Chia sẻ

Tre Làng

Tạm giữ hình sự tài xê cố tình đâm barie, cọc tiêu, chống người thi hành công vụ ở Nghệ An

Khoai@

Tin vui là kẻ cố tình lái xe đâm vào barie trạm thu phí, chống đối người thi hành công vụ đã bị công an tỉnh Nghệ An tạm giữ. 

Ngoài cáo buộc gây rối trật tự công cộng, rất có thể đối tượng này sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người do cố tình lái xe ô tô, tăng ga, lao thẳng vào lực lượng chức năng ở Nghệ An.

Thực ra đây là vụ phá hoại có tổ chức do một kẻ tự xưng là phóng viên của Tạp chí Làng mới, có tên là Trương Châu Hữu Danh cầm đầu.

Ảnh: Chiếc xe 47A-130.89

Hôm nay, 10/2/2019, Công an tỉnh Nghệ An đã giao Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ và yêu cầu tạm giữ hình sự, xử lý nghiêm đối với các đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Một nguồn tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin xe ô tô con BKS 47A-130.89 cố tình đâm hỏng barie, cọc tiêu phản quang tại trạm thu phí Bến thủy 2 gây mất an ninh trật tự trong những ngày đầu năm mới, Công an tỉnh đã yêu cầu lực lượng CSGT Trạm CSGT Diễn Châu, Công an Nghi Lộc tổ chức đón dừng phương tiện và đưa về trụ sở để xử lý.

Tuy nhiên, sau gần 3 tiếng tuyên truyền thuyết phục, tài xế điều khiển xe ô tô con BKS 47A-130.89 và nhóm người đi cùng vẫn không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, buộc lực lượng thực thi pháp luật phải áp tải phương tiện đưa về trụ sở Công an huyện Hưng Nguyên để xử lý theo quy định.

Ảnh cắt từ clip: chiếc xe 47A-130.89 không mua vé, cố tình đâm vào barie, cọc tiêu phân làn tại trạm thu phí Bến Thủy 2.

Tại trụ sở Công an huyện Hưng Nguyên, khi đang làm việc với công an, tài xế đột ngột bỏ ra xe ô tô, đóng kín cửa trong thời gian dài. Do lo sợ tài xế ngồi trong xe không nổ máy có thể nguy hiểm đến tính mạng, Công an huyện Hưng Nguyên đã tuyên truyền vận động, đồng thời mời Viện kiểm sát tới để tiến hành phá cửa đưa tài xế ra ngoài. 

Tuy nhiên, tài xế này đã không những không chấp hành mà còn nổ máy, tăng ga đâm thẳng vào lực lượng chức năng. Rất may, các cán bộ công an, Viện kiểm sát và những người chứng kiến đã nhảy tránh kịp. Ngay sau đó, lực lượng công an đã phải khống chế, bắt giữ tài xế.

Hiện tại, xe ô tô BKS 47A-130.89 vẫn đang bị tạm giữ tại trụ sở công an huyện. Đại diện Viện kiểm sát, công an huyện đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, giám định phương tiện, điều tra làm rõ vụ việc. 

Sau khi xảy ra sự việc nêu trên, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã chỉ đạo các lực lượng tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xây dựng các phương án đảm bảo an ninh trật tự cho người dân đi lại thuận lợi sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Lực lượng Công an các địa phương cũng được yêu cầu tăng cường đảm bảo ANTT, TTATGT trên địa bàn không để các phần tử xấu lợi dụng, kích động gây mất ANTT trong những ngày đầu năm mới.

3 nhận xét:

  1. Nổi máu anh hùng rồi làm được gì chứ. Không hợp tác rồi còn chống đối, phá hại đến tài sản chung và còn làm nguy hiểm đến tính mạng của người xung quanh, quả này phải xử lý thật nặng để làm gương cho kẻ khác. Cơ hội cuối cùng là hãy cố mà hối cải để được khoan hồng, chứ vẫn cứ lì đòn thế thì thiệt mình mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ coi thường pháp luật , gây mất an ninh trật tự còn bất hợp tác,chống đối gây nguy hiểm cho mọi người và lực lượng giữ gìn trật tự xã hội thì cần xử lý nghiêm theo pháp luật để khắc phục cũng như răn đe những kẻ có ý định tương tự .

    Trả lờiXóa
  3. Bình Yên16:31 11/2/19

    Bản chất côn đồ đã lộ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog