Chia sẻ

Tre Làng

NGUYÊN PHÓ VIỆN TRƯỞNG VKSND ĐÀ NẴNG GIẢI THÍCH VỤ "SÀM SỠ BÉ GÁI TRONG THANG MÁY"

Khoai@

Vụ một gã đàn ông có dấu hiệu sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn làm dư luận xôn xao. Sau khi điều tra được biết, gã đàn ông này là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng.

Trước sức ép của dư luận, ông linh đã lên tiếng giải thích rằng, ông chỉ nựng bé gái đó chứ không sàm sỡ.

Ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP.Đà Nẵng, nguyên là Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng) xác nhận với báo chí, ông chính là người xuất hiện trong clip "ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM vào tối 1/4. Ông Nguyễn Hữu Linh cho biết thời điểm đi trong thang máy, ông này không sử dụng bia rượu và cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Trước đó chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khoảng 1 phút, được trích xuất từ camera an ninh trong thang máy. Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ép hôn một bé gái đang đi thang máy.

Cụ thể, thông tin từ đoạn clip ghi lại khoảng 21h10 ngày 1/4, một bé gái cầm bọc đồ đi vào thang máy, theo sau bé gái vào thang máy là một người đàn ông mặc áo xanh, tay cầm điện thoại.

Sau đó, có một người mặc sắc phục bảo vệ, cầm một vật như thẻ từ vào bấm thang máy cho bé gái. Lúc này, người đàn ông tay cầm điện thoại cũng đưa ra thẻ từ bấm thang máy. Khi bảo vệ bước ra, thang máy đóng lại và di chuyển cũng là lúc người đàn ông có những dấu hiệu dâm ô bé gái. Người đàn ông này tiến đến bé gái, khom người xuống, sau đó tiếp tục choàng tay qua cổ như khống chế rồi hôn nạn nhân. Khi người đàn ông buông ra, bé gái tỏ ra hoảng sợ tiến gần đến cửa thang đợi cửa mở.

Chưa dừng lại, người đàn ông này tiến lại gần bé gái, đưa tay choàng cổ bé gái kéo lại một lúc. Đến khi thang máy mở cửa, người đàn ông buông bé gái đi nhanh ra cửa thoát chạy…

Đoạn clip sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. 

2 nhận xét:

  1. Camera đã ghi lại hình ảnh của 1 người đàn ông đứng tuổi có biểu hiện dâm ô với 1 bé gái trong thang máy đã gây sự phẫn uất trong dư luận khi đạo đức con người càng ngày càng có dấu hiệu suy thoái. Người đàn ông đó được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng. Thật sự là thoái hóa, biến chất không trừ 1 ai. Đợi cơ quan điều tra làm rõ sự việc thì ông ta có lẽ sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi bẩn thỉu của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Hành vi của người đàn ông này với bé gái trong thang máy đã làm cho dư luận không khỏi phẫn nộ và danh tính hắn ta được xác định là Nguyễn Hữu Linh, nguyên phó viện trưởng VKS Đà Nẵng. Hình ảnh camera an ninh ghi lại ông ta có những hành vi dâm ô đứa trẻ nhỏ, cố tình tiến lại gần theo như lời ông ta nói là "cưng nựng" đứa trẻ khiến cho ta nhìn nhận về 1 bộ phận con người hiện nay đang suy thoái đạo đức, nhất là hắn ta lại là người có học thức và khi thực hiện hành vi, hắn không hề có men rượu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog