Chia sẻ

Tre Làng

Văn đểu: VỤ CÔ GIÁO - HỌC TRÒ QUA LĂNG KÍNH MỘT PHỤ HUYNH

Đây là tham luận của Đản Thị Lang hộ vệ của Đản vương, được con Nguyễn Quảng chép lại. Tham luận này chỉ có ý nghĩa giải trí, không có giá trị trong tố tụng. Anh em đọc thấy vui vẻ thì vỗ tay hay vỗ đùi cũng được. Miễn chưởi!

Nói thêm, hiện vụ này còn mù mờ, thật giả lẫn lộn. Ngay cả bọn lều báo cũng đéo biết con cặc gì về bản chất vụ việc, vẫn viết theo lối nhét chữ vào mồm thằng khác chứ làm đéo gì có video hay hình ảnh nào. Vì vậy, anh em cẩn trọng khi bình luận.

Tản mạn vụ cô giáo - học trò qua lăng kính 1 phụ huynh.

Truyện bên Mĩ:

Ở 1 nhà chứa nọ, bà chủ nhà xây 2 tầng, tầng 1 toàn hoa hậu và người mẫu, tầng 2 toàn giáo viên. cùng giá tiền dĩ nhiên.

Và bà ngạc nhiên khi nhận ra, sau 1 thời gian, khách luôn lên tầng 2 .

quá là tò mò, bả hỏi khách sao lại ko thích các hoa khôi người mẫu ?? 100 thàng khách đều trả lời, họ thích giáo viên vì giáo dạy dỗ rất ân cần và bắt họ làm đi làm lại cho tới khi chuẩn mới cho ra, cùng 1 số tiền, họ ăn đc đôi khi vài nhát. ..

Hết chuyện mỹ.

Rồi, với tư cách 1 người cha, tôi thích con trai tôi đc chính cô hướng dẫn, dạy gì, cũng là dạy, xoạc tốt xoạc chuẩn mới là bậc thang đầu tiên bước vào đời.

Tôi phản đối con tôi phải đi đá phò phạch, thứ lũ mới lớn luôn tìm đến, nếu đc các cô giáo ban ơn thì tôi hoàn toàn nhất trí.

Và nếu tôi có thằng con như quý anh 16, tôi sẽ bảo nó:

"này con trai, hãy đứng thẳng lên, nhìn bố mày đây này, đây là cái gối, bố sẽ để ở đây, quỳ lên nó và bố lạy con 3 lạy, con đã dám làm 1 việc vĩ đại với cô giáo mà ở tuổi con, bố chỉ dám hình dung và..... quay tay".

3 nhận xét:

  1. Thật nực cười khi đây lại là những lời văn của một bậc phụ huynh, đầy thô thiểm và ô uế.Khi vụ việc giữa cô giáo và học sinh đó chưa được cơ quan chức năng làm ro thì khoan có những lời sir nhục như vậy, hơn nữa đay không chỉ là lời sỉ nhục với một giáo viên nào mà đang đánh đồng chung,bỏ chung một loại.Thật không thể hiểu nếu em học sinh nào có phụ huynh như vậy sẽ có tư tưởng ntn, và ng phụ huynh ấy dạy con kiểu gì.Đjc thifcos vẻ buồn cười hài hước ấy nhưng thực k hay chút nào

    Trả lờiXóa
  2. Đây không phải là văn phong của 1 phụ huynh, cũng không phải cách những bậc làm cha làm mẹ dạy những đứa trẻ khi chúng đang tầm tuổi mới lớn. Không tìm hiểu sâu về bài viết này, nhưng vụ việc cô giáo và nam sinh 16 tuổi vẫn chưa rõ hồi kết ra sao, chỉ bực vì bọn lều báo dắt mũi dư luận, tiêm chích vào đầu lũ trẻ thứ ô uế khi xỉa xói giáo dục, 1 bộ phận hành nghề viết mà vứt bỏ chữa "tâm"

    Trả lờiXóa
  3. Tao vái thằng Tâm với thằng Huy,đây là thằng Quảng,hoàn toàn vô học...tổ sư Pín, thế mà lại hay...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog