Chia sẻ

Tre Làng

Chủ quỹ 50K Nguyễn Thúy Hạnh bị cựu chiến binh Vị Xuyên tố điêu chác, bịa đặt

Loa Phường

Dịp kỷ niệm 40 năm cuộc chiến tranh Biên giới phía Bắc, để chứng minh bản thân “thực tâm” tưởng niệm các liệt sỹ Chiến tranh Biên giới trước luồng dư luận công kích đám zân chủ chuyên chọn tượng đài Vua Lý Thái Tổ để trình diễn “tưởng niệm” nên đợt này Nguyễn Thúy Hạnh dẫn theo dàn bậu xậu các “biểu tình viên chuyên nghiệp” lên tận Nghĩa trang Vị Xuyên để tưởng niệm. Tại đây, Nguyễn Thúy Hạnh phát hiện thấy nhiều ngôi mộ liệt sỹ không tên liên chộp lấy đăng lên facebook kèm theo lời khẳng định “Có cả ngàn ngôi mộ không tên như thế này ở Nghĩa trang Vị Xuyên” để oán thán tội ác của quân đội Trung Quốc, những thể hiện ý đồ trách cứ chính quyền hiện nay bỏ mặc cho các anh “vô danh” như vậy.



Ngay lập tức, ông Nguyễn Đình Thắng, Cựu chiến binh Vị Xuyên, người trực tiếp nhiều lần tham gia các đoàn tìm mộ, xác định hài cốt đồng đội, chăm bón từng ngôi mộ ở Nghĩa trang Vị Xuyên đã lên tiếng vạch trần bản trân “điêu là truyền thống của bọn này” (ám chỉ Nguyễn Thúy Hạnh và đồng bọn), vì thực tế ở nghĩa trang này chỉ có chừng 200 ngôi mộ liệt sỹ “vô danh” như vậy, lấy đâu ra “cả ngàn ngôi mộ” qua sự bốc đồng của Hạnh.

Nói về bà chủ quỹ 50k đang “ăn lên làm ra”, thao túng toàn bộ nguồn tài chính trợ cấp cho giới chống đối trong nước này, kể từ ngày đầu tư tạo thương hiệu cho quỹ này, bà ta tích cực tổ chức, hô hào, truyền thông quảng bá, khóc thương cho đám zân chủ từ khủng bố cho đến đám xã hội đen chơi lầy ở Bình Thuận sa cơ, tất cả đều được bà này đánh đồng thành “người yêu nước”, “nạn nhân cộng sản”, “tù nhân lương tâm” để quảng bá, để vận động tài chính. Cũng từ đó, không tuần chay nào, không sự vụ nào không có gương mặt của bà, kể cả xông ra đứng đơn độc giữa đường, một mình một khẩu hiệu, bà chủ quỹ 50K cũng phải thể hiện cho được “tinh thần chống cộng kiên cường, bất khuất” của mình như là “cam kết” đảm bảo cho các nhà đầu tư yên tâm dốc túi vào chỗ của bà.

Còn nhớ hai năm về trước, bà Hạnh cùng ekip zân chủ Bờ Hồ hiện nay đã bu vào đánh hội đồng Mai Xuân Dũng, triệt bằng được kẻ đang chủ quỹ phát tài nhất trong làng zân chủ, ăn trên ngồi trốc, sống phè phỡn, xa xỉ nhờ nghề quyên góp và phân phối tiền. Nay Dũng đã chết hẳn cùng mấy quỹ của ông ta thì Hạnh và ekip nhóm No-U còn lại đã dần dần thay thế ekip của Mai Xuân Dũng.

Thế mới thấy, để lấy lòng các nhà đầu tư, Nguyễn Thúy Hạnh bất chấp thủ đoạn, thì mấy trò điêu toa, thổi số ngôi mộ lên gấp 5 lần để khóc lóc tổ trác kiểu này xi nhê gì. Đến trước anh linh của các liệt sỹ linh thiêng mà còn dám giở trò kiếm ăn được thì còn cái gì chúng không dám làm nữa chứ. Thật đáng sợ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog