Chia sẻ

Tre Làng

Bựa văn: CHUYỆN VEC "CẤM" 2 Ô TÔ VÀO CAO TỐC

Bài tôi chép của thằng Nguyen Quang. Dù thằng này mất dạy nổi tiếng, nhưng chuyện nào đi chuyện đó, cái gì nó nói đúng thì ta phải công nhận.

Tôi lại đây rồi hỡi fans BBC não bộ khôn như loài linhtruong và hỡi anh em BHĐX não mịn như táo tầu, hôm nay tôi giảng cho anh em về lệnh cấm 2 xe của VEC.

Đầu tiên, phải hiểu VEC hoàn toàn chả liên quan đéo gì đến BOT, dù chúng hao hao giống nhau.

BOT là xây đường thuê cho nhà nước và thu vé. đường hoàn toàn của nhà nước.

VEC là thuê đất xây đường cho NÓ và bán vé. đường của nó.

2 cái này khác nhau về bản chất.

VEC nó đi săm soi, thấy thế đất đẹp đông người lại qua thì thuê 30 năm hay 50 năm hay 99 năm, như người anh em FMS đang thuê đất hatinh mà thôi, rồi xây cái gì đó mà họ thấy lãi, đất FMS hình vuông, xây nhà máy thép.

Đất VEC dài thượt như con lươn chứ đéo vuông, dài 50km, hay 100 km có khi, và từ dải đất đó, anh em xây lên cao tốc, đường cao tốc này luôn luôn hoàn toàn độc lập với quốc lộ.

giá vé tăng giảm thoái mái miễn là có lãi, đéo đi thì cút, bố đéo cần. Xe đông thì ae kiếm, xe ít thì anh em đói méo mồm, mời anh em tự hút khách cho đường nhà mình. 

Có cao tốc, anh em doanh nghiệp mừng lắm, vì giá hàng hóa của họ giảm đc 5% tiền vận chuyển, hàng hóa đi nhanh hơn và bớt hao dầu, dân 2 đầu cũng mừng vì đất đai lên giá, hãy xem cao tốc hanoi - lào cai của VEC làm ví dụ.

Lệnh cấm đầu tiên của anh em VEC là cấm xe máy dưới 750cc, xe máy cút, vì chạy chậm, cũng như cấm người hay xe bò kéo vv, hãy ra quốc lộ mà đi, hỡi lũ rùa.

Lệch cấm thứ 2 dành cho xe ngu, chạy ngược chiều hay dừng mẹ lại trải ni lông lôi diệu ra bú, quân ngu xuẩn đéo cấm thì loạn hả ??

và chúng ta có 1 lũ chó đẻ nữa, quân lưu manh hạ đẳng lôi bà già và trẻ con ra chặn mẹ đường ở trạm thu vé, cãi chửi đuổi đánh nhân viên thu vé, đó cũng là hành vi làm ách tắc giao thông, anh em cũng bị cấm luôn.

Lưu ý, mình nói cấm, nhưng thực ra là TỪ CHỐI phục vụ mà thôi, sau 1 time nhất định là 1 tuần hay 1 tháng, anh em xin lỗi hứa ko tái phạm, thì lại đc phục vụ lại.

Nó giống như 1 nhà hàng có anh khách say chuyên đập chén, thì họ từ chối phục vụ là thường, dù anh hay bố anh là ai.

Anh em não chó lập luận là VEC phạm vào quyền tự do đi lại khi cấm người vào đường, nhưng mình nói VEC hoàn toàn đúng.

VEC chỉ cấm phương tiện, ko hề cấm người, những con người đó đi xe khác vô tư, nếu quậy tiếp thì cấm xe tiếp.

Và lưu ý đường cao tốc là đất của vec, như nhà anh chị thôi, nó từ chối phục vụ là thường. hãy đi quốc lộ tỉnh lộ kệ cụ mày.

Khi VEC bị lũ ăn cắp vào lấy tiền, anh em não chó rồ lên ghanh tỵ với món tiền to, lũ não tró lưu ý đó đéo phải việc của chúng mày, nhiều ít là business của họ, chõ mõm vào ăn ml à ??

Xong chưa, tóm lại nhé :

01 - VEC từ chối phục vụ có thời hạn, ae hứa ko tái phạm thì lại đc phục vụ.

02 - VEC từ chối XE aka phương tiện chứ không hề từ chối người, ko hề phạm luật gì. 

03 - lũ thối mồm não chó đáng khinh lêu lêu.

ảnh: lũ xấu xa đem bà già trẻ con ra quậy, chúng mày đã đến tột cùng của mạt hạng. người tử tế nhổ vào mặt chúng mày.

4 nhận xét:

  1. Thực ra chúng nó làm như vậy thì cũng có lý do của họ chứ phải không, nếu một số người không biết thì lại bảo nó thế này thế nọ và hơn nữa thì chúng nó cũng quá điên rồ rồi mà đúng không, bà con nhân dân chúng ta cũng phải cẩn thận bởi vì xã hội hiện nay không thể nói trước được điều gì đâu. Đấy là họ chỉ từ chối phục vụ chứ họ có cấm đâu mà mấy đứa này lại hiểu sai thì chết đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  2. mọi hôm thằng Nguyễn Quang này có những bài viết điên rồ lắm cơ mà nhưng sao hôm nay lại có được những bài viết như thế này chứ nhể, nếu như cái nào đúng thì chúng ta phải chấp nhận theo ns nó thôi mà, cái gì đúng thì chúng ta phải nói đúng sai thì bảo sai chứ đúng không. Bà con chúng ta cần cẩn thận chứ đừng có dại gì mà làm những chuyện như gây sự với các BOT như vậy ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. dù lời nói có thô tục nhưng thấy rằng bài viết cũng rất có lý, việc nào đi việc đó, nó nói đúng thì mình tiếp thu, nhưng từ vụ việc này một số lũ zân chủ lại vào gào thét là cơ quan nhà nước làm sai, cấm việc tự do đi lại của người dân, nhưng thử hỏi làm điều hay lẽ đẹp thì ai cấm thì ai cấm,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog