồng Nai, không ai là không biết đến gia đình khiếu kiện Đoàn Thanh Giang, Trương Thị Quý cùng danh tiếng của Đoàn Trương Vĩnh Phước, Đoàn Trương Anh Thư - 2 đứa con gái của ông bà tuổi còn nhỏ nhưng đã nổi danh khắp trong và ngoài nước về chiêu trò kiếm tiền.

Gia đình khiếu kiện này xuất hiện tại đâu thì đều vu vạ chính quyền cướp phá nhà của gia đình khiến họ mất nhà mất cửa, phải tha lôi con mới được mấy ngày tuổi ra Hà Nội lang bạt từ năm 2004, thậm chí đứa cháu nội mới được hơn tháng cũng được đưa từ Đồng Nai ra giao cho Đoàn Trương Vĩnh Phước bế tham gia biểu tình gây rối an ninh trật tự tại Hà Nội năm 2016 để gây khó khăn trong việc xử lý của cơ quan công an. Gia đình này không từ bất cứ thủ đoạn gì miễn là kiếm được tiền, nhất là những đồng đôla được gửi từ hải ngoại về.

Trước đây, Đoàn Thanh Giang không ra mặt, để Đoàn Trương Vĩnh Phước tuổi trẻ, nhanh nhạy về công nghệ thông tin, đứng ra nhận và điều hành các công việc liên quan đến tài trợ của các đối tượng chống đối cho số khiếu kiện, từ đó chỉ huy một phần hoạt động tổ chức người dân khiếu kiện tại trụ sở tham gia các hoạt động tuần hành biểu tình cùng với số đối tượng chống đối khác trong các dịp phát động. Tuy nhiên do ăn quá tham và dày nên Đoàn Trương Vĩnh Phước và đồng đảng đã bị lột trần, Phước phải bán xới đi nơi khác, không còn cư ngụ tại Hà Nội. Lúc này Đoàn Thanh Giang đành phải lộ diện, dưới nhiều facebook khác nhau, Giang tiếp tục trên nền móng cũ của con gái, đăng bài viết có nội dung bôi xấu chính quyền, cung cấp danh sách “dân oan” để nhận và phát tài trợ từ bên ngoài, thể hiện vai trò “điều phối”, hầu hết số nào muốn tài trợ đều phải thông qua Giang. Với sự giúp sức của con gái nhỏ Đoàn Trương Anh Thư, Đoàn Thanh Giang ngồi nhà mà vẫn chém được các thông tin người dân đi kiện tại nhà riêng các đồng chí Lãnh đạo, cơ quan Trung ương như thế nào để đăng lên kêu gọi tiền tài trợ.

Đoàn Thanh Giang, Trương Thị Quý nhẫn tâm với cả con đẻ của mình. Từ khi còn nhỏ, Đoàn Trương Anh Thư đã bị tha lôi ra Hà Nội từ khi còn đỏ hỏn, gia đình này đã lợi dụng sự non nớt của một đứa trẻ để kiếm ăn. Tiếp tới giờ, khi mà Phước không kiếm hời từ những đồng đôla từ Hải ngoại về nữa thì Đoàn Thanh Giang lại tiếp tục biến con gái bé bỏng của mình thành công cụ kiếm tiền. Khi Thư đang được đưa về Đồng Nai học cái chữ ở tuổi l2 thì Phước bị “tai nạn” nghề nghiệp, Anh Thư phải bỏ học ra Hà Nội lấp chỗ trống của Phước, kiếm tiền cho gia đình. Đáng lý phải trang bị cho con nhận thức đầy đủ về xã hội ở cái độ tuổi đang dậy thì này thì ông bà Giang Quý lại coi trọng việc kiếm tiền hơn việc nuôi Anh Thư thành người đàng hoàng. Ngày ngày, ngoài việc cùng mẹ đi ra các cơ quan kêu la, ăn vạ, rồi tiếp xúc với nhiều thanh niên choai choai, Anh Thư nhà gia đình Giang Quý khiến dư luận dân khiếu kiện đồn thổi về chuyện tuổi còn nhỏ mà yêu đương, lừa trai lấy cả mớ tiền. Bà mẹ sung sướng khi con mang tiền về lại dung túng hết con chị Phước đến con em, con chị đã bị người ta tìm tận nơi để đánh ghen, con em tý tuổi đầu không biết sau này sao nữa!!!

Với con mình dứt ruột đẻ ra, ông bà Giang Quý sẵn lòng biến thành công cụ kiếm tiền thì đối với người ngoài, ông bà này chắc chẳng từ thủ đoạn gì, miễn sao có được tiền!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog