Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Thành - Kẻ cuồng ngôn, láo xược

Ong Bắp Cày 

Phạm Thành, tức Blogger Bà Đầm Xòe không hổ danh là loại trĩ mồm, mất dạy từ nhân tế bào, sẵn sàng chõ cái mồm lông lá um tùm ẩm ướt vào bất cứ chuyện gì, miễn là chửi bới nhục mạ được lãnh đạo đất nước và bôi bẩn được chế độ.

Hôm 21/2/2019, khi truyền thông đăng tải thông tin "Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ thăm Lào, Campuchia, Phạm Thành, tức bloger Bà Đầm Xòe đã có bài viết cực kỳ mất dạy với tựa đề "Đầu hàng đi, Phú Trọng ơi". Nghe tin TT Donald Trump sang Việt Nam đàm phán với CT Kim Jong-un, trong khi đó TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng lại sang Lào và Campuchia, Phạm Thành với tư duy nhược tiểu có vẻ khoái trá, cho rằng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng không dám gặp Donald Trump, nên phải "trốn" sang Lào, Campuchia.

Xin trích một đoạn: 

"Ngày 27.2.2019, Trump có mặt tại Hà Nội, sao Phú Trọng không đem cái cộng sản căm thù Trump, huy động quân, dân, cán chính Việt Nam bắt Trump và thủ tiêu Trump đi cho xong việc?

Phú Trọng đã không dám bắt mà còn như như khỉ ngửi thấy mùi sư tử liền bạt vía, cong đít, cong đuôi, phắn thẳng sang Lào, Cam để ẩn nấp. Sợ Trump đến thế a, ông Phú Trọng.

Sợ đến thế thì nên đầu hàng đi cho được việc, Phú Trọng ơi.

Chứ dân theo ông, lúc cần có ông ở nhà thì ông lại bỏ chạy như thỏ đế thế kia thì quốc thể, hay nhân cách người Việt còn ra thể thống gì nữa, ông Phú Trọng ơi?

Ông trốn đi như vậy, nhỡ trong nước có đảo chính, ông sẽ về thế nào? Hay các bạn khỉ của ông đón ông vào rừng sống cho có thủ lĩnh?". Hết trích.

Rõ ràng, bài viết của Phạm Thành là sự kết hợp hoàn hảo của sự ngu xuẩn, đần độn về chính trị với sự hằn học với chế độ. Với nội dung trên, chiểu theo Luật Dân sự, Hình Sự và Luật An ninh mạng, tôi tin Phạm Thành sẽ xộ khám nay mai.

Thực tế là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đi công tác bên Lào, Campuchia và ngay sau đó là về nước tiếp đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong - Un và Thổng thống Mỹ Donald Trump. Chỉ trong sáng nay, 27/1/2019 hàng loạt hợp đồng mà báo chí gọi là "KHỦNG" đã được ký kết giữa: (1) VietJet và General Electric; (2) giữa Boeing và Vietjet; (3) giữa Bamboo Airways và Boeing: (4) giữa Hàng không Vietnam Airlines với Sabre...

Đó mới chỉ là những lợi ích kinh tế mà các doanh nghiệp và người dân Việt Nam được hưởng mà chưa nói đến vai trò, vị thế của Việt Nam đang được bạn bè quốc tế nâng lên từng ngày. Thành công đó, không thể thiếu vai trò của người đứng đầu đất nước. 

Cách đây không lâu, trong bài "Nguyễn Phú Trọng Đã Vào Cơn Mê Sảng & Hấp Hối", Phạm Thành không ngại ngần mượn bài trên Dân Trí để viết bài xúc phạm mạ lỵ TBT Nguyễn Phú Trọng. Xem link dưới:


Hỗn hào như thường lệ, Phạm Thành viết: "TBT Nguyễn Phú Trọng vừa nói: “Bảo vệ lợi ích quốc gia – dân tộc và tôn trọng luật pháp quốc tế”. Xem lịch sử nhân thân, từ khi ông ta làm chủ tịch quốc hội 5 năm, rồi làm tổng bí thơ được hơn sáu năm nay, lần đầu tiên tôi thấy ông Trọng nói được câu đúng". 


Không cần bình luận gì nhiều, đó là giọng điệu của đám cẩu nô ba chỉ. Ta không lạ vì Phạm Thành được sinh ra để sủa vọng cho đám vong nô hủi quốc.

Phạm Thành lý giải cho câu nói của TBT Nguyễn Phú Trọng rằng, "Tôi cam đoan rằng, ông Trọng nói trong tình trạng ông ấy đang bị mê sảng. Mê sảng bởi quan thầy Tàu Cộng của Phú Trọng đang mềm như chi chi trong đối phó, thực chất cầu xin Mỹ, nới tay trừng phạt kinh tế, trừng phạt bành trướng mà hội nghị cán chính cấp cao của Tàu Cộng vừa diễn ra ở Đới Bắc Hà trong tuần qua với tinh thần rất cao là nhũn, là cầu xin. Và nghe đâu, vì cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung mà Tàu Cộng không còn khả năng mua 3 đặc khu: Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) nữa. Vì bỏ ba đặc khu, cũng nghe phong thanh, Tàu Cộng liền giảm tới 2/3 cố vấn cùng tài chính giành cho văn phòng Tổng bí thư.".

Tổ sư, từ bao giờ Tàu cộng trở thành quan thầy của nhân dân Việt Nam, của Tổng Bí thư vậy?

Dựa vào cái gì mà Phạm Thành nói rằng, "Tàu Cộng liền giảm tới 2/3 cố vấn cùng tài chính giành cho văn phòng Tổng bí thư" thế?

Căn cứ nào mà Phạm Thành sủa rằng, Tàu cộng mua 3 đặc khu: Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) hả?

Dựa vào cái gì để nói TBT bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức, hả, hả, hả?


Tổ sư, "thằng câm thì hay nói, thằng què hay đi", đã ngu dốt về chính trị lại hay ngoác mõm khắm khú ra giải thích với những luận điệu của loài nhược tiểu. Nghĩ đến Tàu thôi, bi đã thụt lên cổ, đái mẹ ra quần. Khi thấy bố Mẽo tung đòn "Trừng phạt kinh tế" đối với Trung Quốc, đã hí hửng tưởng thời cơ chín muồi cho sự sụp đổ của cộng sản, nên sủa gắt vãi lồng.

Thật nực cười, mang danh là Nhà văn, Nhà báo nhưng não trạng chính trị lại bệnh hoạn không tưởng. Hãy xem Phạm Thành tưởng tượng ra cái sự bảo vệ của Tàu cộng với TBT: "Phú Trọng, lú gì cũng nhận ra rằng, chỉ cần Tàu Cộng sao nhãng bảo vệ Trọng, tức thì sự nghiệp xã nghĩa của Phú Trọng ở Việt Nam sẽ nhanh chóng sụp đổ, và thân phận Phú Trọng cũng sẽ lập tức về chầu Diêm Vương". Cái nguyên lý cơ bản nhất là "Độc lập dân tộc" mà cũng không nhận thức được nữa thì nói gì đến việc phản biện xã hội?


Ở một đoạn khác, khi bàn về câu nói của TBT: "Ngoại giao phải mạnh dạn, đột phá hơn nữa". Trọng lú ơi, “đột phá” nào cho bằng đột phá tổ chức người sang nước Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh? Để bây giờ Việt Nam bị cả châu Âu tẩy chay ngoại giao. Đại sứ quán, nhân viên ngọai giao, kẻ thì bị tống tù, kẻ thì phải hóa trang bỏ trốn, kẻ thì bị quốc tế truy nả. Vậy “mạnh dạn và đột phá hơn nữa”, là “mạnh dạn” và “đột phá” ở tầm mức nào và ở đâu? Tôi đồ rằng, Nguyễn Phú Trọng muốn nhắm đến nước Mỹ và tổng thống Mỹ, tức phải “mạnh dạn, đột phá” sang Mỹ, bắt cóc Tổng thống Mỹ.....".

Đúng là cuồng ngôn, láo xược như Phạm Thành. Tin tôi đi, một khóa chăn kiến đếm sao thì cái mõm khắm của loài kền kền tuột xích như Phạm Thành sẽ phải khép lại.

6 nhận xét:

  1. Loài kền kền tuột xích như Phạm Thành có lẽ đang thèm cơm tù của "cộng sản" khi một kẻ nô bộc cho phương tây đang cố gắng dùng mọi lời lẽ tiện hèn để hạ bệ uy danh của cụ Tổng. Luật an ninh mạng đã có hiệu lực nhưng những con thiêu thân như hắn để thử nghiệm thì vẫn còn "hạn chế" vậy nên hãy lao đầu vào ngục tù để thấy "sức mạnh" cảu cộng sản, mang danh là Nhà văn, Nhà báo nhưng não trạng chính trị lại bệnh hoạn không tưởng.

    Trả lờiXóa
  2. Hay cho câu "loại trĩ mồm, mất dạy từ nhân tế bào, sẵn sàng chõ cái mồm lông lá um tùm ẩm ướt vào bất cứ chuyện gì", đúng rồi những kẻ như phạm thanh được đào tạo chỉ để cắn, đã thế còn cắn ngu, chẳng cần giải thích ai cũng sẽ cười vào mặt nó

    Trả lờiXóa
  3. Phạm Thành là sự kết hợp hoàn hảo của sự ngáo ngơ, ngu xuẩn, đần độn về chính trị với sự hằn học với chế độ, Mẽo , Trung tung đòn "Trừng phạt kinh tế" với nhau tí thôi , đã hí hửng tưởng thời cơ chín muồi cho sự sụp đổ của cộng sản, mà khoái chí, chống phá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với nhũng loại như thế này thì nên xóa số khỏi trái đất đi thì hơn, đưa hắn ta trở về hành tinh của hắn mới phải, phát ngôn thì ngông cuồng tự đại, nói không có căn cứ, loại này chỉ làm ô nhiễm xã hội thôi .

      Xóa
  4. Tsb . Bài viết thế này mà chúng bay cũng đưa lên để phân với tích...đm bọn thừa hơi.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là cái thằng mất dạy, chưa rõ thế nào đã xuyên tạc và chửi rủa ngay được. Sự thật là CTN đã nhanh chóng trở về nước để đón tiếp sự hiện diện của 2 vị lãnh đạo, vậy thì khẳng định vội vàng của ông ta có khác nào khoe rằng mình ngu và tử vả vào mặt. Mong cái ngày luật AN mạng động đến thằng này rồi gô cổ nó đi cho bớt sủa bậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog