Chia sẻ

Tre Làng

LIÊN KẾT XUYÊN ĐẠI TÂY DƯƠNG TRONG ĐỐNG ĐỔ NÁT – TRUYỀN THÔNG VÀ CHÍNH TRỊ ĐÃ PHỚT LỜ KHÁT VỌNG THOÁT KHỎI HOA KỲ NHƯ THẾ NÀO


Đó là tên bài báo mà trang mạng ở Đức NachDenkSeiten-kritische Website đăng hôm 13-2-2019. Do thời gian có hạn, tôi chỉ dịch đoạn đầu quan trong nhất:

Gần 85 phần trăm người Đức nhận thấy mối quan hệ với Hoa Kỳ là tiêu cực, đó là kết quả của một cuộc khảo sát mới đây do tổ chức Cầu nối Đại Tây Dương thực hiện. Nhưng nguyện vọng rõ ràng của người dân muốn giữ khoảng cách với Hoa Kỳ bị các chính trị gia phớt lờ và bị các biên tập viên báo chí đánh giá thấp đi. Qua đó, ý nguyện của người dân bị chà đạp (Cầu nối Đại Tây Dương là một câu lạc bộ, thành lập năm 1952 với mục tiêu xây dựng cầu nối về kinh tế, tài chính, giáo dục, quân sự, chính trị giữa Hoa Kỳ và Đức, bao gồm khoảng 500 nhân vật hàng đầu từ ngân hàng và tài chính, kinh doanh, chính trị, truyền thông và khoa học. Cầu Atlantic hoạt động như một viện tư vấn chính sách. Trụ sở của hiệp hội này đặt ở Berlin – Hồ Ngọc Thắng).

Mối quan hệ Đức-Mỹ đang nằm trong đống đổ nát. Phần lớn dân Đức ngờ vực sâu sắc mối quan hệ này. Thực trạng này đã được biết đến, nhưng trong sự rõ ràng gần như đáng lo ngại giờ đây điều đó được xác nhận bởi một cuộc khảo sát mới đây do Hiệp hội vận động hành lang xuyên Đại Tây Dương "Cầu Đại Tây Dương" thực hiện: Trong cuộc khảo sát đại diện đối với 5000 người thì 85% người được hỏi cho rằng mối quan hệ với Mỹ là tiêu cực hoặc rất tiêu cực. Một cách tiếp cận gần hơn với Hoa Kỳ chỉ 13% người được hỏi mong muốn, trong số những người ủng hộ đảng SPD chỉ có 2,9 %, như tờ báo Frankfurter Allgemeine cho biết. 

Kết quả thăm dò ý kiến của Cầu nối Đại Tây Dương chỉ ra sự mâu thuẫn với sự kiến tạo dư luận

Quan điểm của đa số người Đức tiết lộ trong cuộc khảo sát cũng mâu thuẫn ở các lĩnh vực khác với cách trình bày và yêu cầu "giáo dục" từ truyền thông và chính phủ: "Gần một nửa số người được hỏi (42,3%) coi Trung Quốc là đối tác tốt hơn đối với Đức so với USA. Ngược lại, chỉ có 23,1% tin rằng Hoa Kỳ là đối tác đáng tin cậy hơn Trung Quốc ", đó là thông báo của tổ chức Cầu nối Atlantic. Khi được hỏi về các điểm rắc rối toàn cầu nguy hiểm nhất hiện nay, chỉ có 1,9% cho rằng đó là "sự mở rộng vùng ảnh hưởng của Nga". Ảnh hưởng ngày càng tăng của Trung Quốc cũng chỉ được 2,2% cho là mối đe dọa lớn nhất. Để so sánh: sự bất ổn chính trị và sự chia rẽ trong khối EU đã được 15,6% cho là điểm nóng nguy hiểm nhất, 31% thì cho là chủ nghĩa bảo hộ …

Ngày 8-2-2019 tờ Frankfurter Allgemeine đăng bài, „Người Đức tin tưởng Trung quốc hơn nhiều tin Hoa Kỳ“

Hai năm sau khi nhậm chức của Tổng thống Trump, phần lớn người Đức đã mất niềm tin vào Hoa Kỳ. Thậm chí, gần một nửa số dân tin rằng, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa là đối tác đáng tin cậy đối với Đức hơn người Mỹ. Đây là kết quả của một cuộc khảo sát dư luận được thực hiện bởi Hiệp hội Cầu nối Atlantic, một tổ chức có truyền thống thân thiện với người Mỹ, trong sự hợp tác với Viện thăm dò ý kiến Civey. Kết quả khảo sát đại diện đối với 5.000 người cho thấy, 85% người được hỏi đánh giá mối quan hệ với Hoa Kỳ là tiêu cực hoặc rất tiêu cực.

Foto: ảnh minh họa của tờ Frankfurter Allgemeine cho bài báo „Người Đức tin tưởng Trung Quốc hơn nhiều tin Hoa Kỳ“ (tiếng Đức, Deutsche haben mehr Vertrauen in China als in Amerika) đăng hôm 8-2-2019


Đường link của bài báo trang mạng NachDenkSeiten-kritische Website đăng hôm 13-2-2019

9 nhận xét:

  1. Mối quan hệ giữa Mỹ- Đức đang có chiều hướng tiêu cực và niềm tin của người dân Đức vào Mỹ ngày càng sụp đổ khi Trump lên nắm quyền tổng thống. Cách mà Mỹ thực hiện các chiến lược trong thời gian qua cho thấy phần nào sự cực đoan,bảo thủ của Trump và sự không tán thành của người dân Đức khi chính quyền nước này vẫn tiếp tục quan hệ ngoại giao với Mỹ có lẽ là vì điều ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Qua bài báo mà trang mạng ở Đức NachDenkSeiten-kritische Website đăng hôm 13-2-2019 chúng ta đã thấy rõ sự phản đối Đức thiết lập quan hệ ngoại giao với Mỹ của người dân nước này. Những gì Trump làm trong 2 năm ông ta lên nắm quyền tổng thống có vẻ làm người dân Đức không còn hi vọng vào 1 động thái tích cực giữa quan hệ 2 nước. Hơn thế, nếu cho lựa chọn họ sẵn sàng hợp tác với Trung Quốc thay vì Mỹ,giới chính trị thì vẫn đang phớt lờ vấn đề này của người dân và không biết,đám ba que bên Đức đang có hành động gì để ủng hộ nền dân chủ tuyệt đối của Đức?

    Trả lờiXóa
  3. Chị Thoa hàng xóm – Full
    Kim Thoa lấy chồng từ năm 18 tuổi, Thoa cùng chồng là Thanh sau khi kết hôn cùng nhau lên Sài Gòn làm thuê được 7 năm tích góp được số vốn nhỏ cả hai về quê mở một quán nước giải khát, và Thanh cũng mở một trang trại nuôi gà chọi tại nhà, công việc hai vợ chồng cũng suôn sẻ khi quán nước và trại gà ngay sát biên giới với Campuchia nên khách dân chơi ngày nào cũng qua lại khá nhiều.

    Quay lại với chuyện vợ chồng Thoa, cả hai lấy nhau hơn bảy năm mà Thoa vẫn chưa có thai được, nguyên nhân là Thanh vốn rất lười trong chuyện vợ chồng, chủ yếu làm qua loa, và lượng tinh trùng của Thanh cũng không được nhiều để đủ làm Thoa có thai, dù Thoa rất cố gắng với chồng.

    Trả lờiXóa
  4. Về phần Thoa bản tính dâm đãng trời sinh, 18 tuổi đã lấy chồng là đủ cho biết Thoa gượng đực sớm như thế nào, nàng vốn xinh đẹp, thân hình cũng đúng chuẩn, làn da trắng mịn, cùng với cặp vú và mông nàng đều đẫy Đà khiêu gợi, hấp dẫn, nhưng điểm nổi bật của nàng là gương mặt lộ rõ nét dâm đãng, với môi mỏng và đỏ tươi, làn da trắng hồng và sáng bóng cùng với đôi mày đậm và dài cong vút và ánh mắt lấp lánh sẵn sàng hút hồn mọi đàn ông, tuy nhiên việc chồng nàng không tích cực trong tình dục làm Thoa cảm thấy hụt hẫng và thất vọng nàng cảm thấy mình bị bỏ rơi như một món đồ không giá trị.

    Thế nhưng món đồ không giá trị với người này nhưng lại là món đồ quý giá với người khác, Thoa cũng vậy, từ khi nàng về sống ở quê, đàn ông, trai tráng trong xóm (trong đó có tôi) ai ai cũng để ý tới chị, ngưỡng mộ chị, ước mơ có thể làm tình với chị cho đã đời.

    Trả lờiXóa
  5. Để có thể ngắm nhìn chị Thoa, đàn ông trong xóm khi nào có thời gian rảnh là lại quán nước nhà Thoa để chiêm ngưỡng nàng, đặc biệt vào buổi tối quán còn đông người hơn, do cả xóm đều quây quần bên nhau nói chuyện và chị Thoa vào chiều tối luôn mặc áo ngủ hai dây và cổ rất là rộng, quần nàng thì quần đùi, nàng mặc như thế khiến cho cánh đàn ông ai cũng thèm thuồng, cu thì ngỏng đầu lên, nhưng chính điều đó làm chị Thoa thích thú, khi được đàn ông khác để mắt tới, thậm chí thấy vợ mặc hở như vậy mà Thanh cũng không thèm nhắc vợ mình nên khép nép lại.

    Trả lờiXóa
  6. Quay lại chị Thoa nàng rất thích được đàn ông nhìn ngắm mình, mỗi lần được nhìn ngắm là luôn kích thích, làm cho bên dưới lồn nàng luôn luôn ẩm ướt và nhớp nháp bởi những dòng dâm thủy tự động rỉ ra, và làm nàng có cảm giác thèm thuồng làm tình, khổ cái chồng thì không tích cực trong tình dục vậy nên Nàng đành tự thủ dâm, mỗi tối khi chuẩn bị đi ngủ nàng luôn vào nhà tắm để thủ dâm, nàng bật điện thoại và mở những tập phim sex nhật để tìm khoái cảm, rồi nàng cởi hết quần áo và nàng bắt đầu dùng tay nhào nặn cặp vú căng mọng tràn đầy nhựa sống.

    Trả lờiXóa
  7. Rồi nàng dùng ngón tay se se đầu vú còn đỏ hồng, điều này làm cho nàng bắt đầu cảm thấy khoan khoái và sung sướng dần dần, tâm trí nàng trôi vào hư vô, đôi mắt nhắm chặt thi thoảng mở ra nhìn đôi nam nữ đang bú mút cho nhau, hay họ đang đụ nhau đủ thứ mọi tư thế làm nàng kích thích hơn, môi bặm lại rên rỉ nhỏ những tiếng ư… ư… ư…

    Tiếp theo nàng đưa tay xuống cái cửa lồn đang ướt đẫm và nhớp nháp của mình rồi xoa nhẹ nhẹ theo cái khe cửa đó, rồi nàng dùng hai ngón tay len lỏi chen từ từ vào bên trong, phút chốc cả hai ngón tay nàng đã vào trong hoàn toàn, rồi nàng thực hiện động tác rút tay ra và nhét vào trong lại vừa thọc tay như thế nàng vừa nhìn những hình ảnh dâm đãng của đôi nam nữ đang chịch nhau và nàng cũng nhớ về những cái nhìn đầy dâm dê của cánh đàn ông trong xóm làm nàng trở nên kích thích và thích thú hơn.

    Trả lờiXóa
  8. ĐừNG SỤT CẶC VỘI ... CÒN TIẾP

    Trả lờiXóa
  9. Tiên xư nhà anh KiemSoatLon biên duyên đáo để nhỉ, mau đăng nốt cho chi bộ thưởng thức đi anh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog