Chia sẻ

Tre Làng

DỪNG THU PHÍ VĨNH VIỄN 4 TRẠM BOT Ở ĐỒNG NAI

Dừng thu phí vĩnh viễn 4 trạm BOT ở Đồng Nai

Theo Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận (IDICO), từ 0 giờ ngày 1/2, bốn trạm thu phí BOT trên đường Bùi Hữu Nghĩa, thuộc Tỉnh lộ 16 ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã chính thức dừng thu phí vĩnh viễn.

Đó là các trạm thu phí nối từ xã Hóa An, Tân Hạnh qua phường Bửu Hòa và Tân Vạn thuộc thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

Để phục vụ cho việc ngừng thu phí, nhân viên của các trạm đã tháo barie, chỉ còn số ít nhân viên túc trực giữ máy móc, thiết bị, dán thông báo lên phía trước để thông báo cho lái xe biết. Tuy nhiên, nhiều tài xế do không để ý, không biết trạm đã dừng việc thu phí nên vẫn tiếp tục dừng lại để mua vé. Để khắc phục tình trạng trên, nhân viên của các trạm buộc phải đứng ra bên ngoài vẫy tay, ra hiệu cho lái xe chạy qua tránh tình trạng ùn tắc giao thông qua trạm.

Theo đại diện Công ty IDICO, sau khi dừng thu phí, công ty sẽ tiếp tục duy tu bảo dưỡng mặt đường của dự án, tháo dỡ các trạm và các khuôn viên đất của trạm điều hành giao lại cho UBND tỉnh Đồng Nai quản lý.

Trước đó, dự án BOT của Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 5 được Công ty IDICO mua lại từ năm 2005 và thực hiện thu phí cho đến nay. Đây là những trạm thu phí nằm trên con đường huyết mạch Bùi Hữu Nghĩa nối từ Bình Dương qua trung tâm thành phố Biên Hòa để đi Quốc lộ 1 và Quốc lộ 1K về TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Lê Xuân (TTXVN)

1 nhận xét:

  1. Việc dừng thu phí cũng một phần là do tu sửa,một phần là do Nhà nước ta cũng đã có những động thái để bảo vệ quyền lợi cho người dân khi tham gia giao thông. Chính vì vậy mà bà con nhân dân không nên nghĩ đây là chính quyền làm sai hay là lo sợ một vấn đề gì đấy mà ngừng thu phí đấy nhé,cái gì cũng cần nhìn nhận đúng bản chất của nó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog