Chia sẻ

Tre Làng

Thông não cho đám bách cẩu chầu phân chúng mài...

Nguồn: Lốc Liếc

Nhân dịp Tổng thống Hoa Kỳ sang Việt Nam dự họp, trò hề “thỉnh nguyện thư” cũ rích lại được đám cẩu nô rân trủ dấm dúi soạn lại.

Lần này bọn bỏn biết thân phận tôi đòi đê tiện, không dám sủa “cắn gấu quần” ông chủ như những lần trước, mà chỉ khẩn khoản nâng bi, xin Donald Trum ra tay áp đặt trên đất nước Việt Nam“một tiêu chuẩn sống mới cho thế kỷ 21 mà Hoa Kỳ đề xướng”.

Nếu có ai cắc cớ hỏi rằng cái “tiêu chuẩn sống Hoa Kỳ” ấy cụ tỉ là clgt, thì 100 con cẩu nô, đảm bảo ngay và luôn, đéo con nào biết nó là cái giống gì, dẫu bọn bỏn lúc nào toe toe những nhãn mác “sư” này với “sĩ” nọ.

Rõ ràng là, với cái tư duy nô lệ của đám cẩu nô đần độn chỉ biết bưng bô vọng ngoại này, thì đất nước ta muốn “tự cường” cũng khó, nói gì đến việc “quyết bảo vệ Độc lập, Tự do, Toàn vẹn lãnh thổ của mình bằng mọi giá” như bọn chó lảm nhảm trong thư thỉnh cầu.

Thế còn với Donald Trump, tiêu chuẩn sống của Mỹ là thế nào? Và thư của 100 cẩu nô đã đến tay, hay đến tai Trump hay chưa?

Không rõ.

Chỉ thấy trước sau cuộc họp, Trump chả hề đả động gì đến nước Mỹ với cái tiêu chuẩn sống như là một khuôn mẫu cho toàn thể nhân loại mà đám cẩu nô vọng tưởng và xin xỏ. Trái lại Trump cứ nhăm nhăm khen đất nước, con người Việt Nam.

Thôi thì chép lại đây làm phúc, may ra có thể dùng chùi não cho đám bách cẩu chầu phân kia được.

Cụ tỉ thế này:

Hồi năm nẳm, khi đến Đà Nẵng dự Hội nghị, Trum đã tuyên bố, (tuy có hơi lựu đạn): “Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là một phép mầu vĩ đại của Thế giới”. (Quá khen, thật ngại quá đi mất!)

Lần này, tại Hà Nội, hôm 26-2, Trump bảo:

“Việt Nam đang phát triển rất mạnh. Tôi đã được chứng kiến những gì các bạn đã làm được và cảm thấy tự hào vì những thành tựu đó. Tôi cũng ngỏ lời cảm ơn Việt Nam đã đứng ra tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh lần này và chúng tôi (Hoa Kỳ và Triều Tiên) rất cảm kích vì sự nhiệt tình đó. Việt Nam chính là hình mẫu cho việc chỉ cần có “tư duy tốt” sẽ có kết quả tốt”.

HÔM 27-2, TRONG KHI SÁNH BƯỚC CÙNG THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC, TRUMP ĐÃ BẤT NGỜ DỪNG LẠI, RẼ SANG CÁC EM THIẾU NHI ĐANG ĐỨNG CHÀO VÀ NHẬN LẤY MỘT LÁ CỜ VIỆT NAM, SAU ĐÓ GIƠ CAO LÁ CỜ CÙNG VỚI NỤ CƯỜI TƯƠI ROI RÓI.

Sáng ngày 27-2, trên trang mạng xã hội Twitter, Trump ca ngợi sự hiếu khách cũng như sự phát triển kinh tế của Việt Nam, rằng “Việt Nam đang phát triển với tốc độ hiếm nơi nào trên Trái Đất so được”.

Trong cuộc hội kiến với cụ Tổng nhà mình, Trump trân trọng mời cụ Tổng thăm chính thức nước Mỹ trong năm nay sau khi cả hai cùng chứng kiến lễ ký vài cái hợp đồng be bé ấy mà, tổng trị giá chỉ có hơn 21 tỉ USD.

Những thỏa thuận này bao gồm: VietJet mua 100 máy bay Boeing 737-MAX cùng với 215 động cơ LEAP do General Electric chế tạo; Bamboo Airways mua 10 máy bay Boeing 787-9; Vietnam Airlines mua các hệ thống hỗ trợ đặt chỗ và dịch vụ khác từ Công ty Sabre với giá trị tối thiểu là 50 triệu USD.

Đại sứ quán Mỹ mừng húm, tuyên rằng, các hợp đồng này sẽ cung cấp hơn 83.000 việc làm cho người dân Mỹ.

Trên đường về, ngay trên tàu bay, Trump tranh thủ đăng dòng Twitter: “Cảm ơn các lãnh đạo nước chủ nhà hào phóng của chúng tôi tại Hà Nội tuần này: Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và những người dân tuyệt vời của Việt Nam”.

Về đến nhà, hôm 1-3 Trump lại tiếp tục đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội ca ngợi “Việt Nam là đất nước tuyệt vời”.

Và hôm qua, ngày 3-3, trang mạng chính thức của Nhà Trắng đăng dòng Twitter:“Quan hệ thương mại Mỹ và Việt Nam đã mang lại hàng tỷ USD doanh thu cho hàng hóa và các ngành dịch vụ của Mỹ, tạo ra hàng nghìn việc làm cho người Mỹ và mở ra những thị trường mới cho nông dân Mỹ”.

Đấy, thấy chưa? Ông chủ bất đắc dĩ của đám cẩu nô chúng mài đang dạy chúng mài điều gì?

Dạy thế này này:

Chính Việt Nam mới đang là hình mẫu phát triển đất nước cho nhiều quốc gia rên thế giới.

Chừng đó liệu có đủ để đám bách cẩu chầu phân chúng mài ngộ ra chửa???

Thật là bị làm ông chủ chúng mài cũng cực quá đi thôi!

11 nhận xét:

  1. Trong lần sang dự hội nghị Thượng đỉnh diễn ra ở Việt Nam trang mạng của nhà trắng viết Twitter:“Quan hệ thương mại Mỹ và Việt Nam đã mang lại hàng tỷ USD doanh thu cho hàng hóa và các ngành dịch vụ của Mỹ, tạo ra hàng nghìn việc làm cho người Mỹ và mở ra những thị trường mới cho nông dân Mỹ” đủ đế thấy được tầm phát triển của chúng ta ngày một có vị thế quan trong. Trong những lúc bọn lũ rận xuyên tạc thì cũng chẳng ai đếm xỉa gì đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Dân tộc ta , nước Việt Nam ta quá đẹp không những trong mắt của người dân mà cả của bạn bè quốc tế . D.Trump tổng thống của nước Mỹ giàu mạnh cũng không ngớt lời dành những lời khen tốt đẹp và cũng không ngại thể hiện tình cảm với một đất nước hòa bình , mến khách và không kém phần thân thiện . Chỉ có những kẻ ngu , đố kị ,tâm địa ác độc , đê tiện mới có những hành xử đi ngược lại với sự phát triển xã hội , mới chống đối sự nghiệp cách mạng của dân tộc .

    Trả lờiXóa
  3. Một đám rác rưởi , đê tiện , làm thuê cho đám phản động hải ngoại để nhận được từng đồng bố thí nước ngoài tạm bợ sống qua ngày nên chẳng từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào khi mới đây nhất là " thỉnh nguyện thư " mong rằng sẽ được D.Trump chú ý nhưng tất cả đã được một phen hớ người. Không biết chúng có suy nghĩ không khi có những hành động như vậy , nghĩ đám vớ vẩn , vớt vơ , đầu đường xó chợ , không một người dân nào hưởng ứng lại mong được sự chú ý của Tổng thống Mỹ chăng , vì những đồng tiền bẩn thỉu , sự ngu ngốc đã lấn át hết những kẻ vốn mang nhãn mác “sư” này với “sĩ” nọ rồi .

    Trả lờiXóa
  4. Đám cẩu nô định dắt mũi ai vậy,cứ chăm chăm cầu xin Trump phải áp đặt nhân quyền hay gì gì đó theo mục đích của chúng mày thì có lẽ nhầm to rồi. Sang Việt Nam, Trump không tiếc dùng những lời hoa mĩ để "khen" sự phát triển của Việt Nam và còn trân trọng mời cụ Tổng sang thăm chính thức Hoa Kì trong năm nay. Đám zân chủ bờ hồ với những hành động ngu xuẩn đi ngược lại với lợi ích quốc gia nên "bài trừ" sang phương tây sống cho đúng nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  5. Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Mĩ đang có những bước tiến quan trọng, Việt Nam đang dần khẳng định rõ nét vị thế của mình đối với các nước bạn và Mĩ cũng đã công nhận Việt Nam phát triển nhanh. Đám zận chủ nửa mùa làm culy, nô lệ cho đám phản động hải ngoại để được nhận vài đồng bạc rách suốt ngày kêu ca, lên án nhân quyền VN thông qua "thỉnh nguyện thư" nhưng lại không nhận được sự phản hồi gì từ Trump, có lẽ chúng đang tức hộc máu mắt ra.

    Trả lờiXóa
  6. Hành động cảu Trump cho thấy ông rất trân trọng và tôn trọng sự phát triển của Việt Nam, luôn dành những lời "có cánh" cho nước ta cũng là điều dễ hiểu. Đám bám gấu quần phương Tây phản quốc với ý định xin tiền từ việc lên án nhân quyền ở Việt Nam khi không đạt được mục đích sẵn sàng quay lại thóa mạ,trù ẻo. Đám vô học mất não này cần cho 1 khóa huấn luyện để sống có phần NGƯỜI hơn phần CON.

    Trả lờiXóa
  7. Quan hệ của Mỹ và Việt Nam như thế nào thì chắc chúng ta không ai còn không rõ khi chúng ta được chọn là nước để diễn ra kỳ hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều cũng như đó là tiền đề để 2 đất nước ngày càng hợp tác sâu rộng hơn nữa. Chính vì thế với vị thể bây giờ của Việt Nam thì những tên dân chủ ,phản động có lên tiếng nhằm phá hoại sự hợp tác , phá hoại đất nước Việt Nam cũng không có tác dụng gì cả đâu vì qua đây để thấy vị thế nước ta quan trọng như thế nào với Mỹ .

    Trả lờiXóa
  8. Những việc làm của tổng thống Trump dành cho Việt Nam đã thể hiện rất rõ sự tôn trọng và xem trọng Việt Nam như thế nào trong việc là hình mẫu cho nhiều nước phải noi theo cũng như là một quốc ta có tiềm năng trong hợp tác với Mỹ để cùng nhau phát triển. Chính vì vậy ông Trump đã thể hiện quá rõ về mục đích của mình khi đến với chuyển thăm Việt Nam trong việc phát triển kinh tế chứ không phải là vì những kẻ tiểu nhân, phản động nhờ vả , ăn bám của những kẻ dân chủ để rồi đánh mất đi cơ hội để Mỹ phát triển đâu. Bớt ảo tưởng đi những kẻ dân chủ!

    Trả lờiXóa
  9. Chúng nó muốn thì sang bên đó mà sống, chứ không phải là ở Việt Nam rồi xin ông Trump áp dụng cái tiêu chuẩn sống cái mẹ gì đó lên Việt Nam, dân VN như tôi đây không cần. 100 đứa chả đứa nào bình thường, cậy cái mác giáo sư tiến sĩ rồi nói điều xằng bậy, rồi ông Trump có thèm để ý hay không. Người ta sang đây vì mục đích hội nghị, qua đó gặp gỡ củng cố mối quan hệ với VN, chứ đâu rảnh hơi để ý tới mấy con sâu bán nước như chúng nó

    Trả lờiXóa
  10. Người ta không quan tâm gì tới chúng nó đã thể hiện quá rõ ngày Trump rất tôn trọng Việt Nam, không can thiệp vào công việc nội bộ và cũng chả đếm xỉa tới mấy cái tên cậy mác tiến sĩ giáo sư cho là mình đúng và còn đòi hỏi yêu cầu phải áp dụng cái tiêu chuẩn sống khỉ gió lên đất nước ta. Đừng tương bở nữa và hãy biết tự nhục đi đám rận chủ ạ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog