Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ANH LINH NỰNG ĐÃ BỊ KHỞI TỐ

Cuteo@

Tin nóng hôi hổi là anh Nguyễn Hữu Linh, tức Linh Nựng đã bị khởi tố về tội "dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Hôm qua, 20/4/2019, cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Hữu Linh.

Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó Viện KSND TP.Đà Nẵng sinh năm 1958, hiện trú TP.Đà Nẵng.

Như vậy sau 20 ngày điều tra theo luật định, cơ quan CSĐT Quận 4 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi, theo Điều 146 Bộ Luật hình sự và áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, chiều 2/4/2019, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có những hành vi ôm hôn sờ mó một bé gái khoảng 5 tuổi trong thang máy của một chung cư Galaxy 9 ở TP HCM. Sau khi clip được đăng tải, dư luận tỏ ra hết sức phẫn nộ và lên án hành động của người đàn ông nêu trên.

Chiều 2/4, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 4 đã vào cuộc xác minh đoạn clip trên. Kết quả cho thấy, vụ việc xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4). Công an cũng đã tìm ra người đàn ông trên là Nguyễn Hữu Linh và mời người đàn ông được cho là có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy lên làm việc. 

Ngay sau đó, công an TP HCM đã phối hợp chặt chẽ với Viện kiểm sát nhân dân quận 4 để điều tra, thu thập các tài liêu, chứng cứ có liên quan trên tinh thận thận trọng, khách quan để tránh làm tổn thương hoặc tác động tiêu cực tới bé gái. Sau 18 ngày điều tra, xét thấy hành động ôm hôn bé gái của đối tượng trong thang máy đủ kết luận tội dâm ô với người dưới 16 tuổi theo Điều 146 Bộ Luật Hình sự, nên Cơ quan Cảnh sát điều tra ra quyết định khởi tố.

Hồ sơ vụ việc hiện đã được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

4 nhận xét:

  1. Cuối cùng thì ông Linh cũng được pháp luật "cưng nựng" khi cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Hữu Linh. Đây là vụ việc nóng, gây xôn xao dư luận trong suốt mấy ngày vừa qua, vụ việc này được khởi tố có lẽ cũng làm hả hê được đa số người. Hi vọng bản án thích đáng sẽ được dành cho ông Linh, người thích "cưng nựng",hãy để pháp luật cưng nựng lại ông, nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc của ông Nguyễn Hữu Linh ở Đà Nẵng thời gian qua đã gây bức xúc dư luận rất nhiều, sau 18 ngày điều tra và tổng hợp chứng cứ, cuối cùng ông ta cũng bị cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án,và người dân cũng đã "hả hê" phần nào suốt bao ngày chờ mong kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Nguyễn Hữu Linh cuối cùng đã được pháp luật quan tâm khi cơ quan CSĐT Công an quận 4, thành phố HCM ra quyết định khởi tố. Hành vi của ông ta là đi ngược lại với đạo đức của 1 con người, vả lại ông ta lại là người "học rộng hiểu sâu", tường tận quy trình "khởi tố" hơn ai hết. Đúng là dao sắc không gọt được chuôi, thoái hóa biến chất về đạo đức thì cái giá phải trả là không hề nhỏ.

    Trả lờiXóa
  4. Tuy ông Linh bị khởi tố với tội dâm ô với người dưới 16 tuổi; nhưng có vẻ như có cái gì đó chưa thoải mái lắm; vì thấy ông Linh chỉ cúi xuống thơm cháu bé chứ có làm gì đâu; mà cô bé cũng đâu có nói ông Linh sờ soạng gì đâu; nghe thấy tội ông Linh quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog